- Biển số
- OF-35601
- Ngày cấp bằng
- 19/5/09
- Số km
- 105
- Động cơ
- 474,497 Mã lực
Pr lộ quá các cụ ạ
Mặc dù e đang đi phò tủn 2019 xăng 1 cầu nhưng e thấy bài cụ thớt cứ sai sai chỗ nào đó. Cách chọn xe của mỗi người khác nhau nên cũng khó nói về điểm chung. Chắc chung nhất vẫn là lành, nói chung cứ lên xe là ủi, ít phải nghĩ đến nó
E mà đi mua xe thì cứ phải chạy thử, chỗ nào chảnh choẹ thì e ra chỗ khác, làm thế nào mà phải chạy thử bằng đc và cân nhắc kỹ chứ ko có chuyện để cảm xúc lấn át cảm nhận và các yếu tố kỹ thuật? Còn về máy dầu của Toy thì tuy ko êm đc như Ford nhưng bản 2.8 thì cũng khá hơn rất nhiều đấy? E đã từng chạy Ford khoảng 6 năm với 2 đời xe sau đó lại quay về với Toy, nói chung là xe Ford chạy thì thích, khung gầm và thân vỏ cứng cáp, cảm giác lái cũng tốt nhưng ko bền, hay hỏng vặt hơn Toy?
E mà đi mua xe thì cứ phải chạy thử, chỗ nào chảnh choẹ thì e ra chỗ khác, làm thế nào mà phải chạy thử bằng đc và cân nhắc kỹ chứ ko có chuyện để cảm xúc lấn át cảm nhận và các yếu tố kỹ thuật? Còn về máy dầu của Toy thì tuy ko êm đc như Ford nhưng bản 2.8 thì cũng khá hơn rất nhiều đấy? E đã từng chạy Ford khoảng 6 năm với 2 đời xe sau đó lại quay về với Toy, nói chung là xe Ford chạy thì thích, khung gầm và thân vỏ cứng cáp, cảm giác lái cũng tốt nhưng ko bền, hay hỏng vặt hơn Toy?
Mặc dù e đang đi phò tủn 2019 xăng 1 cầu nhưng e thấy bài cụ thớt cứ sai sai chỗ nào đó. Cách chọn xe của mỗi người khác nhau nên cũng khó nói về điểm chung. Chắc chung nhất vẫn là lành, nói chung cứ lên xe là ủi, ít phải nghĩ đến nó
e hiểu cái thái độ coi thường khách hàng khiến mình rất khó chiu . là e , e cũng khó chiu . nhưng vì 1 chút khó chịu ấy ( thường thì chắc 5-7 năm mới mua xe 1 lần , đối vs e ) có thể nhắm mắt đc bỏ qua 1 lúc . còn hơn ngọt đc tý lúc sale chốt xog hợp đông mua xe mà trong thời gian dài mình sử dụng mình gặp nhiều phiền toái . e thề là e k phải sale hãng toy . e cũng thề là e đang nghiện con rapto thực sự nhưng đợt gần đây nhiều lùm xum quanh việc lỗi của ford quá cụ ak. vào hội này e đọc nhiều cụ phát khổ sở vì lỗi . mất tiền , mất thời gian . tức nữa. , e lái thử ranger và ev bitubo rồi thừa nhận là ford làm ra cái xe rất đẹp , bắt mắt , lái sướng êm nhưng bỏ cả tỉ bạc ( đối vs nhiều người trong đó có e có thể gọi là 1 món tài sản mà cày cuốc vài năm mới có đc ) mà phiền toái và k ổn định ,k yên tâm đê phục vụ mình hưởng thụ và đi lại thì chắc e cũng phải suy nghĩ lại phương án chốt xe khác ... link hội đây , e xem kĩ cả video và ảnh rõ ràng . và rất nhiều người bị chắc k thể nào là dựng chuyện đc : https://www.facebook.com/groups/fordturboCác cụ các mợ à em cũng cân nhắc Everest Titanium 4x2 với cả Fortuner 2.4 Legender 4x2 thời gian qua.
