[Funland] Bất động sản có thật sự giảm? Dòng tiền sẽ đi đâu ?

Phamquangdang

Xe máy
Biển số
OF-810995
Ngày cấp bằng
17/4/22
Số km
51
Động cơ
2,344 Mã lực
Tuổi
44
Chào các cụ, đây là nick phụ của e, khi e viết ra những điều này sẽ ảnh hưởng tới quyền lợi của cơ số tay to nên không biết bài này có sống được lâu không.
Em chia sẻ thật lòng những gì em thấy ở giai đoạn này.
Sau khi các tỉnh và vùng xa ( thành phố vệ tinh ) của HN và HCM lên đỉnh thì các tay to đã chốt lời, nhưng tiền đấy các tay to chưa cất vào túi, vào bank đâu vì tương lai nguồn cung tiền 3 năm tới vẫn còn đẩy ra đầu tư công và tới dân rất nhiều. Suy ra dòng tiền chốt lời lại quay ngược vào từ vđ4 đổ vào và 1 số Huyện sắp lên Quận như Thanh Trì, Đông Anh, Hoài Đức, Gia Lâm và 1 số vị trí tại 3 Huyện Mê Linh , Thanh Oai , Thường Tín ( vđ4 hất vào ) ... để mua đón sóng lên quận. Nếu các cụ có bản CAD Quy hoạch HN 2030 tầm nhìn 2050 và nghiên cứu thật kỹ sẽ thấy rất rõ rằng từ vành đai 4 đổ vào sẽ quy hoạch đô thị ở như vành đai 3 của 20 năm trước. Và đây là quy hoạch cuối cùng của lõi đô thị Hà Nội, ngoài vđ4 sau này sẽ là ven thành phố vĩnh viễn. Vì vậy làm VD4 không phải là lý do khiến đất lên, mà nó chỉ là 1 trong các điều kiện kết nối hạ tầng và tương lai sẽ như ở trên e nói.
Vậy bđs có hạ không ? Có, ở các vị trí xa lõi quy hoạch Đô Thị Hà Nội tầm nhìn 2050. Tuy nhiên các vị trí tiềm năng nằm trong đoạn vđ3.5-4 sẽ tiếp tục đi ngang và tăng, không hạ ! Vì sao lại vậy ?
Quay lại vấn đề Dòng tiền vẫn ở trong bds chứ chưa hề đi đâu cả. Các tay to và tay nhỡ sau khi chốt lời các nơi xa lại không muốn mua cao nên đang tung tin và ép cho các đất vàng ( các đất vẫn có tiềm năng tăng giá trong tương lai và có nhu cầu thực ) hạ xuống để vào tiền.
Khả năng không quá 2025 thì sẽ có huyện lên Quận, và dần dần tới 2030 sẽ lên hết, khoảng cách giá sẽ kéo sát vào nhau và cùng tăng lên tạo mặt bằng giá mới cho tất cả các vùng vd3.5-vd4 mà các cụ sẽ không tưởng tượng được, lúc ý sẽ giá như.
Tại sao e lại nói ra những điều này, bởi vì e đã thanh khoản xong hết ngoài vđ4 giá lãi x2-5 lần trong 3 năm ôm và e cũng đã mua đủ hết tái chính các vị trí đẹp được qh đoạn vd3,5-4. Phần việc của em giờ là chờ đòn bảy thời gian, rảnh rỗi chia sẻ kn cho các cụ hữu duyên đọc được bài này.
Cho nên, thương trường là chiến trường ,một nửa của sự thật không phải là sự thật. Các cụ có kn và trình độ có lẽ không cần nghe e nói ra những lời này nhưng e rảnh hơi vẫn cứ nói. Muôn đời nay mua mua bán bán, nhưng bán chỗ nào thời điểm nào, mua chỗ nào lúc nào chính là key làm giàu và không ai dạy các cụ tay mơ hết.1 thị trường thì chỉ 5-10% là người chiến thắng, tay mơ và xu hướng đám đông sẽ đều chết vì sự bầy đàn của mình.
 
