- Biển số
- OF-343210
- Ngày cấp bằng
- 18/11/14
- Số km
- 6,318
- Động cơ
- 331,888 Mã lực
Thì củi và lò cùng cháy>>> làm ván mới cụ ạ.Đến lúc củi thiêu lò thì sao nhỉ?
Thì củi và lò cùng cháy>>> làm ván mới cụ ạ.Đến lúc củi thiêu lò thì sao nhỉ?
Chỗ a Cường hay a Đại hả cụ.Cả bọn bên lilama rất ham mà oánh ngu độc chia bài và trả tiền
Thì cụ cứ chọn, sai thì em ko rõ, đúng thì là vẫn comment trên nàyLàm ntn để chọn đúng phe hả cụ
Công chức "Bộ tài chén" ngon thế mà cụ cũng ko ưng àDạ em gốc dân cầu đường. Nhưng làm dc hơn 1 năm thì em thi công chức vào Bộ Tài chính. Làm gần 8 năm công chức thì em ra Tập đoàn tư nhân bên ngoài cụ ạ.
Dạ em ko rõ quê ở đâu ạ!Cụ Lai này có phải quê Thạch Thất không hả cụ?
Đúng rồi cụ, quê Thạch ThấtCụ Lai này có phải quê Thạch Thất không hả cụ?
Đúng quê Thạch Thất cụ ạ. C1 một thời em thấy nhiều cụ họ Cấn với giọng nói đặc trưng. Giống như C4 thì toàn anh em 37, 38.Cụ Lai này có phải quê Thạch Thất không hả cụ?
Hỏi kỹ vậy cha nội nhờ có cánh này mà bao năm nay lương em chính 7 củ phụ 43 củ.về gấu cứ nghĩ mình lên chức đâu biết e phụ trách mảng bạch thủ chì.Chỗ a Cường hay a Đại hả cụ.
Cụ cho em tí ví dụ rút được vài chục ha đất ở đâu?mấy thằng đủ tầm mua Xienco 1, 4 với 8 đầu nó chả đầy sỏi, kinh nghiệm chinh chiến thầu bè còn trên a # một bậc. lừa sao được nó. chẳng quá mua rồi nó rút ruột thôi. chưa kể mua nó được luôn vài chục ha đất, kinh nghiệm năng lực 30 năm, thì mới kiếm được mấy cái bot khác chứ
Vâng e từ Bộ ra thì mới được như ngày hôm nay mà.Công chức "Bộ tài chén" ngon thế mà cụ cũng ko ưng à
Cái CL-HĐ làm theo hợp đồng EPC nên vai trò của chủ đầu tư rất ít, hợp đồng thì chắc nhiều bất lợi cho phía VN nên bao cuộc thanh tra kiểm toán cũng ko làm đc gì nó, thậm trí có thể ăn kiện ngược lại như các dự án trước đây. Với các hợp đồng quốc tế thì chủ đầu tư chỉ là 1 chủ thể của hợp đồngBây giờ động đâu chả là củi. Vấn đề là phe nào và có bị sờ đến không thôi.
Nhưng có cái rất lạ là cái đường sắt CL-HĐ sao mãi tồn tại cùng tuế nguyệt. Chẳng củi nào vào lò là sao?
Chắc là có đất đấy, người ta nói qua qua chứ có phải ai cũng tham vụ án hoặc làm ở mấy tổng đó đâu mà chỉ cho cụ. Các tổng 90 91 có nhiều đất kiểu làm kho tàng bến bãi... hoặc các đơn vị nhỏ hơn của nó, mà nó chi phối cổ phần như 51% 65%...Cụ cho em tí ví dụ rút được vài chục ha đất ở đâu?
Ăn không dễ thế đâu cụ. Ngu mà đớp vào thì nó móc họng ra hết đấy cụ ạ.
Thường thì trong cái ngành phu đường này, vai càng thấp nó càng éo sợ ai,
Kỹ sư đội nó chả thèm chào Tổng cienco đâu, còn chủ đầu tư hét tv nhà thầu có sợ thì sợ, chứ chửi bạn lái máy khéo nó đánh cho bỏ mẹ
Ô hay! Vậy phải có thằng đứng chủ HĐ chứ. Phải có thằng chịu trách nhiệm cho cái HĐ mà 13 năm không kết thúc chứCái CL-HĐ làm theo hợp đồng EPC nên vai trò của chủ đầu tư rất ít, hợp đồng thì chắc nhiều bất lợi cho phía VN nên bao cuộc thanh tra kiểm toán cũng ko làm đc gì nó, thậm trí có thể ăn kiện ngược lại như các dự án trước đây. Với các hợp đồng quốc tế thì chủ đầu tư chỉ là 1 chủ thể của hợp đồng
Đó là em nói thế để biết dân phu đường nó ko có tính sợ bắc cầu, thằng lính nào thường chỉ nể sếp trc tiếp cúa nó, cao hơn 1 cấp là nó cũng éo cần quan tâmÉo ai CĐT đi mắng lái máy Nó khênh quẳng xuống mương luôn