Sáng nay em ra Toy Mỹ Đình. Em nổ máy thử Legender mà cảm nhận ồn hơn Everest lúc đứng im.
Muốn đi thử ra đường để so thêm nhiều hơn cơ mà Sâu vòng vo các kiểu này kia để em chờ mãi không có xe chạy thử.
Lúc tiếp em còn dán mặt vào điện thoại chả nói câu nào.
Em chán chồng chán bỏ về luôn. Chạy ra Ford Hà Thành ngay đấy chốt luôn hợp đồng và cọc luôn.
Lên otofun chia sẻ 1 2 lời không biết có cụ nào ở Toy Mỹ Đình đọc được thì đọc hehe.
Nếu họ nhiệt tình và chia sẻ giới thiệu thì có khi đã không mất khách.
Vì thật ra em thấy nội thất FE xấu và nhựa hơn nhiều của thánh Toy. Và ngoài ra thì Toy nhà em đi 10 năm nay biết rõ độ lành và nhàn của thánh rồi.
Bên box Hyundai có cái thớt về con Tucson máy xăng 2018 cứ chạy nhanh tý là bị lắc ngang đấy cụ ngó chưa, hay là Tuc dầu thì ko bị nhỉ?công nhận sale toy rất chành choẹ . năm ngoái e và ông chú dẫn nhau ra xem định lấy cros . đi từ xa sale tiếp cũng hời hợt . bảo xe đợt này về ít. bắt thêm 20 củ tiền lạc . mà k có đúng màu đúng ý .lái thử thì bảo . a phải chốt lấy e mới có xe thử , bố bà nhà nó .... sau e tư vấn lấy tuc dầu to rộng hơn . tiết kiệm nữa. đợt ấy đc km thêm 20tr + đc hường ưu đãi thuế -50% tính ra lăn bánh có 960 thơm ngon bổ rẻ .hyundai đến cái nó cho 1 e tươi roi tói ra mở cửa . vào nhiệt tình hỏi caffe hay trà free .tiếp khách nó phải thế . nó nhiệt tình thế k mua khách cũng hơi ấy lăy hehe nhưng tuc vs cross thì túc quá ngon . độ lành thì chắc tuc chưa bh để lại điều tiếng gì ?
chắc thiểu số 1 vài con .k kiểu đại trà chảy dầu và bể hộp số hay lỗi vặt như ford... tuc xưa này vẫn nổi tiếng về lành và giữ giá nhất của dòng hyundai . kể cả giữ giá nhất trong đám cũng pk luôn cụ ak , qua cả cx5 và crvBên box Hyundai có cái thớt về con Tucson máy xăng 2018 cứ chạy nhanh tý là bị lắc ngang đấy cụ ngó chưa, hay là Tuc dầu thì ko bị nhỉ?
E thì chắc sẽ ko bao giờ mua xe Hàn, vì cảm giác lái của xe Hàn chán chết và chất lượng xuống hơi nhanh theo thời gian, bác cứ sd đi rồi sẽ biết?chắc thiểu số 1 vài con .k kiểu đại trà chảy dầu và bể hộp số hay lỗi vặt như ford... tuc xưa này vẫn nổi tiếng về lành và giữ giá nhất của dòng hyundai . kể cả giữ giá nhất trong đám cũng pk luôn cụ ak , qua cả cx5 và crv
trk khi mua e cũng tư vấn ông chú rồi . cá nhân e cũng hiểu nhưng đi quanh quẩn nhẹ nhàng kiểu người trung tuổi e nghĩ độ xuống cũng 8/10 xe nhật thôi . vs trong tầm 900 thời điểm này k có lựa chọn cuv nào ngon hơn nó cụ akE thì chắc sẽ ko bao giờ mua xe Hàn, vì cảm giác lái của xe Hàn chán chết và chất lượng xuống hơi nhanh theo thời gian, bác cứ sd đi rồi sẽ biết?