Chỉnh sửa cuối:

phamchinhxd

Xe hơi
Biển số
OF-718033
Ngày cấp bằng
28/2/20
Số km
118
Động cơ
80,913 Mã lực
Đi vào túi thằng khôn, thế thôi
 

aveo_kia

Xe tăng
Biển số
OF-293069
Ngày cấp bằng
19/9/13
Số km
1,090
Động cơ
326,553 Mã lực
Vậy chúc mừng các cụ
 

Phamquangdang

Xe máy
Biển số
OF-810995
Ngày cấp bằng
17/4/22
Số km
51
Động cơ
2,344 Mã lực
Tuổi
44
E biết sẽ có rất nhiều cụ có góc nhìn khác sau khi đọc bài này sẽ cười khẩy. Rằng em đang cố thổi vd3-vd4.
Riêng thị trường Hà Nội và HCM, không 1 đội nào có thể làm giá được hết. Cho nên bài này là bài nhận định, e tin là ofun sẽ sống dư tới 2025-2030 để lúc đấy e móc bài này lên xem những gì em nói có đúng không :)
Cái gì đến sẽ đến, qua đêm trời vẫn sẽ sáng, quan trọng là ai thức dậy khi trời sáng mà thôi.
 

cuongbd

Xe tải
Biển số
OF-749131
Ngày cấp bằng
6/11/20
Số km
219
Động cơ
58,266 Mã lực
Tuổi
39
Chào các cụ, đây là nick phụ của e, khi e viết ra những điều này sẽ ảnh hưởng tới quyền lợi của cơ số tay to nên không biết bài này có sống được lâu không.
Em chia sẻ thật lòng những gì em thấy ở giai đoạn này.
Sau khi các tỉnh và vùng xa ( thành phố vệ tinh ) của HN và HCM lên đỉnh thì các tay to đã chốt lời, nhưng tiền đấy các tay to chưa cất vào túi, vào bank đâu vì tương lai nguồn cung tiền 3 năm tới vẫn còn đẩy ra đầu tư công và tới dân rất nhiều. Suy ra dòng tiền chốt lời lại quay ngược vào từ vđ4 đổ vào và 1 số Huyện sắp lên Quận như Thanh Trì, Đông Anh, Hoài Đức, Gia Lâm ... để mua đón sóng lên quận. Nếu các cụ có bản CAD Quy hoạch HN 2030 tầm nhìn 2050 và nghiên cứu thật kỹ sẽ thấy rất rõ rằng từ vành đai 4 đổ vào sẽ quy hoạch đô thị ở như vành đai 3 của 20 năm trước. Và đây là quy hoạch cuối cùng của lõi đô thị Hà Nội, ngoài vđ4 sau này sẽ là ven thành phố vĩnh viễn. Vì vậy làm VD4 không phải là lý do khiến đất lên, mà nó chỉ là 1 trong các điều kiện kết nối hạ tầng và tương lai sẽ như ở trên e nói.
Quay lại vấn đề Dòng tiền vẫn ở trong bds chứ chưa hề đi đâu cả. Các tay to và tay nhỡ sau khi chốt lời các nơi xa lại không muốn mua cao nên đang tung tin và ép cho các đất vàng ( các đất vẫn có tiềm năng tăng giá trong tương lai và có nhu cầu thực ) hạ xuống để vào tiền.
Khả năng không quá 2025 thì sẽ có huyện lên Quận, và dần dần tới 2030 sẽ lên hết, khoảng cách giá sẽ kéo sát vào nhau và cùng tăng lên tạo mặt bằng giá mới cho tất cả các vùng vd3.5-vd4 mà các cụ sẽ không tưởng tượng được, lúc ý sẽ giá như.
Tại sao e lại nói ra những điều này, bởi vì e đã thanh khoản xong hết ngoài vđ4 giá lãi x2-5 lần trong 3 năm ôm và e cũng đã mua đủ hết tái chính các vị trí đẹp được qh đoạn vd3,5-4. Phần việc của em giờ là chờ đòn bảy thời gian, rảnh rỗi chia sẻ kn cho các cụ hữu duyên đọc được bài này.
Cho nên, thương trường là chiến trường ,một nửa của sự thật không phải là sự thật. Các cụ có kn và trình độ có lẽ không cần nghe e nói ra những lời này nhưng e rảnh hơi vẫn cứ nói. Muôn đời nay mua mua bán bán, nhưng bán chỗ nào thời điểm nào, mua chỗ nào lúc nào chính là key làm giàu và không ai dạy các cụ tay mơ hết.1 thị trường thì chỉ 5-10% là người chiến thắng, tay mơ và xu hướng đám đông sẽ đều chết vì sự bầy đàn của mình.
trong sài gòn thì cụ nghĩ sóng sẽ ở đâu?
 

Phamquangdang

Xe máy
Biển số
OF-810995
Ngày cấp bằng
17/4/22
Số km
51
Động cơ
2,344 Mã lực
Tuổi
44
trong sài gòn thì cụ nghĩ sóng sẽ ở đâu?
Xin lỗi cụ vì e tập trung 80% tài sản đầu tư ở thủ đô Hà Nội, nơi mà e sinh ra lớn lên cũng như dành nhiều thời gian tìm hiểu nhất. Các nơi khác em không có đầy đủ thông tin để có thể trả lời chuẩn cho cụ mặc dù em cũng có đầu tư.
 

cuongbd

Xe tải
Biển số
OF-749131
Ngày cấp bằng
6/11/20
Số km
219
Động cơ
58,266 Mã lực
Tuổi
39
Xin lỗi cụ vì e tập trung 80% tài sản đầu tư ở thủ đô Hà Nội, nơi mà e sinh ra lớn lên cũng như dành nhiều thời gian tìm hiểu nhất. Các nơi khác em không có đầy đủ thông tin để có thể trả lời chuẩn cho cụ mặc dù em cũng có đầu tư.
rừng nào cọp nấy cụ nhỉ
 

Loncon99

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798894
Ngày cấp bằng
30/11/21
Số km
484
Động cơ
19,665 Mã lực
Em nói cụ đừng buồn. Giờ các tay to, tay nhỏ, tay vừa của cụ nhảy vào vđ3, vđ4 thì cũng phải mua giá đã x2, x3, x4, x5 của tụi em rồi. Tụi em trong này x cũng ko kém các cụ ngoài biên rồi.
 

Quê bầm

Xe điện
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
4,797
Động cơ
104,215 Mã lực
Giờ các ngóm zalo hò nhau lên SS hình như vđ 4 nó chạy qua mỗi SS là dừng hay sao ây cụ
 

thanhtu7676

Xe tải
Biển số
OF-772541
Ngày cấp bằng
29/3/21
Số km
285
Động cơ
45,923 Mã lực
Tuổi
47
khả năng cụ chủ đã vào hàng đúng đỉnh, nên xoắn cực đại, tâm lý lo sợ bất an...
thị trường đc quyết định bởi tay to thì các cụ trên này có hô lên hay xuống cũng chỉ cho vui chứ k có tác động j đc đến thị trường cả, đó là sự thật
theo em quan sát thì khắp từ HN , Tphcm cho đến các tỉnh tay to đang xả hàng để thu tiền về, các cụ có thể xem những tin rao trên mạng và FB, các lô nhỏ phân lô đồng loạt xả hàng nhưng mức độ quan tâm rất thấp và thanh khoản hầu như k có.
Tay to đã nhìn thấy đc việc chính phủ "đập" một số cá lớn BĐS để ngăn bong bóng, ngân hàng thì siết vốn bđs, thêm quả chính quyền ko cho tách lô và yêu cầu kê khai thuế theo giá thị trường, thì bong bóng xì hơi là tất yếu
Em may mắn thoát đc hàng, ko thì giờ chắc e cũng đi bằng nạng mất, may mắn em đc cô thương
 

