- Biển số
- OF-366201
- Ngày cấp bằng
- 10/5/15
- Số km
- 103
- Động cơ
- 256,250 Mã lực
Cụ đưa clip lên cho anh em tham khảo còn biết mà tránh xxx
Chết thật cụ này mua bằng hay sao vậy ? Khi gom hai làn vào làm 1 thì cụ chạy trên làn không bị gom mới không phải xi nhan , còn cụ chạy trên làn bị gom thì phải xi nhan , cụ ẩu quá đấy .Thế là lại bắt láo à cụ
Hầu hết những chỗ kẻ biển lung tung hay mật mờ là cái mỏ khai thác cuả xxx
Gom 2 làn vào 1 thì việc léo gì phải xin nhan trừ phi từ đường nhánh gom vào và có chuyển hướng
Chết thật cụ này mua bằng hay sao vậy ? Khi gom hai làn vào làm 1 thì cụ chạy trên làn không bị gom mới không phải xi nhan , còn cụ chạy trên làn bị gom thì phải xi nhan , cụ ẩu quá đấy .
Cụ mua bằng THCS hay sao mà có một dòng đọc một nửa bỏ 1 nửa thế cụThế là lại bắt láo à cụ
Hầu hết những chỗ kẻ biển lung tung hay mật mờ là cái mỏ khai thác cuả xxx
Gom 2 làn vào 1 thì việc léo gì phải xin nhan trừ phi từ đường nhánh gom vào và có chuyển hướng
Chẳng hiểu cái từ dường nhánh gom vào và có chuyển hướng của cụ là j. Cụ czechonline nói chuẩn rùi đấy ợ. Còn cụ dùng từ em chưa hình dung ra, chắc ý cụ cũng như cụ czech nhưng nói ko được thoát ý.Cụ mua bằng THCS hay sao mà có một dòng đọc một nửa bỏ 1 nửa thế cụ
Ti tỉ con đường như thế, lấy ví dụ cụ đi từ Sơn tây về cao tốc Láng hòa lạc, bắt buộc cụ phải xin nhan nhập làn. Việc đường đang 2 làn chập 1 là khá phổ biến, và chỗ chập đó có thể gọi là ngã 3 dcChẳng hiểu cái từ dường nhánh gom vào và có chuyển hướng của cụ là j. Cụ czechonline nói chuẩn rùi đấy ợ. Còn cụ dùng từ em chưa hình dung ra, chắc ý cụ cũng như cụ czech nhưng nói ko được thoát ý.
Em chưa có bằng cụ ạ , học hết lớp 3 cô giáo đi lấy chồng em bỏ học luôn . Em chỉ nói một nửa vế của cụ thôi , nửa kia thì bắt buộc phải xi nhan nhập làn roài nói làm giề nữa . Em chỉ nói là trường hợp đường đang to mà thắt cố chai thì thường thường họ hay gom làn phải nên cụ chạy làn trong thì cụ phải xi nhan nhập làn ngoài , trường hợp phải nhường nhau thì thằng làn ngoài lại phải nhường thằng làn trong nhập làn đấy cụ ạ chứ không phải là thấy làn mình thẳng mà không phải nhưởng đâu .Cụ mua bằng THCS hay sao mà có một dòng đọc một nửa bỏ 1 nửa thế cụ
Thế thì cụ đọc kỹ lại đoạn cụ chủ thớt bị tóm đi. Ko phải là đường phụ nhập đường chính hay ngã 3 j cả. Chỗ này là đường hẹp, gom từ 2 làn vào 1. Cụ czech nói chuẩn rùi đó ợ. Còn cụ tự nhiên nói sang Ngã 3, Sơn Tây, Hòa lạc làm cái j. Nhà vợ em trên Lục quân 1 đây, đoạn đó em lạ quái j, tuần nào chả thồ vợ về. nhập làn thì xi nhan trái, còn ở đây thì tùy tình huống, làn bên nào bị gom vào thì xi nhan phía kia. Còn làn thẳng ko bị gom thì ko cần xi nhan. Giống cụ đi các cao tốc mà bị chắn 1 làn để sửa đường vậy, cụ phải giảm tốc, quan sát và xi nhan để chuyển sang làn kia mà đi.Ti tỉ con đường như thế, lấy ví dụ cụ đi từ Sơn tây về cao tốc Láng hòa lạc, bắt buộc cụ phải xin nhan nhập làn. Việc đường đang 2 làn chập 1 là khá phổ biến, và chỗ chập đó có thể gọi là ngã 3 dc
Em cũng nghĩ như cụ, cần thiết phải xi nhan, bình thường em chạy vẫn xi nhan đầy đủ, tự dưng đến đầu đường thấy có đ.c xxx đứng nên mất tập trung mải ngó xem bắt lỗi gì nên quên ko xi nhanThế thì cụ đọc kỹ lại đoạn cụ chủ thớt bị tóm đi. Ko phải là đường phụ nhập đường chính hay ngã 3 j cả. Chỗ này là đường hẹp, gom từ 2 làn vào 1. Cụ czech nói chuẩn rùi đó ợ. Còn cụ tự nhiên nói sang Ngã 3, Sơn Tây, Hòa lạc làm cái j. Nhà vợ em trên Lục quân 1 đây, đoạn đó em lạ quái j, tuần nào chả thồ vợ về. nhập làn thì xi nhan trái, còn ở đây thì tùy tình huống, làn bên nào bị gom vào thì xi nhan phía kia. Còn làn thẳng ko bị gom thì ko cần xi nhan. Giống cụ đi các cao tốc mà bị chắn 1 làn để sửa đường vậy, cụ phải giảm tốc, quan sát và xi nhan để chuyển sang làn kia mà đi.