Đồ Nhật cho mình cảm giác yên tâm cụ à. Nhà e năm 2017 2018 lấy 2 con máy xúc 300 Doosan HQ gần 4 tỷ 1 con. Bảo nó tốt ko? Tốt. Đẹp ko? Đẹp...nhưng để so về độ bền bỉ, trâu bò với mấy con Nhật bãi thì ko bằng. Nhà e phải thuê thêm cả máy ngoài vào làm nên dễ so sánh. Mình mới vào nghề nên nghĩ mua máy Hàn mới cho yên tâm. Trong khi mấy ông chuyên thì toàn chơi Nhật bãi ( đời cao giá nó cũng sêm sêm ). Hết thời gian bảo hành của hãng, thỉnh thoảng hỏng này hỏng kia, thợ đến sửa ngta tháo ra giải thích tại sao, này nọ...máy Nhật nó lại làm khác. Cụ nào bảo ko cần bền e nghĩ ko thật lòng, chẳng ai muốn thỉnh thoảng lại mất 1 vài chục sửa chữa. Quan trọng hơn là nhỡ việcE mà đi mua xe thì cứ phải chạy thử, chỗ nào chảnh choẹ thì e ra chỗ khác, làm thế nào mà phải chạy thử bằng đc và cân nhắc kỹ chứ ko có chuyện để cảm xúc lấn át cảm nhận và các yếu tố kỹ thuật? Còn về máy dầu của Toy thì tuy ko êm đc như Ford nhưng bản 2.8 thì cũng khá hơn rất nhiều đấy? E đã từng chạy Ford khoảng 6 năm với 2 đời xe sau đó lại quay về với Toy, nói chung là xe Ford chạy thì thích, khung gầm và thân vỏ cứng cáp, cảm giác lái cũng tốt nhưng ko bền, hay hỏng vặt hơn Toy?
Mấy con suv chạy trên nền bán tải này giờ chỉ bán chủ yếu là máy dầu, giờ máy xăng có khi chỉ còn con FT mới có chứ Everest, Pajero Sport, MU-X, Trailblazer, Terra thì chỉ có bản máy dầu thôi. Mà giờ muốn mua bản máu xăng thì cũng phải đặt, nhất là bản 4x4 vì ít ng mua nên các Đại lý họ cũng ít ôm hàng?Em đang chạy chiếc fortuner 4x4 2017 đây, em khuyên các cụ nếu có ưng phò thì nên lấy bản xăng đừng lấy bản máy dầu. Lấy bản máy dầu chạy trong phố hơi ồn, được mỗi cái ra khỏi thành phố dậm sướng
Bất chấp lời qua tiếng lại, Fortuner vẫn mạnh nhất phân khúc, tháng trước em được bạn sales chơi lớn hỗ trợ trải nghiệm bản 2.8 ở Sóc Sơn, chạy sướng thật sự, ăn xăng rất hợp lý với dung tích đó
Ở đâu ra bản máy xăng 2.8 đấy mấy cụ
Bất chấp lời qua tiếng lại, Fortuner vẫn mạnh nhất phân khúc, tháng trước em được bạn sales chơi lớn hỗ trợ trải nghiệm bản 2.8 ở Sóc Sơn, chạy sướng thật sự, ăn xăng rất hợp lý với dung tích đó
Bác ss kiểu gì vậy?Vừa lập tài khoản, mò vào xem các bác review thì thấy đúng thật.
Xét về riêng các tiêu chí thì Fortuner thua hết các xe cùng phân khúc.
Offroad thua Pajero
Option thua xa Santafe hay Sorento
Nồi đồng cối đá chắc chỉ ngang Everest, không khỏe bằng Bi Turbo của Everest.
