- Biển số
- OF-322339
- Ngày cấp bằng
- 5/6/14
- Số km
- 112
- Động cơ
- 289,356 Mã lực
Khà khà em khổ tâm lắmHaha. Cụ đang đi Santafe 2020 cơ mà
Khà khà em khổ tâm lắmHaha. Cụ đang đi Santafe 2020 cơ mà
Em ko đồng ý với quan điểm khen F của bác đâu, em xin lỗi cho em nói hết. Cái này giống gu thẩm mỹ, có ng mặc đẹp ng mặc xấu và em nghĩ Toy F giờ đã hết và lỗi thời rồi. Giống như ngày xưa trc năm 2000 dân việt nam cta vẫn là mong đc ăn no mặc ấm, sang giai đoạn 2000-2010 là chuyển lên ăn ngon mặc đẹp và từ 2010 đến nay là phải đẹp và chất mới mặc và thích thì mới ăn chứ ngon chưa chắc đã ăn vì ăn vào gút chết sớm. Toy F đúng là bền bỉ nhưng xe xấu quá và thiết kế lạc hậu ko hiện đại dẫn đến xe chỉ dành cho đi công trường xd nên bị giới hạn đối tượng kh và đó là lý do nhiều tháng nay Toy F dù là bản mới nhưng doanh số bán bết bát. Hãy nhìn sang Kia Sorento dù xe Hàn ko bền bằng nhưng ng mua và ng đi xe đó đang nhiều hơn dù giá cao hơn hoặc bằng Toy F. Tóm lại ko phải ngẫu nhiên ng ta chọn xe đẹp!Nếu nhìn một cách khách quan có thể em sẽ liệt kê ra cho các cụ thấy một số thứ mà nhiều người hay chê ở chiếc xe này. Ví dụ đầu tiên là giá, hầu hết các phiên bản của Fortuner 2020 đều có giá cao hơn các mẫu xe cùng phân khúc. Không có cửa sổ trời, không có gạt mưa tự động, ở bản máy xăng còn có mức tiêu thụ nhiên liệu kha khá, ở bản máy dầu nếu đi tốc độ thấp cảm nhận tiếng ồn khá rõ…
Thế nhưng chiếc xe này, bản 2020 này vẫn bán được (còn có thể nói là bán tốt) thế mới hay. Em đã thử hỏi một số người chạy Fortuner, tại sao các bác lại chọn mua chiếc xe này, các bác liệu đã tham khảo thông tin trước khi mua hay không. Đa số các câu trả lời khiến em bất ngờ, họ đều là những người đã từng lái nhiều chiếc xe, có kinh nghiệm về sử dụng xe khá tốt, và họ cũng chơi ở rất nhiều cộng đồng xe nổi tiếng. Thế mà vẫn chọn chiếc xe ‘nhiều khuyết điểm’ này? Lạ quá.
Tìm trong các câu chuyện của mấy người đang chạy Fortuner thì thấy họ thích chiếc xe này không phải vì cái thương hiệu của nó, cũng không phải vì sự tiện nghi (chiếc này tiện nghi so với những chiếc SUV 7 chỗ thì tương đương nhau, không có gì nổi bật). Nhưng ở chiếc Fortuner này họ tìm thấy sự mạnh mẽ, kiên cường của chính mình, không một địa hình nào, không một địa điểm nào mà họ không thể không đến được khi lái chiếc xe Fortuner này. Ok, có thể đi café trong phố bản máy dầu có thể ồn, nhưng khi chạy ở tốc độ cao sẽ đem lại một cảm giác cực kỳ thư thái và an toàn cho lái xe. Khung gầm chiếc xe được phát triển dựa trên chiếc xe nồi đồng cối đá Hilux nên đem lại một sự cứng, vững và rất an toàn. Bên cạnh trọng tâm của xe cao, khối lượng xác xe nặng, góc tới góc thoát rộng khiến chiếc xe cực kỳ linh hoạt trên những đoạn đường xấu. Cảm giác ngồi lái chiếc xe này trên phố thật sự rất nhạt nhẽo nhưng đàn ông thế mạnh của họ không phải là sải bước trên sàn catwalk, chất đàn ông chỉ phát huy ở những điều kiện khó khăn, đàn ông thực dụng nhưng hiệu quả tối ưu từ thiết kế với những đường gân cứng và hiệu năng tối đa trên các cung đường offroad.
