- Biển số
- OF-174919
- Ngày cấp bằng
- 3/1/13
- Số km
- 258
- Động cơ
- 343,400 Mã lực
bắt lỗi sai làn xe cơ giới / xe thô sơ trên cầu yên lệnh sang ( H.Yên )
Dư là sáng qua , e có việc qua H.yên ... đi hướng hòa mạc ( H.nam ) qua cầu yên lệnh sang H.yên , đi đc 200m , bị 2 chú x sờ x , chặn xe cạp nong cạp liê ngay trên cầu ( với lí do sai làn , đi sai làn vào làn xe đạp )
x sờ 1 : dưng xe máy đỗ trên cầu ( chắc đứng từ sớm )
èm : lí do dừng xe e thế ?
x sờ 1 : a đi xe máy vào làn xe đạp , đưa giấy tờ cho ktra
ẻm : quái lạ trên cầu ko có biển báo phân làn phuơng tiên , hay mũi tên chỉ hướng đg ( có 1 vạch liền vàng giữa cầu , phân 2 chiều phuơng qua lại , 1 vạch trắng phân 2 hướng phuơng tiện cùng chiều lưu thông , thì đi bên nào chả đc
x sờ 2 : nghĩ e bị té sông , ảnh ý bảo nuôn , ko nói nhiều , a theo tôi về găp ếp nc ........
vì thấy đỗ trên cầu nguy hiểm , nên sau khi để x sờ 2 lai qua nốt cầu , qua trạm thu phí , qua ngã tư đèn xanh đỏ , đi thẳng 10 m ,thì đỗ nuôn bên tay phải đg Chu Mạnh trinh , có tiếp 2 sờ x ( 1 già vừa , 1 trẻ quá ) ngồi đấy x x trẻ vào đề nuôn , đi sai làn vào làn xe đạp 200 > 400k ( tính nuôn 400k ) ko mang giấy tờ xe 1tr , ko b.hiểm 100k ( tổng 1.5 ) ko mặc cả ý tính sao ? thái độ thì lếc văn kếch thôi rùi . sau khi nc với e 30 min ko chịu đc nhiệt , và có biểu hiện mày tao , thì a s đội trưởng ra nc với e ....
( đến đây e xin phép dừng tạm ( một phần vì a s đội trưởng có nói ... nên e viết bài này để các cụ có quá giang lưu ý ,bài viết ko mang tính chất chễ giễu hay ...bỡn cợt cá nhân ai .
Để tránh mất t.gian , và cụ nào yếu bóng vía , dễ bị hù . gặp tình huống tuơng tự , thì bình tĩnh gq . ko p ai cũng xấu , chỉ có những ng cố tình xấu thôi ạ
vạch liền màu trắng và các a ý bảo là vạch phân làn phuơng tiện
đầu cầu ko có biển báo phân làn xe cơ giới
Dư là sáng qua , e có việc qua H.yên ... đi hướng hòa mạc ( H.nam ) qua cầu yên lệnh sang H.yên , đi đc 200m , bị 2 chú x sờ x , chặn xe cạp nong cạp liê ngay trên cầu ( với lí do sai làn , đi sai làn vào làn xe đạp )
x sờ 1 : dưng xe máy đỗ trên cầu ( chắc đứng từ sớm )
èm : lí do dừng xe e thế ?
x sờ 1 : a đi xe máy vào làn xe đạp , đưa giấy tờ cho ktra
ẻm : quái lạ trên cầu ko có biển báo phân làn phuơng tiên , hay mũi tên chỉ hướng đg ( có 1 vạch liền vàng giữa cầu , phân 2 chiều phuơng qua lại , 1 vạch trắng phân 2 hướng phuơng tiện cùng chiều lưu thông , thì đi bên nào chả đc
x sờ 2 : nghĩ e bị té sông , ảnh ý bảo nuôn , ko nói nhiều , a theo tôi về găp ếp nc ........
vì thấy đỗ trên cầu nguy hiểm , nên sau khi để x sờ 2 lai qua nốt cầu , qua trạm thu phí , qua ngã tư đèn xanh đỏ , đi thẳng 10 m ,thì đỗ nuôn bên tay phải đg Chu Mạnh trinh , có tiếp 2 sờ x ( 1 già vừa , 1 trẻ quá ) ngồi đấy x x trẻ vào đề nuôn , đi sai làn vào làn xe đạp 200 > 400k ( tính nuôn 400k ) ko mang giấy tờ xe 1tr , ko b.hiểm 100k ( tổng 1.5 ) ko mặc cả ý tính sao ? thái độ thì lếc văn kếch thôi rùi . sau khi nc với e 30 min ko chịu đc nhiệt , và có biểu hiện mày tao , thì a s đội trưởng ra nc với e ....
( đến đây e xin phép dừng tạm ( một phần vì a s đội trưởng có nói ... nên e viết bài này để các cụ có quá giang lưu ý ,bài viết ko mang tính chất chễ giễu hay ...bỡn cợt cá nhân ai .
Để tránh mất t.gian , và cụ nào yếu bóng vía , dễ bị hù . gặp tình huống tuơng tự , thì bình tĩnh gq . ko p ai cũng xấu , chỉ có những ng cố tình xấu thôi ạ
Chỉnh sửa cuối: