- Biển số
- OF-34490
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 1,541
- Động cơ
- 493,615 Mã lực
cứ theo thứ tự mà làm bác chủ thớt ạ
Số 0 (mo) là đầu tiên chứ nhể, tiếp theo là số 1 ợCách đây vài hôm em có dịp đi cùng một bác tài tương đối già (tay lái) khi bắt đầu lăn bánh toàn thấy bác ý vao số 2 hỏi thì bác nói chỉ lái non mới vào số 1. Khi em học lái thì thầy em bảo phải vào số theo thứ tự mới bền xe. Bác nào có kinh nghiệm cho em hỏi đi thế nào thì hợp lý hơn ?
Đoàn chuẩn!Thầy bác nói chính xác đấy ạ. Các bác tài già đâu có lái xe của mình đâu mà bác ý sót. Các bác ý chỉ lo tiết kiệm xăng được đồng nào hay đồng ấy thôi bác ạ.
Cụ làm cách này sẽ biết nên đề-pa số nào là hợp lý cho từng loại xe:vào số (1 hoặc 2),nhả côn từ từ không đệm ga nếu xe chuyển động đến khi buông hết côn mà không chết máy là OK.theo em nghĩ nếu cụ đi xe chấm lớn mà tải nhẹ thì số 2 rễ đi hơn còn chấm bé thì cứ số 1 cho chắc ăn cụ ạ
Theo em vẫn cứ nên số 1 cho an toàn, còn nếu không để N cũng trôi như thường :21::21:
hế hế....trừ đang đỗ trên đỉnh dốc ạ
Làm gì có xe MB 15 chỗ mà 4.5.Xe mer lùn có 2.9 thôi còn xăng thì không rõ nhưng không đến 3.0 đâu.Còn Mer cao sprinter bây giờ chỉ có 2.1 chính xác là 2148cm2.Cụ để đủ tải xem xe có dám nhảy chồm chồm khôngĐương nhiên là nên tuần tự như tiến, nhưng theo em thì không hẳn bác ấy sai đâu, vì hồi mới lái, em đi con Mer 15 chỗ, MB4500 (chắc là 4.5lit các Cụ nhể?), máy dầu nữa, nó khỏe lắm, xe không tải nên vào số 1 nó cứ chồm lên, toàn bắt đầu khởi hành từ số 2 thôi ợ! Em ném đá tý! Em té!