Trong phố thì 2b, ngoài phố thì 4b chổng pha nhiều vô kể. Chán chả buồn ra đường, chán chả buồn kêu ca nữa các cụ ạ. Nhiều người không biết pha - cốt là gì đâu, nhiều người biết pha - cốt thì cũng chỉ biết đến mình mà không biết nghĩ cho người khác.
Cả ba dạng trên đều chấm dứt nếu xxx làm nghiêm chuyện này. Nhưng có vẻ như ở Việt Nam mình cái bệnh giương pha là không phải là lỗi vậy. Lâu lắm em chưa thấy xxx bắt xe đi pha trong phố. Có cụ nào trong OF làm trong ngành thì sớm vận động vụ này nhá, kiếm bộn đấy. (tiền phạt kiếm được nhớ chia cho em ít hoa hồng nhé !)đa số họ nghĩ là thấy sáng hơn lên cứ thế là bật .
con số ít họ biết nhưng họ cứ dương lên
số ít hơn thì họ quên chứ ko cố ý , số ít này mình nháy pha là họ tắt ngay
Cụ nháy cả ngày bọn đấy nó cũng chẳng hạ pha xuống đâu. Mà cháu thấy mấy ông tạo ra cái xe đó sao không để cho người ta cái nút pha cốt nhỉ.gặp trường hợp đấy bác thử nháy đèn xem thế nào.
Cụ nói xe nào, về nguyên tắc xe nào cũng có nút chuyển pha/cos hết 2b cũng như 4b (chỉ trừ mấy cái xe như pơ giô hay babeta) ! Khi bật pha, đèn báo pha sẽ sáng (mầu xanh lam), nhiều người đi xe ga lại thích để pha chỉ vì cái đèn báo đó có mầu ... đẹp !Cụ nháy cả ngày bọn đấy nó cũng chẳng hạ pha xuống đâu. Mà cháu thấy mấy ông tạo ra cái xe đó sao không để cho người ta cái nút pha cốt nhỉ.
Cụ nói chuẩn đấy! Em thấy đa số các bác đi xe máy ở đô thị không biết hoặc không cần biết thế nào là pha-cốt (trừ các bác đã học lái ô tô hoặc các bác 2 bánh ở ngoại thành, hay đi trên đường quốc lộ) nên quan điểm của em là sống chung với lũ thôi. 4 bánh mà chơi lại pha như thế khéo thiệt thân, nó lóa mắt nó phi vào mình thì mệt thêm.Điên nhất là bọn xe ga SH, với LX, dương pha suốt ngày đèn thì sáng như đèn ô tô. Thực ra e nghĩ bọn nó cúng léo biết pha cót là cái gì, cứ thấy đền bật xa là sướng, tưởng là oai nhưng biết đâu một ngày mả bố chúng nó bị réo đến chục lần.:-|
Thằng đó IC làm sao vậy,để pha hay cos thì xác suất cháy có khác nhau đâu. Thậm chí pha còn dễ cháy hơn cốt vì công suất thường lớn hơn. Nó để cos, nếu cháy thì bật tạm pha lên mà đi, mà nó có cháy được ngay đâu, nó có đi đều như vắt chanh thì 1 bóng chuẩn cũng phải hơn 1 năm mới bị đứt chứ nhể.Em rất búc xúc với bọn taxi khi chúng nó bật pha nên hôm em đi xe của 1 thằng em bảo nó cụp pha . Nó bảo em: " Em để thế này nếu nhỡ có cháy bóng cốt thì không bị xxx bắt lỗi cháy đèn, em bị bắt 1 lần rồi" Thế là em chịu không nói gì luôn .
Hehe cụ ơi e chưa bao giờ bật pha vào mặt người khác cả, e thề.Nếu cụ hỏi FUN thì ok, nhưng nếu cụ hỏi thật thì em DỰ cụ sẽ là một trong những người tham gia giao thông chưa hoàn chỉnh về các kỹ năng lái xe dù là đơn giản nhất. Có lẽ chính cụ cũng là một trong số các cụ nháy pha, bật pha vào mặt người khác mà cụ không biết cũng nên đó cụ ạ.
Họ có quyền làm điều đó!em cũng hay đi tối bằng 2b ở đường cao tốc. Nói thiệt nhé các bác 4b "văn hóa lùn" cũng nhiều vô kể nhất là mấy bác xe tải, các bác í cậy đường to góc quét của đèn kô hết đường nên các bác ý toàn pha kô. nhất là mấy bác chạy xe tải đường dài.
Người thân nọ ngộ chứ nó chết thằng kụ nó rồi thì ngộ gì hả bác? He he. Cụ mợ nào làm báo cho mấy bài phóng sự về tình trạng này lên báo đi, em nghĩ dân tình cũng ngộ ra đấy.Bật pha gây chói xe ngược chiều thì bản thân cũng gặp nguy hiểm tương đương. Thằng nào có thói quen như thế có ngày gặp hung thần nó táng thẳng vào đầu thì mới ngộ ra được!
ối còn đi 2 bánh mà gặp xe máy đèn đỏ phía sau lại là đèn trắng to chói vào mắt thì làm sao hả mấy bác (mấy chú Núm vú có vẻ khoái trò này lắm!!)