Phamquangdang

Xe máy
Biển số
OF-810995
Ngày cấp bằng
17/4/22
Số km
51
Động cơ
2,344 Mã lực
Tuổi
44
Em nói cụ đừng buồn. Giờ các tay to, tay nhỏ, tay vừa của cụ nhảy vào vđ3, vđ4 thì cũng phải mua giá đã x2, x3, x4, x5 của tụi em rồi. Tụi em trong này x cũng ko kém các cụ ngoài biên rồi.
Cụ nói đúng, tuy nhiên ôm 1 sản phẩm vẫn còn thặng dư và tiềm năng vẫn ngon gấp nhiều lần với 1 sản phẩm bị thổi quá cao so với nhu cầu thực. Đó là vì sao em nói chuyển ngoài vào trong.
Tuổi thơ e chứng kiến ông , bà , cha mẹ đã mua ở 36 phố phường và bán gấp ba gấp năm trong vài năm xong sau này tiếc vì không thấy hết tiềm năng :)
 

Phamquangdang

Xe máy
Biển số
OF-810995
Ngày cấp bằng
17/4/22
Số km
51
Động cơ
2,344 Mã lực
Tuổi
44
khả năng cụ chủ đã vào hàng đúng đỉnh, nên xoắn cực đại, tâm lý lo sợ bất an...
thị trường đc quyết định bởi tay to thì các cụ trên này có hô lên hay xuống cũng chỉ cho vui chứ k có tác động j đc đến thị trường cả, đó là sự thật
theo em quan sát thì khắp từ HN , Tphcm cho đến các tỉnh tay to đang xả hàng để thu tiền về, các cụ có thể xem những tin rao trên mạng và FB, các lô nhỏ phân lô đồng loạt xả hàng nhưng mức độ quan tâm rất thấp và thanh khoản hầu như k có.
Tay to đã nhìn thấy đc việc chính phủ "đập" một số cá lớn BĐS để ngăn bong bóng, ngân hàng thì siết vốn bđs, thêm quả chính quyền ko cho tách lô và yêu cầu kê khai thuế theo giá thị trường, thì bong bóng xì hơi là tất yếu
Em may mắn thoát đc hàng, ko thì giờ chắc e cũng đi bằng nạng mất, may mắn em đc cô thương
Thề với cụ, em giờ vẫn đang mua thêm nếu ngon :D nếu cụ có của ngon cụ báo em với ?
Em chỉ mua mặt đường, QH ổn định hoặc mở đường không lấy quá 1/4 bđs. Đường QH tối thiểu 17.5m. Vị trí đoạn vd3.5-4 giá không ngáo. Vì em chuyên săn hàng đẹp và hiếm nên chưa bao giờ dám xin giá ngon giá tốt.
 
Chỉnh sửa cuối:

Loncon99

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798894
Ngày cấp bằng
30/11/21
Số km
484
Động cơ
19,665 Mã lực
Cụ nói đúng, tuy nhiên ôm 1 sản phẩm vẫn còn thặng dư và tiềm năng vẫn ngon gấp nhiều lần với 1 sản phẩm bị thổi quá cao so với nhu cầu thực. Đó là vì sao em nói chuyển ngoài vào trong.
Tuổi thơ e chứng kiến ông , bà , cha mẹ đã mua ở 36 phố phường và bán gấp ba gấp năm trong vài năm xong sau này tiếc vì không thấy hết tiềm năng :)
Cũng chả biết được "quay xe" lúc nào. Em chứng kiến nhiều con đường lúc bắt đầu làm hô thi to, sau thì chậm tiến độ lụt. Nên cũng ko đặt nặng kỳ vọng quá vđ4.

Còn cụ bảo "dòng tiền vẫn ở trong bđs". Cái này sai cụ ạ. Dòng tiền đang có xu hướng đi ra khỏi bđs bằng cách chốt lời rồi. Các nhà đầu tư đang có xu hướng tìm 1 kênh khác an toàn hơn vào thời điểm này. Mà theo chèo lái của triều đình là đang muốn nắn dòng tiền chảy về sxkd rồi.
 

Phamquangdang

Xe máy
Biển số
OF-810995
Ngày cấp bằng
17/4/22
Số km
51
Động cơ
2,344 Mã lực
Tuổi
44
Cũng chả biết được "quay xe" lúc nào. Em chứng kiến nhiều con đường lúc bắt đầu làm hô thi to, sau thì chậm tiến độ lụt. Nên cũng ko đặt nặng kỳ vọng quá vđ4.

