[Funland] Bắt nguyên Chủ tịch và Tổng giám đốc CIE1

namson229

Xe điện
Biển số
OF-537189
Ngày cấp bằng
15/10/17
Số km
4,316
Động cơ
214,767 Mã lực
Hồi em còn mới ra trường. Đi làm cho Cenco1. Có lần tay Dũng này xuống công trường mà anh em kỹ sư còn ko dám ngẩng đầu lên nhìn. Như vua chúa. Dkm giờ thì rũ tù con ạ. Mới đó mà đã 14 năm rồi
Xác định dnnn thì 10 tay sếp pải bắt 9, tiền nn lên nhanh tay bòn, rút cả thôi; nói chung cần tìm cách để khó tham ô dc, tham ô dc khó mua tài sản vì tiền bẩn.... chứ ko bắt tay này tay khác lên vẫn thế
 

Voi coi HN

Xe tăng
Biển số
OF-513498
Ngày cấp bằng
1/6/17
Số km
1,631
Động cơ
201,690 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Dân GTVT với XD thì trùm cờ bạc. Trưa toàn đóng cửa cài then “họp” các tổ đội xí nghiệp. Thỉnh thoảng mấy thằng GĐ, PTGĐ ghé “kiểm tra” anh em luôn =))
Ae cty XDGT đi biển nghỉ mát, từ lúc đến đến lúc về nhiều ông còn chưa nhúng chân đc cái nào xuống biển, mở sòng chắn cạ ngồi ngày ngồi đêm luôn :) :)
 

ngoibet

Xe điện
Biển số
OF-64611
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
4,155
Động cơ
467,879 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
facebook.com
Hồi em còn mới ra trường. Đi làm cho Cenco1. Có lần tay Dũng này xuống công trường mà anh em kỹ sư còn ko dám ngẩng đầu lên nhìn. Như vua chúa. Dkm giờ thì rũ tù con ạ. Mới đó mà đã 14 năm rồi
Em thật, cụ thế hơi hèn, cả lúc đó và bây giờ.
Em chả lq gì anh Dũng và anh Lai nhé, dân lục lộ nhưng em bỏ nghề lâu roài.
 

thangdni2021

Xe máy
Biển số
OF-774490
Ngày cấp bằng
15/4/21
Số km
98
Động cơ
41,889 Mã lực
Tuổi
36
Sợ nhỉ sờ đến đâu cũng nát, bảo sao tiền thuế của dân cứ è cổ ra trả
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,846
Động cơ
314,288 Mã lực
Ko cụ ạ. Bên C1 này trước CPH có nhiều người tài, làm rất tốt. Nhưng đến khi CpH thì đội mới đến có nhiều vấn đề nên dần dần anh em nghỉ hết.
Cụ sang Trung Nam/ Trung Chính xem, toàn quân bên C1 sang
Thì về mặt xã hội cũng đâu có thiệt, người tài sẽ tìm đến những nơi có chính sách tốt nhất.
Và việc được nhận công trình là do cạnh tranh lành mạnh dựa trên năng lực thực sự của công ty, chứ không phải việc chia phần như trước.
Nếu như trước, các cty thuộc nhà nước dù kém thì vẫn có việc, sau có khi lại đi bán thầu,...
Giờ cty đấy có bị phá sản, nếu nó xấu, thì cũng tốt hơn là cố nuôi nó như một con nghiện.
Sau CPH lĩnh vực giao thông, nhìn thấy tiến độ công trình, giá trị xây dựng ko bị đội vốn, chất lượng công trình,... tốt hơn giai đoạn trước rất nhiều.
Đấy là thành công của CPH.
Thời các anh Tiến, Bình,... thì có đi đôn đốc công trình cũng cho vui. Công ty nó ko chịu làm, chờ xin bổ sung vốn,... tiền mất nhưng công trình vẫn trì trệ. Vậy tiền chỉ vào túi các anh là nhiều, chứ ko thật sự vào công trình, nên mới nhanh hỏng. Giờ thì khác nhiều.
 

newmanhn

Xe điện
Biển số
OF-407677
Ngày cấp bằng
1/3/16
Số km
4,576
Động cơ
387,565 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Ông Phạm Dũng có những vi phạm, khuyết điểm như tham mưu cho Bộ GTVT ban hành Quyết định số 3166 phê duyệt giá trị doanh nghiệp, trong đó xóa khoản nợ phải thu khó đòi số tiền 185 tỷ đồng nhưng không thực hiện xử lý trách nhiệm của tổ chức, cá nhân; chưa thực hiện đối chiếu đầy đủ các khoản nợ phải thu, phải trả; xác định giá trị quyền sử dụng 4 lô đất tại Long An, Tiền Giang, TP HCM và Pleiku bằng giá trị tạm tính, chưa sát với thực tế; phương án chưa được Bộ GTVT và Bộ Tài chính phê duyệt.