Nói chung, cảm giác từ bản 2020 thì Fortuner cũng đã có thay đổi. Đàn ông không còn cục súc mà đã có phần chải chuốt hơn. Biết vuốt ve khách hàng của mình bằng những trang bị an toàn như phanh chủ động, đèn pha thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (gói TSS). Tóm lại thì chiếc xe này vẫn có cộng đồng yêu thích riêng và không bao giờ tụt hậu. Như lão thellliiiiik bảo em, chỉ cần chú cho một địa điểm anh sẽ lái chiếc Fortuner này đưa chú đến tận nơi chú muốn.
-Ss đúng kiểu anamitoong, xe cuv mà cứ đi so với suv, đến lạ? Mà mấy chú Hàn xẻng thì có biết sx xe suv với bán tải đêk đâu mà đòi bi bô?Em ko đồng ý với quan điểm khen F của bác đâu, em xin lỗi cho em nói hết. Cái này giống gu thẩm mỹ, có ng mặc đẹp ng mặc xấu và em nghĩ Toy F giờ đã hết và lỗi thời rồi. Giống như ngày xưa trc năm 2000 dân việt nam cta vẫn là mong đc ăn no mặc ấm, sang giai đoạn 2000-2010 là chuyển lên ăn ngon mặc đẹp và từ 2010 đến nay là phải đẹp và chất mới mặc và thích thì mới ăn chứ ngon chưa chắc đã ăn vì ăn vào gút chết sớm. Toy F đúng là bền bỉ nhưng xe xấu quá và thiết kế lạc hậu ko hiện đại dẫn đến xe chỉ dành cho đi công trường xd nên bị giới hạn đối tượng kh và đó là lý do nhiều tháng nay Toy F dù là bản mới nhưng doanh số bán bết bát. Hãy nhìn sang Kia Sorento dù xe Hàn ko bền bằng nhưng ng mua và ng đi xe đó đang nhiều hơn dù giá cao hơn hoặc bằng Toy F. Tóm lại ko phải ngẫu nhiên ng ta chọn xe đẹp!
-Ss đúng kiểu anamitoong, xe cuv mà cứ đi so với suv, đến lạ? Mà mấy chú Hàn xẻng thì có biết sx xe suv với bán tải đêk đâu mà đòi bi bô?
-E chả ngại gì đâu, ko như ai đó ngại va chạm, thi thoảng lại lấp ló thả 1 còm khó hiểu vô thưởng vô phạt và giấu giếm quan điểm đằng sau mấy cái icon mặt cười?Cụ thật hơn cả dũng cảm
Ok, e thích các bro như thế. Quan điểm thẳng tưng, ko lòng vòng.-E chả ngại gì đâu, ko như ai đó ngại va chạm, thi thoảng lại lấp ló thả 1 còm khó hiểu vô thưởng vô phạt và giấu giếm quan điểm đằng sau mấy cái icon mặt cười?
Hãy là ng tiêu dùng thông minh, cái xe xấu thế cũng đi nó thể hiện đúng tư duy của ng sử dụng. Ng làm sao của chiêm bao làm vậy, dù cuv hay suv đếch quan trọng nhưng bạn mãi mãi là tư duy lạc hậu.-Ss đúng kiểu anamitoong, xe cuv mà cứ đi so với suv, đến lạ? Mà mấy chú Hàn xẻng thì có biết sx xe suv với bán tải đêk đâu mà đòi bi bô?
-Bác suy nghĩ có vẻ hơi...ngắn và thiếu hiểu biết nhỉ?Hãy là ng tiêu dùng thông minh, cái xe xấu thế cũng đi nó thể hiện đúng tư duy của ng sử dụng. Ng làm sao của chiêm bao làm vậy, dù cuv hay suv đếch quan trọng nhưng bạn mãi mãi là tư duy lạc hậu.
Xe dành cho đàn ông là đây, rất menly vs mạnh mẽ. Santa fe thì là sự lựa chọn ko tồi cho các chị e phụ nữ và gần với phụ nữ. Thân
Hoá ra là bác không có $, thế thì còn lâu mới làm phụ nữ được, í quên, đi xe dành cho chị em phụ nữ.Xe này có tiên em cũng xuống ngay chứ đùa
Tôi thấy cụ có kiến thức và đánh giá rất đúng về xe nhật, nhất là toyota. Tuy nhiên cụ có cái nhìn định kiến và nặng nề với xe hàn, từ đó cụ có những câu từ hơi khệnh khạng đối với xe hàn.-Ss đúng kiểu anamitoong, xe cuv mà cứ đi so với suv, đến lạ? Mà mấy chú Hàn xẻng thì có biết sx xe suv với bán tải đêk đâu mà đòi bi bô?
Chết cười với cái còm này. Nó thể hiện trình độ của thanh niên chủ còm chuẩn ko cần chỉnh luôn.Hãy là ng tiêu dùng thông minh, cái xe xấu thế cũng đi nó thể hiện đúng tư duy của ng sử dụng. Ng làm sao của chiêm bao làm vậy, dù cuv hay suv đếch quan trọng nhưng bạn mãi mãi là tư duy lạc hậu.