Còn cụ bảo "dòng tiền vẫn ở trong bđs". Cái này sai cụ ạ. Dòng tiền đang có xu hướng đi ra khỏi bđs bằng cách chốt lời rồi. Các nhà đầu tư đang có xu hướng tìm 1 kênh khác an toàn hơn vào thời điểm này. Mà theo chèo lái của triều đình là đang muốn nắn dòng tiền chảy về sxkd rồi.
Mỗi người có 1 góc nhìn và 1 quan điểm, e tôn trọng cụ nên 2025-2030 nếu cụ còn ở gr này e sẽ tag lại cụ cùng kiểm chứng. Cảm ơn cụ
 

Loncon99

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798894
Ngày cấp bằng
30/11/21
Số km
484
Động cơ
19,665 Mã lực
Vâng. Các tay to nhảy vào vđ4 em chả sướng quá. Sướng phát điên. Vì em mua từ lúc vđ4 chưa được lăng xê. Vẫn nằm im trên giấy. Mua xong thì báo đài thi nhau đưa tin vđ4, khắp diễn đàn face, zalo, otofun mạng đua nhau hô khẩu hiệu vđ4 muôn năm. Em mua để ở. Mà tự dưng được các cụ lăng xê... kể ra cũng thích.... 😆 .
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,233
Động cơ
439,753 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Chào các cụ, đây là nick phụ của e, khi e viết ra những điều này sẽ ảnh hưởng tới quyền lợi của cơ số tay to nên không biết bài này có sống được lâu không.
Em chia sẻ thật lòng những gì em thấy ở giai đoạn này.
Sau khi các tỉnh và vùng xa ( thành phố vệ tinh ) của HN và HCM lên đỉnh thì các tay to đã chốt lời, nhưng tiền đấy các tay to chưa cất vào túi, vào bank đâu vì tương lai nguồn cung tiền 3 năm tới vẫn còn đẩy ra đầu tư công và tới dân rất nhiều. Suy ra dòng tiền chốt lời lại quay ngược vào từ vđ4 đổ vào và 1 số Huyện sắp lên Quận như Thanh Trì, Đông Anh, Hoài Đức, Gia Lâm và 1 số vị trí tại 3 Huyện Mê Linh , Thanh Oai , Thường Tín ( vđ4 hất vào ) ... để mua đón sóng lên quận. Nếu các cụ có bản CAD Quy hoạch HN 2030 tầm nhìn 2050 và nghiên cứu thật kỹ sẽ thấy rất rõ rằng từ vành đai 4 đổ vào sẽ quy hoạch đô thị ở như vành đai 3 của 20 năm trước. Và đây là quy hoạch cuối cùng của lõi đô thị Hà Nội, ngoài vđ4 sau này sẽ là ven thành phố vĩnh viễn. Vì vậy làm VD4 không phải là lý do khiến đất lên, mà nó chỉ là 1 trong các điều kiện kết nối hạ tầng và tương lai sẽ như ở trên e nói.
Vậy bđs có hạ không ? Có, ở các vị trí xa lõi quy hoạch Đô Thị Hà Nội tầm nhìn 2050. Tuy nhiên các vị trí tiềm năng nằm trong đoạn vđ3.5-4 sẽ tiếp tục đi ngang và tăng, không hạ ! Vì sao lại vậy ?
Quay lại vấn đề Dòng tiền vẫn ở trong bds chứ chưa hề đi đâu cả. Các tay to và tay nhỡ sau khi chốt lời các nơi xa lại không muốn mua cao nên đang tung tin và ép cho các đất vàng ( các đất vẫn có tiềm năng tăng giá trong tương lai và có nhu cầu thực ) hạ xuống để vào tiền.
Khả năng không quá 2025 thì sẽ có huyện lên Quận, và dần dần tới 2030 sẽ lên hết, khoảng cách giá sẽ kéo sát vào nhau và cùng tăng lên tạo mặt bằng giá mới cho tất cả các vùng vd3.5-vd4 mà các cụ sẽ không tưởng tượng được, lúc ý sẽ giá như.
Tại sao e lại nói ra những điều này, bởi vì e đã thanh khoản xong hết ngoài vđ4 giá lãi x2-5 lần trong 3 năm ôm và e cũng đã mua đủ hết tái chính các vị trí đẹp được qh đoạn vd3,5-4. Phần việc của em giờ là chờ đòn bảy thời gian, rảnh rỗi chia sẻ kn cho các cụ hữu duyên đọc được bài này.
Cho nên, thương trường là chiến trường ,một nửa của sự thật không phải là sự thật. Các cụ có kn và trình độ có lẽ không cần nghe e nói ra những lời này nhưng e rảnh hơi vẫn cứ nói. Muôn đời nay mua mua bán bán, nhưng bán chỗ nào thời điểm nào, mua chỗ nào lúc nào chính là key làm giàu và không ai dạy các cụ tay mơ hết.1 thị trường thì chỉ 5-10% là người chiến thắng, tay mơ và xu hướng đám đông sẽ đều chết vì sự bầy đàn của mình.
Lời được bao nhiêu mà quăng tiếp hả cụ. Ngân hàng siết bđs và không phát hành đươc giấy để huy động tiền nữa thì dừng hết. Có mấy anh thổi ác thì đá cho Juve hết rồi, anh nào còn ở ngoài lại chả đang rét run . Bđs hết năm nay vẫn kiếm được, sang năm thì đói.
 

