[Funland] Bầu cử tổng thống Mỹ 2024

Sứa.

Xe điện
Biển số
OF-792935
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
4,060
Động cơ
324,064 Mã lực
Tuổi
29
Cụ ở đâu em ko biết, chứ như ở Úc, đến gia đình Hoàng Tộc Anh Quốc sang Úc vì việc gì đó thì bọn Úc còn chặn đường, rồi cho Trực thăng bay theo Live stream theo hành trình ầm ầm. Dân Úc chửi suốt.
Úc nó là chư hầu của Anh thì chả thế :))
 

dzoro

Xe điện
Biển số
OF-336092
Ngày cấp bằng
24/9/14
Số km
3,743
Động cơ
351,079 Mã lực
Có một vấn đề khá thú vị ở Mỹ. Bằng cách này hay cách khác, hàng triệu công dân xứ Cờ Hoa sẵn sàng bỏ phiếu cho người mà họ vừa được xem cãi nhau trên chương trình truyền hình: Trông có vẻ không chắc chắn, thiếu thuyết phục cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng điều này chả có gì phiền phức đối với họ. Tại sao họ phải lo lắng? Mọi người Mỹ đều được biết rằng mình đang sống “ở một đất nước tốt nhất, giàu có nhất, tiến bộ nhất, tự do nhất, dân chủ nhất…”. Và rằng mọi người khác trên thế giới đều phải ghen tị với họ. Họ đã được kể về điều này ở trường tiểu học, trung học, đại học… Họ được xem trong phim rằng Hoa Kỳ là một ngọn đồi tỏa sáng trong vườn hoa nở rộ. Ai không biết điều này?

Hơn nữa, hai ông già cãi nhau trên truyền hình đã làm gì xấu cho nước Mỹ? Không, mặc dù họ đã làm rất nhiều điều tồi tệ cho các quốc gia khác. Mọi người Mỹ đều được biết rằng trên thế giới có những “kẻ xấu” và những “quốc gia phi dân chủ” cần phải được kiểm soát và trừng phạt, và Hoa Kỳ đã làm điều này. Không có dân chủ ở đó? Không ai ngoại trừ Hoa Kỳ sẽ mang nó đến đó. Nếu không tin? Vậy hãy xem TV.

Ở đâu đó trên thế giới có một cuộc chiến đang diễn ra? Thật là xuất sắc. Hoa Kỳ sẽ cung cấp vũ khí, các công ty Mỹ sẽ kiếm được tiền. Có gì xấu? Đối với người Mỹ thì chắc chắn không có gì cả, mọi thứ đều ổn.

Có ai đó, ở một nơi xa nào đó đã đục lỗ trên những đường ống dẫn khí đốt? Thật tuyệt vời. Bây giờ Mỹsẽ bán khí đốt của mình cho toàn bộ châu Âu với giá rất tốt. Điều này có tệ cho bất cứ ai không? Tất nhiên điều này có thể khiến một số người cảm thấy tồi tệ, nhưng tại sao người Mỹ lại phải nghĩ về điều đó? Một dự án kinh doanh xuất sắc, sự cạnh tranh vẫn chưa bị hủy bỏ và Hoa Kỳ là quốc gia đi đầu trong vấn đề này.

Gần như cả thế giới vẫn đang thanh toán bằng tiền Mỹ. Và rất có thể, những người Mỹ bình thường thậm chí còn không biết về thứ gọi là “thuế lạm phát” cũng như cả thế giới phải trả khoản thuế này cho nước Mỹ. Và ngay cả khi họ biết thì họ cũng chả cần phải quan tâm, miễn là trong máng vẫn có đủ thức ăn.
Đây là tâm lý Mỹ và tư tưởng Mỹ. Và nếu xăng trở nên đắt hơn, thì như chúng ta biết, Tin Hói là tay phải chịu trách nhiệm. Ngay cả một đứa trẻ cũng có thể hiểu được điều này.

Chúng ta hãy nói thêm rằng trong đầu người Mỹ luôn có một hình ảnh: Hoa Kỳ đã chiến thắng trong tất cả các cuộc chiến tranh; Mỹ đã thực hiện tất cả các khám phá quan trọng, phát minh ra radio, máy bay, ô tô, máy tính, Internet, công nghệ sinh học…; Các phi hành gia của Cờ Hoa là những người đầu tiên bay vào vũ trụ, bay lên Mặt Trăng, chuẩn bị bay lên Sao Hỏa và có khả năng bay lên cả Mặt Trời; Các vận động viên của Hoa Kỳ giành chiến thắng ở tất cả các Thế vận hội; Những bộ phim Hồ ly vọng hay nhất thế giới... Một số trong danh sách này là đúng, một số thì không, nhưng ai quan tâm? Miễn là trong máng vẫn có đủ thức ăn và mọi người đều phải ghen tị.

Hoa Kỳ đã đánh bại tất cả nên họ có quyền muốn làm gì thì làm. Đó là tâm lý của người Mỹ bình thường. Vậy thì tại sao lại phải chỉ trích mấy ông già lải nhải này? Họ đang lẩm bẩm về công việc thôi.

Nói chung là cử tri Mỹ không muốn thay đổi, họ hài lòng với mọi thứ. Mọi thứ vốn đã tốt rồi, nếu có điều gì xấu ở Hoa Kỳ thì ở những nước khác còn tệ hơn. Nếu không tin? Vậy hãy xem TV.

Đây đại khái là điều mà đại đa số người Mỹ, những người có trình độ học vấn “đại học” đang nghĩ. Họ được dạy để chỉ nghĩ về cái máng. Trong trường hợp đảng Cộng hòa giành chiến thắng thì cũng sẽ không có gì thay đổi đáng chú ý.

Trong các cuộc bầu cử, người Mỹ về cơ bản chỉ bỏ phiếu cho đội bóng yêu thích của họ. Một số người thích demo, những người khác thích replica. Cả hai đều thi đấu trên cùng một sân, và ai cũng muốn đội của mình giành chiến thắng. Nhưng ngay cả khi đội của mình bị thua thì cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của người hâm mộ. Còn việc đội trưởng hơi già một tý cũng chả làm sao.

Vì vậy, người hâm mộ (cử tri) chả liên quan gì. Nhưng chủ của các đội bóng thì cần phải nghĩ: đối với họ đây không chỉ là một trò chơi mà còn là một công việc kinh doanh, là cả cuộc đời của họ. Và ở đây cái giá của việc để thua là hoàn toàn khác.

Vậy vấn đề hiện tại của show diễn là đang có cuộc thảo luận về khả năng thay người đội trưởng hơi già:D

Ok! The show must go on!
Chán quá, em không vodka cho cụ say thêm được. Còm này của cụ chất như nước cất.

Ngoài lề, Cụ Thỏ nên làm vài nghiên cứu về khoa học xã hội, tâm lý và hành vi của con người phụ thuộc vào môi trường và hoàn cảnh sống. Vấn đề cũ nhưng luôn mới!
 

baba77

Xe tăng
Biển số
OF-825566
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
1,282
Động cơ
147,302 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em không phải nói bậy chứ người thường mà thế chắc ái mịe ra quần rồi. Các cụ đừng ngồi nhà chém gió mà bảo anh Trump làm màu. Nói trắng ra là anh Trump thuộc tuýp người mạnh mẽ, xuất thân gia đình cộng với cuộc đời tỷ phú trải qua nhiều pha cân não đã giúp anh ấy mạnh mẽ và khôi phục tinh thần nhanh như thế. Nói anh ấy là người hùng thì hơi quá nhưng là một người đàn ông bản lĩnh thì không quá chút nào. Bỏ qua việc anh ấy thuộc phe diều hâu, bồ câu, kẻ xấu, người tốt, là người mang lại hòa bình hay chiến tranh, anh ấy xứng đáng được nhìn nhận là một người đàn ông bản lĩnh và mạnh mẽ.
Khi mà dìm đối thủ thì người ta bất chấp, kẹo đồng còn dám thì 3 cái lời nói dèm pha chỉ là muỗi.....
total-fascist.png
 

2congai

Xe buýt
Biển số
OF-784479
Ngày cấp bằng
16/7/21
Số km
602
Động cơ
52,406 Mã lực
Cháu cũng biết như vậy. Nhưng cháu đang thắc mắc viên đạn được cho là bắn qua tai Trump đi đâu? Nhìn clip thì có vẻ chỉ mình Trump bị sượt viên đấy. Còn những người khác có thể bị thương vong do những viên khác.
Cụ đọc tin cũng ko ra sao cả. Viên đạn sượt qua tai ông Trump đã ghim vào một fan Trump ngồi bên dưới và nạn nhân chết luôn nhé
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,908
Động cơ
202,105 Mã lực
Tuổi
44
Cụ đọc tin cũng ko ra sao cả. Viên đạn sượt qua tai ông Trump đã ghim vào một fan Trump ngồi bên dưới và nạn nhân chết luôn nhé
Bác trả lời/giải thích với cái loại đọc/tìm kiếm tin tức kiểu ấy và phán thì nó sẽ hỏi thế còn những viên đạn khác bay đi đâu ?
 
