- Biển số
- OF-94568
- Ngày cấp bằng
- 9/5/11
- Số km
- 981
- Động cơ
- 411,163 Mã lực
Thế chỉ có 2 làn nghĩa là chắc chắn phải chuyển sang làn bên kia để vượt hả cụ?Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu.
Thế chỉ có 2 làn nghĩa là chắc chắn phải chuyển sang làn bên kia để vượt hả cụ?Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu.
Cụ đọc lại còm đầu tiên của chủ thớt xem có chuyện chuyển làn hay không nhé. Mà cụ chỉ đi quốc lộ chứ chưa đi huyện lộ nhỉ? Huyện lộ có làn nào rộng 5 mét không?Thế chỉ có 2 làn nghĩa là chắc chắn phải chuyển sang làn bên kia để vượt hả cụ?
Em đi huyện lộ nhiều hơn quốc lộ cụ ạ, trường hợp đè một chân sang làn bên kia để vượt xong trở về hoàn toàn trong làn này thì em gặp vô cùng nhiều luôn cơ mà hóa ra cụ chủ phi hẳn cả xe sang bên kia ạ? Thế khéo xxx tẩn lỗi "sai làn" còn kiếm đc nhiều hơn.Cụ đọc lại còm đầu tiên của chủ thớt xem có chuyện chuyển làn hay không nhé. Mà cụ chỉ đi quốc lộ chứ chưa đi huyện lộ nhỉ? Huyện lộ có làn nào rộng 5 mét không?
Không cần phi sang cả làn kia khi trở về mới cần xi nhan. Chỉ cần tạt lái trở về làn đã phải xi nhan rồi. Cụ quan niệm thế thì còn phải cãi nhau với xxx nhiều. Phi sang làn bên kia không còn phải tùy biển chỗ đó cụ ạ, em đi phi sang đúng luật ai tẩn được Thế cụ đọc lại còm đầu tiên của chủ thớt chưa, cụ ấy có sang làn không?Em đi huyện lộ nhiều hơn quốc lộ cụ ạ, trường hợp đè một chân sang làn bên kia để vượt xong trở về hoàn toàn trong làn này thì em gặp vô cùng nhiều luôn cơ mà hóa ra cụ chủ phi hẳn cả xe sang bên kia ạ? Thế khéo xxx tẩn lỗi "sai làn" còn kiếm đc nhiều hơn.
Ở đây nếu có biên bản sẽ chỉ là lỗi chuyển làn ko có tín hiệu , xxxx ko quan tâm a có vừa vượt hay ko , chỉ thấy a chuyển làn ko có tín hiệu là tuýt rồi , chứ làm gì có lỗi sau khi vượt như bác nói .Vâng, chắc là cụ cũng đã rõ về vấn đề này nên chỉ báo cho mọi người cảnh giác. Tuy nhiên với người không biết nhiều về luật thì em nghĩ nên yêu cầu lập biên bản ghi đúng lỗi, có gì nghi vấn về tra cứu, hỏi han sau. Cụ đưa bạn cụ tham khảo bài viết này http://goo.gl/OrWMgs
Không có lỗi "không có tín hiệu sau khi vượt xong"
Tín hiệu cho vượt là tin hiệu thế nào hả cụ?Vậy cũng thêm 1 tình huống không thể chủ quan của các cụ đã cầm vô lăng lâu ngày.
Nhà em thấy còn vụ xe đi trước né vào cho vượt nhưng chưa có tín hiệu cho vượt mà đã vượt cũng ăn BB rồi ạ, vậy nên mong các cụ nào lượn qua đây khi ra đường đã cho vượt nên bật tín hiệu signal trái cho ACE đỡ mất tiền ạ.
Vấn đề còn lại sau khi biết đoạn đường đó chỉ có 2 làn và bắt buộc phải đè vạch khi muốn vượt rồi thì em nghĩ vấn đề lại là việc "chém vạch có buộc phải xi nhan không?"Em thấy bác chủ có ý tốt là đưa vấn đề ra để mọi ngừoi cùng thảo luận. Nhưng bác chủ lại lười typing quá nên thông tin còn quá ít
- Bác chủ vươt như thế nào? nếu đi sat làn trái, xe trc nhường cho bác vượt, rồi bác lại chuyển vào làn cũ là dư lào?.....
- Làm sao xxx có đủ cơ sở bắt lỗi ko xi nhan nhỉ?