Fanlivbay

Xe buýt
Biển số
OF-540967
Ngày cấp bằng
10/11/17
Số km
823
Động cơ
177,709 Mã lực
E biết sẽ có rất nhiều cụ có góc nhìn khác sau khi đọc bài này sẽ cười khẩy. Rằng em đang cố thổi vd3-vd4.
Riêng thị trường Hà Nội và HCM, không 1 đội nào có thể làm giá được hết. Cho nên bài này là bài nhận định, e tin là ofun sẽ sống dư tới 2025-2030 để lúc đấy e móc bài này lên xem những gì em nói có đúng không :)
Cái gì đến sẽ đến, qua đêm trời vẫn sẽ sáng, quan trọng là ai thức dậy khi trời sáng mà thôi.
Nhg em đg sợ ngoài vành đai 3 giá sẽ đi ngang hoặc giảm nếu Hà Nội áp dụng thu phí nội đô ý cụ. Theo em an toàn nhất vẫn là trong vành đai 3.
 

Phamquangdang

Xe máy
Biển số
OF-810995
Ngày cấp bằng
17/4/22
Số km
51
Động cơ
2,344 Mã lực
Tuổi
44
Em phân tích trên thặng dư và hạ tầng phát triển vĩ mô chứ không chỉ nhỏ lẻ các yếu tố cụ ạ.
Khi viết nên bài này e cũng biết có rất nhiều cụ có ý kiến trái chiều và e không thể nào nhét cách suy nghĩ của em vào đầu các cụ được. Nên hữu duyên tầm nhìn 3-7 năm tới tức 2025-2030 nếu các cụ còn trên này thì chúng ta cùng quay lại nhìn lại để biết đúng sai. Em cảm ơn tất cả các cụ đã comment đóng góp ý kiến cho topic được đẩy lên.
Lời được bao nhiêu mà quăng tiếp hả cụ. Ngân hàng siết bđs và không phát hành đươc giấy để huy động tiền nữa thì dừng hết. Có mấy anh thổi ác thì đá cho Juve hết rồi, anh nào còn ở ngoài lại chả đang rét run . Bđs hết năm nay vẫn kiếm được, sang năm thì đói.
 

Phamquangdang

Xe máy
Biển số
OF-810995
Ngày cấp bằng
17/4/22
Số km
51
Động cơ
2,344 Mã lực
Tuổi
44
Nhg em đg sợ ngoài vành đai 3 giá sẽ đi ngang hoặc giảm nếu Hà Nội áp dụng thu phí nội đô ý cụ.
Với tầm nhìn của cá nhân em, nội đô sau này tính từ vđ4 đổ vào. Còn đúng sai cứ chờ tới tương lại cụ ạ
Nếu như cụ nói trong vđ3 thì nó quá an toàn, càng chắc thì lợi nhuận càng ít cụ ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top