  • Vodka
Reactions: QAZ

Laminar

Xe hơi
Biển số
OF-834783
Ngày cấp bằng
1/6/23
Số km
138
Động cơ
13,279 Mã lực
Con này thuộc dòng EOS R của Canon các cụ ợ có thể là R6 mark II hoặc thấp hơn. Dù màn hình đã hơi lật ra và góc chụp từ dưới lên đã che mất phần joystick điều khiển phía trên nhưng vẫn nhận ra phần khoét lõm cạnh nút play. Nút còn lại bị tay và bóng nắng che mất rồi :)

View attachment 8632076

Canon EOS R6 Mark II
View attachment 8632080
Bên tàu coi EXIF bảo là Sony A9Mark3
1721022109653.png
 

crYztaL

Xe buýt
Biển số
OF-315514
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
837
Động cơ
314,546 Mã lực
Con này thuộc dòng EOS R của Canon các cụ ợ có thể là R6 mark II hoặc thấp hơn. Dù màn hình đã hơi lật ra và góc chụp từ dưới lên đã che mất phần joystick điều khiển phía trên nhưng vẫn nhận ra phần khoét lõm cạnh nút play. Nút còn lại bị tay và bóng nắng che mất rồi :)

View attachment 8632076

Canon EOS R6 Mark II
View attachment 8632080
View finder khác nhau cụ ơi, trong clip có cả dây Sony - chữ phản chiếu lên màn hình ấy, phía trên bên trái có cụm nút function trong dòng Sony FF chỉ có A9 mới có.
1721022105530.png
 

7years

Xe điện
Biển số
OF-438258
Ngày cấp bằng
19/7/16
Số km
2,291
Động cơ
241,708 Mã lực
Tuổi
49
1721022194955.png


cái này là thật hả các cụ
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,908
Động cơ
202,105 Mã lực
Tuổi
44
Đọc báo thì cũng khó tin.
Người đàn ông bị nạn này quả là nhanh. Nghe tiếng súng vang lên, ổng nhào ra vẫn kịp


trích báo:
Người bị bắn tử vong trong vụ ám sát hụt nhằm vào cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 13/7 là một tình nguyện viên cứu hỏa 50 tuổi. Ông đã nhào ra che chắn cho gia đình khi tiếng súng vang lên, Thống đốc bang Pennsylvania Josh Shapiro cho biết.
IMG_5663.png
 

Hanoi1919

Xe tăng
Biển số
OF-322467
Ngày cấp bằng
5/6/14
Số km
1,408
Động cơ
806,735 Mã lực
Không phải chuyện thiếu người mà là các diễn biến khi đó khiến những người bình thường như em cũng thấy rất khó hiểu.
Buổi lễ đó, Trump được bố trí cho 1 đội Counter - sniper, theo như Stepen Colo cựu trợ lý giám đốc SS, ông ta khá ngạc nhiên với sự bố trí này vì đội đó thường chỉ dành để bảo vệ tổng thống. Tuy nhiên, tại vị trí Sniper 1, với độ cao và tầm nhìn 360 độ, chắc chắn đội đó phải phát hiện ra việc sát thủ bò lên mái nhà ngắm bắn, tuy nhiên ko hề có động thái ngăn chặn, chỉ tiêu diệt mục tiêu sau khi sát thủ đã bắn 4-5 phát mặc dù mặc dù mục tiêu đã ở trong ống ngắm và cự ly bắn chỉ là 100m ?
Đội counter sniper này hành động như thể làm nhiệm vụ bịt đầu mối hơn là để bảo vệ ông Trump :)

View attachment 8631963
Em xin bổ sung thêm 1 ý nữa là khi phát hiện có người ôm súng trèo lên đó, chẳng những đội bảo vệ ko lập tức hành động để loại bỏ mối nguy hiểm mà cũng chẳng thèm báo cho Trump và đội bảo vệ tiếp cận để đề phòng khi có nguy hiểm. Trump vẫn hăng say phát biểu và khi bị bắn mấy phát rồi vẫn còn ngơ ngác mãi mới hiểu chuyện gì đang diễn ra.
- Tại sao phát hiện ra có người cầm súng trên mái nhà 2-3 phút rồi vẫn ko bắn mà phải đợi cho sát thủ bắn đến 4- 5 phát mới bắn trả?
- Trong khoảng thời gian đó tại sao ko có bất kỳ cảnh báo nào cho nhân vật quan trọng cần bảo vệ? Trump bị bắn mấy phát rồi mà mặt vẫn còn ngơ ngác. Khổ thân anh tôi :P
Không lập tức hành động, cũng không phát cảnh báo khi phát hiện nguy hiểm. Chờ sát thủ bắn mấy phát rồi mới tiêu diệt giống như để bịt đầu mối như cụ nói có vẻ là giả thuyết hợp lý nhất.
 
Biển số
OF-834510
Ngày cấp bằng
27/5/23
Số km
65
Động cơ
13,701 Mã lực
Hoa Kỳ hoạt động trong một hệ thống đa đảng, Đảng Cải cách, Đảng Tự do, Đảng Xã hội, Đảng Luật Tự nhiên, Đảng Hiến pháp và Đảng Xanh, cũng có quyền tham gia vào các cuộc bầu cử tổng thống. Tuy nhiên Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa là những đảng có ảnh hưởng nhất.
Cụ kể thiếu nha cụ, Hoa Kỳ còn có Đảng này nữa ạ. Hơi bất ngờ đúng không cụ? :-*

J/k : Em không biết cái vấn đề em nhắc ra có vi phạm nội quy của diễn đàn hay không. Cái vấn đề em nhắc tới chủ yếu phổ cập kiến thức cho những cụ không/chưa biết là ở Hoa Kỳ cũng có Đảng .... chứ không có ý đồ gì khác ạ. Nếu còm có vi phạm thì xin mod nhẹ tay, sút em nhẹ nhẹ vài ngày thôi ạ. Thật sự là em không có ác ý, hay bất cứ ý đồ gì khi nhắc tới tên .... cả ạ :))

Communist_Party_USA_Flag.svg.png
 

tôi yêu ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-175251
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
6,070
Động cơ
441,684 Mã lực
Nơi ở
còn lâu mới nói!
Cụ hơi hoang tưởng đến mức vô lý vì giờ Ngài 100 gần như thắng rồi thì giết 1 ông già lú lẫn để làm gì. Chỉ khi biết mình thua và ko còn cách nào khác để thắng thì họ mới phải chơi tất tay. Đấy là logic cơ bản rồi
Thực ra phe Trump ko muốn và cũng sẽ ko thực hiện. Nhưng kiểm soát dc bọn cuồng ko phải dễ đâu. Nó bị kích động thì cũng chả biết đâu mà lần dc
 
Biển số
OF-811389
Ngày cấp bằng
23/4/22
Số km
464
Động cơ
51,942 Mã lực
Website
www.mocconghoa.com
Em không phải nói bậy chứ người thường mà thế chắc ái mịe ra quần rồi. Các cụ đừng ngồi nhà chém gió mà bảo anh Trump làm màu. Nói trắng ra là anh Trump thuộc tuýp người mạnh mẽ, xuất thân gia đình cộng với cuộc đời tỷ phú trải qua nhiều pha cân não đã giúp anh ấy mạnh mẽ và khôi phục tinh thần nhanh như thế. Nói anh ấy là người hùng thì hơi quá nhưng là một người đàn ông bản lĩnh thì không quá chút nào. Bỏ qua việc anh ấy thuộc phe diều hâu, bồ câu, kẻ xấu, người tốt, là người mang lại hòa bình hay chiến tranh, anh ấy xứng đáng được nhìn nhận là một người đàn ông bản lĩnh và mạnh mẽ.
Quá chuẩn, quả giơ tay của ảnh sau khi xâu lỗ khuyên tai, sẽ đi vào lịch sử và góp phần đáng kể đưa anh trở lại phòng bầu dục.
 

tôi yêu ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-175251
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
6,070
Động cơ
441,684 Mã lực
Nơi ở
còn lâu mới nói!
CẬP NHẬT SỐC:

Jonathan Willis sỹ quan bắn tỉa hạ gục sát thủ xác nhận anh ta đã đặt hung thủ vào tầm ngắm tới 3 phút nhưng chỉ huy nhóm mật vụ từ chối không cho phép anh ta bắn trước và phải đợi khi hung thủ nổ súng, anh ta mới được phép bắn hạ hung thủ.

1000008742.jpg


Tôi nghĩ khó có thằng chỉ huy nào ngu như thế đâu. Nếu ra lệnh như vậy là công khai tự giết mình rồi.
 

crYztaL

Xe buýt
Biển số
OF-315514
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
837
Động cơ
314,546 Mã lực

Milan1899

Xe điện
Biển số
OF-197825
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
4,668
Động cơ
502,687 Mã lực
Cụ google ko đúng r :D khoét góc to đùng cụ nhé. Clip chắc đc trích từ cam gắn trc ngực của chính phóng viên đó thôi.

Screenshot_20240715-130716_Chrome.jpg
Em vào xem cờ nhíp rồi cụ, cụ nói chuẩn gúc nó cho em tấm hình không đúng. Em không xài Sony ạ :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top