Còn nếu đúng là chuyển làn mà quên chưa xi nhan thì nộp thôi. Đúng lỗi thì nên nộp, đảm bảo lần sau ko bị lỗi này. Nếu ko nộp, lần sau lại mắc phải. Mà nhiều lỗi to mà mắc lại thì nguy mất
Thế theo cụ "chém vạch" thì đã chuyển làn chưa?Vấn đề còn lại sau khi biết đoạn đường đó chỉ có 2 làn và bắt buộc phải đè vạch khi muốn vượt rồi thì em nghĩ vấn đề lại là việc "chém vạch có buộc phải xi nhan không?"
Cụ đọc còm của em ở trên là biết mà, theo em là chưa, đang nói 4b dạng háng chưa sang toàn bộ 4 chân sang kia thì là chưa chuyển làn. Cơ mà có cụ dọa em là lý luận như thế là còn bị ăn chưởng của xxx dài dài nên em đang sợ ạ . Ý em đang nói về cái lý để xxx phạt cụ chủ trong trường hợp cụ ấy chém vạch để vượt rồi dính lỗi "trở về không xi nhan".Thế theo cụ "chém vạch" thì đã chuyển làn chưa?
Đi dạng háng như thế không thể nói là chưa chuyển làn được. Cụ chỉ nói là chưa chuyển xong thôi chứ đè lên vạch là bắt đầu có sự chuyển làn rồi. Luật yêu cầu "khi chuyển làn" phải có tín hiệu. Thì bắt đầu chuyển làn phải có tín hiệu.Cụ đọc còm của em ở trên là biết mà, theo em là chưa, đang nói 4b dạng háng chưa sang toàn bộ 4 chân sang kia thì là chưa chuyển làn. Cơ mà có cụ dọa em là lý luận như thế là còn bị ăn chưởng của xxx dài dài nên em đang sợ ạ . Ý em đang nói về cái lý để xxx phạt cụ chủ trong trường hợp cụ ấy chém vạch để vượt rồi dính lỗi "trở về không xi nhan".
Thế trường hợp cụ ấy xi nhan để chém vạch mà vượt, chưa sang hết đã quay lại thì bị tóm lỗi "không xi nhan trở về làn" thì có đúng không? Trong trường hợp đúng thì đang "chuyển làn" từ làn nào về làn nào?Đi dạng háng như thế không thể nói là chưa chuyển làn được. Cụ chỉ nói là chưa chuyển xong thôi chứ đè lên vạch là bắt đầu có sự chuyển làn rồi. Luật yêu cầu "khi chuyển làn" phải có tín hiệu. Thì bắt đầu chuyển làn phải có tín hiệu.
Đang chạy trên một làn rồi dạng háng ra thì bắt đầu chuyển làn (bắt đầu). Đang dạng háng rồi chuyển về hẳn một làn thì hoàn thành chuyển làn (kết thúc). Cả hai hành vi đều thuộc hành vi "chuyển làn". Luật yêu cầu "khi chuyển làn" có tin hiệu tức là tin hiệu phải có từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.Thế trường hợp cụ ấy xi nhan để chém vạch mà vượt, chưa sang hết đã quay lại thì bị tóm lỗi "không xi nhan trở về làn" thì có đúng không? Trong trường hợp đúng thì đang "chuyển làn" từ làn nào về làn nào?
Vượt như cụ xxx nhìn thấy nó sướng phải biết. hehe.Nếu là đường có 2 làn, thì vượt phải sang làn trái rồi về làn phải mới phải xi nhan, còn đường ko phân làn hoặc có 1 làn, phải mượn đường ngược chiều đối diện thì chả cần xi nhan gì sất
Đường quốc lộ 3 cụ vượt kiểu gì, mỗi chiều có 1 làn, ko mượn chiều kia thì sao vượt cụVượt như cụ xxx nhìn thấy nó sướng phải biết. hehe.
À.... ra thế... tại vì em quan niệm "chuyển nhà" là phải từ nhà này sang nhà khác chứ không phải dọn đồ ra trước cửa xong lại dọn đồ vào nhà là đã xong một quá trình chuyển nhà.Đang chạy trên một làn rồi dạng háng ra thì bắt đầu chuyển làn (bắt đầu). Đang dạng háng rồi chuyển về hẳn một làn thì hoàn thành chuyển làn (kết thúc). Cả hai hành vi đều thuộc hành vi "chuyển làn". Luật yêu cầu "khi chuyển làn" có tin hiệu tức là tin hiệu phải có từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.