Nhiều người mua xe về rồi mà k phân biệt được đâu là suv đâu là crossover nữa cơ bác ạ. Cứ thấy nó cao cao hơn thằng sedan một tẹo là gắn ngay cái mác suv, he he.Chết cười với cái còm này. Nó thể hiện trình độ của thanh niên chủ còm chuẩn ko cần chỉnh luôn.
Xe Hàn làm quái có con nào cùng mâm với con Phò hay kể cả là đám Pajero Sport, Terra, Everest, này mà đòi so. Vác san sò ra chỉ thể hiện độ thiếu hiểu biết thôi mà cứ thích phô. Nguyên cái sắt xi rời giá trị nó đã khác hẳn 3 cái option kiểng rồi.
Đám crossover ra đời là để đội sản xuất ô tô mở ra phân khúc đi phố nhưng gầm cao, mà quan trọng nhất là tiết kiệm chi phí sản xuất. Vì h đường đẹp ngày càng nhiều, nhu cầu đi xe vào đường mấp mô, khung gầm vặn lắc liên tục nó giảm. Nhưng những giá trị đấy vẫn có phân khúc riêng của nó, chứ ko phải để dăm 3 cái phanh điện tử, màn giải trí to ti toe.
Tất nhiên, ng ta vẫn đang ngày càng cải tiến khung gầm liền để tiệm cận được những lợi thế của khung gầm rời, có cả loại lai giữa liền và rời.
Cũng hơi tiếc là Toy ko có nhà máy sản xuất Rav4, Highlander, hay Venza, Harrier gì đó ở vùng trũng Đông Nam Á nhỉ, để tương lai gần vác về VN chơi cho đội San Sò có cái cùng mâm mà so sánh.
Chứ có vẻ như hổ ko gầm là bọn le ve ít học lại tưởng rừng xanh vô chủ?
Theo cụ thì G class với GLS xe nào đẹp hơn?-Bác suy nghĩ có vẻ hơi...ngắn và thiếu hiểu biết nhỉ?
-Đầu tiên, về mặt cảm quan thì xấu hay đẹp thì tuỳ mắt từng ng, vk bác có thể là hoa hậu trong mắt bác nhưng trong mắt e có khi nó chỉ là con...Thị Nở thì sao? Còn đứng trên góc độ kỹ thuật thì phải cần có sự hiểu biết thì mới biết đc vì sao ng ta phải ss các xe trong cùng pk, cùng size...Vd ở đây là con suv FT và con cuv Sorento cùng loại mid-size. Về mặt tk theo cấu tạo và công năng sd thì con FT nó là 1 con suv đúng nghĩa, tức là khung gầm rời dựa trên nền xe bán tải, máy dọc, cầu sau cứng chủ động...Vì vậy nên khoảng sáng gầm xe lớn, trên 20cm, góc thoát trc và sau cũng lớn nên nó cao lênh khênh, vành nhỏ lốp dày gai to để chuyên trị các loại đg xấu hay leo trèo...Trong khi con So thì dựa trên khung gầm liền khối của xe sedan, máy ngang cầu trc, dẫn động cầu trc chủ động, ht treo sau đa điểm, gầm thấp, góc thoát trc và sau nhỏ, vành lớn lốp mỏng...chủ yếu chạy trên đg bằng phẳng nên tk dễ đẹp hơn. Nếu ss trong cùng pk với FT như Everest, PS, Terra, MU-X, Trailblazer thì mới thấy bọn chúng cũng có kiểu tk na ná như nhau vậy. Còn cùng pk với So thì có SF, Highlander, Pilot, CX-9, Pathfinder, 5008, Explorer...Và chả có ai lại dở hơi khi đi ss các cặp suv-cuv kiểu như FT- Highlander, Terra-Pathfinder, Everest-Explorer giống như bác cả?
-E khoái BMW X5, X7, Range Rover Sport hay Defender hơn mấy con suv hay cuv Mec!Theo cụ thì G class với GLS xe nào đẹp hơn?
Vậy Prado với Highlander, xe nào đẹp hơn hở cụ?-E khoái BMW X5, X7, Range Rover Sport hay Defender hơn mấy con suv hay cuv Mec!
-Cái nào đắt hơn thì...đẹp hơn?Vậy Prado với Highlander, xe nào đẹp hơn hở cụ?
-Sao bác xoá bài nhanh thế, lại có chỗ nào sơ xuất à?Vậy Prado với Highlander, xe nào đẹp hơn hở cụ?