Bới bèo ra bọ thôi.
Thời 2014-2015 như cụ nào nói thì các Cienco cũng nát rồi, chỉ còn cái vỏ.
Cụ nào thấy ai mua mấy cái Cienco này có lãi không? Mua vào mang nợ vào thân, bị anh nhạc sỹ lừa hết.
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,559
Động cơ
508,668 Mã lực
Ông Phạm Dũng có những vi phạm, khuyết điểm như tham mưu cho Bộ GTVT ban hành Quyết định số 3166 phê duyệt giá trị doanh nghiệp, trong đó xóa khoản nợ phải thu khó đòi số tiền 185 tỷ đồng nhưng không thực hiện xử lý trách nhiệm của tổ chức, cá nhân; chưa thực hiện đối chiếu đầy đủ các khoản nợ phải thu, phải trả; xác định giá trị quyền sử dụng 4 lô đất tại Long An, Tiền Giang, TP HCM và Pleiku bằng giá trị tạm tính, chưa sát với thực tế; phương án chưa được Bộ GTVT và Bộ Tài chính phê duyệt.

Bới bèo ra bọ thôi.
Thời 2014-2015 như cụ nào nói thì các Cienco cũng nát rồi, chỉ còn cái vỏ.
Cụ nào thấy ai mua mấy cái Cienco này có lãi không? Mua vào mang nợ vào thân, bị anh nhạc sỹ lừa hết.
mấy thằng đủ tầm mua Xienco 1, 4 với 8 đầu nó chả đầy sỏi, kinh nghiệm chinh chiến thầu bè còn trên a # một bậc. lừa sao được nó. chẳng quá mua rồi nó rút ruột thôi. chưa kể mua nó được luôn vài chục ha đất, kinh nghiệm năng lực 30 năm, thì mới kiếm được mấy cái bot khác chứ
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dân GTVT với XD thì trùm cờ bạc. Trưa toàn đóng cửa cài then “họp” các tổ đội xí nghiệp. Thỉnh thoảng mấy thằng GĐ, PTGĐ ghé “kiểm tra” anh em luôn =))
Cán bộ trên Tổng chả năng xuống công trường quá đi ý chứ. Lắm hôm trưởng phòng kỹ thuật Tổng với mấy Giám đốc xí nghiệp còn báo vợ trực bê tông cả đêm.
 

viet7500

Xe buýt
Biển số
OF-367244
Ngày cấp bằng
18/5/15
Số km
828
Động cơ
243,475 Mã lực
mấy thằng đủ tầm mua Xienco 1, 4 với 8 đầu nó chả đầy sỏi, kinh nghiệm chinh chiến thầu bè còn trên a # một bậc. lừa sao được nó. chẳng quá mua rồi nó rút ruột thôi. chưa kể mua nó được luôn vài chục ha đất, kinh nghiệm năng lực 30 năm, thì mới kiếm được mấy cái bot khác chứ
Tham thì phải chịu rủi ro thôi
Khó nói ai giỏi hay dở hơn ai lắm, phải ko cụ!
 
Chỉnh sửa cuối:

muca

Xe tăng
Biển số
OF-402076
Ngày cấp bằng
21/1/16
Số km
1,463
Động cơ
24,563 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Ninh Bình
Cụ kể em mới nhớ, hồi em làm công trường, Tổng công ty cử mấy cu kỹ thuật oắt con mới ra trường vào, kinh nghiệm công trường một chữ cắn đôi không biết mà ra công trường cứ thích hoạch hoẹ, nắng miền trung cát trắng đầu giờ chiều, ae công nhân đang buộc thép, mấy thằng ku đứng chống nạnh bắt phải làm thế nọ thế kia hoạch hoẹ các kiểu, nắng nóng điên tiết công nhân nó lùa đánh chạy lên tận vp điều hành. Em phải ra can, nói ae cn thôi, mới rút ko thì no đòn, bảo với ku kỹ thuật, chúng mày ngu lắm, thích nói gì ra gặp thằng cai đội trưởng mà nói, ae công nhân làm vất vả, lương vài đồng, ko làm chỗ này thì nó làm chỗ khác, túm phải túm thằng có tóc, chứ công nhân nó nghe cai ng trả tiền cho chúng nó thôi, sợ gì chúng mày, hôm nay may chạy kịp lên đây ko no đòn.
Cái nghề GT, XD bết bát quá em bỏ nghề về đuổi gà cho vợ cũng đc chục năm rồi.
Em cũng đang tính bỏ nghề về đuổi gà đây mà chả có vườn để đuổi!
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,005
Động cơ
489,749 Mã lực
Nhiều bác hay sợ bóng vía thôi. Nhớ cty trước ngày em mới đi làm cũng nghe ma cũ nói đi vào thang máy mà gặp sếp Tổng thì té ngay đừng đi cùng. Em kệ mịa có làm sao đâu.
Xếp tổng nó quan tâm gì thằng nhân viên quèn, nhân viên chỉ sợ giám đốc thôi.
 

longmama

Xe điện
Biển số
OF-132333
Ngày cấp bằng
25/2/12
Số km
4,330
Động cơ
128,887 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình, Hà Nội
Bây giờ động đâu chả là củi. Vấn đề là phe nào và có bị sờ đến không thôi.
Nhưng có cái rất lạ là cái đường sắt CL-HĐ sao mãi tồn tại cùng tuế nguyệt. Chẳng củi nào vào lò là sao?
 

darthvader

Xe điện
Biển số
OF-467380
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
3,229
Động cơ
237,858 Mã lực
Tuổi
48
Cán bộ trên Tổng chả năng xuống công trường quá đi ý chứ. Lắm hôm trưởng phòng kỹ thuật Tổng với mấy Giám đốc xí nghiệp còn báo vợ trực bê tông cả đêm.
Vì cái môn này mà thằng bạn học em bị zích tại chân công trình, ko phải giao thông mà điện, đang tranh đấu từ phó lên trưởng thế là hết :D
 

letrungthanh17

Xe tăng
Biển số
OF-110102
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
1,231
Động cơ
401,925 Mã lực
Ko cụ ạ. Bên C1 này trước CPH có nhiều người tài, làm rất tốt. Nhưng đến khi CpH thì đội mới đến có nhiều vấn đề nên dần dần anh em nghỉ hết.
Cụ sang Trung Nam/ Trung Chính xem, toàn quân bên C1 sang
Như Mr Hoà TCC rất giỏi
 
Biển số
OF-76383
Ngày cấp bằng
27/10/10
Số km
1,263
Động cơ
434,248 Mã lực
Thì về mặt xã hội cũng đâu có thiệt, người tài sẽ tìm đến những nơi có chính sách tốt nhất.
Và việc được nhận công trình là do cạnh tranh lành mạnh dựa trên năng lực thực sự của công ty, chứ không phải việc chia phần như trước.
Nếu như trước, các cty thuộc nhà nước dù kém thì vẫn có việc, sau có khi lại đi bán thầu,...
Giờ cty đấy có bị phá sản, nếu nó xấu, thì cũng tốt hơn là cố nuôi nó như một con nghiện.
Sau CPH lĩnh vực giao thông, nhìn thấy tiến độ công trình, giá trị xây dựng ko bị đội vốn, chất lượng công trình,... tốt hơn giai đoạn trước rất nhiều.
Đấy là thành công của CPH.
Thời các anh Tiến, Bình,... thì có đi đôn đốc công trình cũng cho vui. Công ty nó ko chịu làm, chờ xin bổ sung vốn,... tiền mất nhưng công trình vẫn trì trệ. Vậy tiền chỉ vào túi các anh là nhiều, chứ ko thật sự vào công trình, nên mới nhanh hỏng. Giờ thì khác nhiều.
Uầy. Cụ trao nầm huân chương cho đ/c CPH rồi. Mấy cái kết quả cụ kê nó do nguyên nhân khác. Mà giờ vẫn xảy ra thg xuyên.
 

Trương tam phong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-390630
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
1,189
Động cơ
249,862 Mã lực
Tuổi
44
Hồi SV bọn em nghe nói tới mấy Cienco là có đôi phần ngưỡng mộ, anh Cấn Hồng Lai lúc ấy là tấm gương phấn đấu của bao sv. Thôi thì thời thế thế thời.
Cụ Lai này có phải quê Thạch Thất không hả cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top