Nói chung có một ông chú bảo tôi là Toy là "xe nông dân", kiểu dành cho mấy ông cổ hủ . Thay thế phụ tùng rẻ, ít hỏng hóc, kiểu dáng bền không lỗi mốt (vì xe dịch vụ chạy đầy đường), tiết kiệm nhiên liệu... Các xe công nghệ hiện đại bây giờ là phục vụ chị em phụ nữ nhiều chứ như tôi lại không thích kiểu Break Hold hay Adaptive, hay cam 360 lắm, hỗ trợ nhiều quá lái xe không còn gì thú vị hết. Toyota là dành cho mấy ông chỉ cần gầm cao máy thoáng, không ồn, tiết kiệm là được.
Tôi cũng lái các thể loại xe, cũng xem bét nhè các review rồi, nhưng cuối cùng vẫn chọn lấy Fortuner
Ý mình là con Pajero Sport ấy. Cùng pk mà bBác ss kiểu gì vậy?
Offroad thì thua Pajero là đương nhiên vì cùng pk với nó là Prado kia mà, hay bác nhầm sang con Pajero Sport, còn PS này thì cũng chỉ ngang con FT chứ nói hơn hẳn thì e hơi quá?
Option mà lại đi so xe suv với mấy con cuv như San hay So thì có cùng pk đâu mà so?
Về độ khoẻ thì khả năng là con Everest có cs và moment xoắn lớn hơn nên khoẻ hơn, nhưng về độ bền thì con Ev xách dép cho FT, con Ev nó dựa trên nền con Ranger và cả 2 con này đều hay bị lỗi máy và hộp số?
Morning đời mới vừa rắn rỏi, vừa gân guốc, lại bắt mắt, hàng THACO là chuẩnE thì chắc sẽ ko bao giờ mua xe Hàn, vì cảm giác lái của xe Hàn chán chết và chất lượng xuống hơi nhanh theo thời gian, bác cứ sd đi rồi sẽ biết?
tủn nói riêng và toy nói chung cái gi cũng ở mức trung tínhVừa lập tài khoản, mò vào xem các bác review thì thấy đúng thật.
Xét về riêng các tiêu chí thì Fortuner thua hết các xe cùng phân khúc.
Offroad thua Pajero
Option thua xa Santafe hay Sorento
Nồi đồng cối đá chắc chỉ ngang Everest, không khỏe bằng Bi Turbo của Everest.
Nói chung có một ông chú bảo tôi là Toy là "xe nông dân", kiểu dành cho mấy ông cổ hủ . Thay thế phụ tùng rẻ, ít hỏng hóc, kiểu dáng bền không lỗi mốt (vì xe dịch vụ chạy đầy đường), tiết kiệm nhiên liệu... Các xe công nghệ hiện đại bây giờ là phục vụ chị em phụ nữ nhiều chứ như tôi lại không thích kiểu Break Hold hay Adaptive, hay cam 360 lắm, hỗ trợ nhiều quá lái xe không còn gì thú vị hết. Toyota là dành cho mấy ông chỉ cần gầm cao máy thoáng, không ồn, tiết kiệm là được.
Tôi cũng lái các thể loại xe, cũng xem bét nhè các review rồi, nhưng cuối cùng vẫn chọn lấy Fortuner
Em thấy đặc trưng của xe Toy là thế! nói ngắn gọn là mua xe của Toy đc cái an toàn!tủn nói riêng và toy nói chung cái gi cũng ở mức trung tính
người mua xe thường đặt ra 1 loạt các tiêu trí trước khi mua xe
khi đem tiêu trí đó ốp vào tủn thì cái nào cũng ở mức trung bình 8/10 điểm còn các hãng khác tổng điểm có thể bằng hoặc hơn toy nhưng các hạng mục cái thì 10 điểm cái thì 4 điểm nên người ta vẫn cứ chọn tủn thôi
Ô nào mà bgio chê tủn xấu thì xem lại gu thẩm mỹ của mình
độ bền thì khó xe nào ở vn so được với vios innova hay tủn cả. bản em thấy mấy xe đó những xe đời năm 2006-2009 bgio thấy odo nó toàn hơn triệu km