[Funland] Bất cập tốc độ xe những đoạn vượt cao tốc La Sơn - Cam Lộ?

heo-map

Xe điện
Biển số
OF-150172
Ngày cấp bằng
23/7/12
Số km
2,155
Động cơ
380,528 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Website
www.hoteljob.vn
Tốc độ chạy tuyến cao tốc mới Túy Loan - La Sơn là 80km/h, một số đoạn cắm biển 60km/h, hơi ức chế khi "cao tốc" phải giảm tốc lắt nhắt nhưng dù sao cũng khá rõ ràng và với mục đích đảm bảo an toàn khi cua, khuất.... Riêng đoạn La Sơn - Cam Lộ, nhiều cụ dính lỗi quá tốc độ ở những đoạn đường đôi cho vượt do trong đầu cứ mặc định đường đôi có giải phân cách cứng là 90km/h như luật chung. Nhưng không, riêng "cao tốc" này, đường đôi, cứng đó vẫn chỉ là 80 mà thôi. Việc không cho lên 90km những đoạn đó, theo em khá bất cập, vì khi vào những đoạn cho vượt này, thường là đường nhiều làn, rộng, không dốc nên xe tải lớn, nặng cũng sẽ chạy hết tốc độ tối đa, xe khác muốn vượt được buộc phải chạy quá tốc độ và rồi... bụp. Cu em em mới dính quả biên bản 92/80 do cách hiểu đường đôi, có giải phân cách cứng ngoài đô thị đó. Đắng chát mà chẳng biết kêu ai. CCCM có "cao kiến" gì không ợ?

1731749045968.png


ai-la-nha-thau-tuyen-cao-toc-cam-lo-la-son-110217-1112.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,177
Động cơ
517,828 Mã lực
đường k thu phí nên k phải đi chung với xe máy là em thấy ok rồi, tốc độ thì khu vực 60 toàn miền núi đi chậm cũng được, còn những đoạn vượt tăng tốc lên 100 vượt nhiều lần em cũng chưa thấy bị bắt. mấy năm nay thêm nhiều cao tốc đi lại thuận lợi hơn nhiều.
 

heo-map

Xe điện
Biển số
OF-150172
Ngày cấp bằng
23/7/12
Số km
2,155
Động cơ
380,528 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Website
www.hoteljob.vn
đường k thu phí nên k phải đi chung với xe máy là em thấy ok rồi, tốc độ thì khu vực 60 toàn miền núi đi chậm cũng được, còn những đoạn vượt tăng tốc lên 100 vượt nhiều lần em cũng chưa thấy bị bắt. mấy năm nay thêm nhiều cao tốc đi lại thuận lợi hơn nhiều.
Cụ đỏ thôi ợ, đen quên đi. Cu em em mới dính quả BB 92/80
 

heo-map

Xe điện
Biển số
OF-150172
Ngày cấp bằng
23/7/12
Số km
2,155
Động cơ
380,528 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Website
www.hoteljob.vn

langtoilangtoi

Xe điện
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
3,644
Động cơ
45,326 Mã lực
Tuổi
48
Đoạn này e thấy ức chế nhất là các đoạn cấm vượt, khi có đoàn xe tải, xe cont là chịu
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
28,102
Động cơ
655,047 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Đúng ra phải hạn chế cho xe tải, xe khách thôi. Xe hơi không cần
Kể ra đoạn vượt cho xe con có thể lên 90 cũng ok
Em đi nhiều đường này rồi, hơi ức chế khi gặp xe tải chạy 'dẫn đoàn'
 

heo-map

Xe điện
Biển số
OF-150172
Ngày cấp bằng
23/7/12
Số km
2,155
Động cơ
380,528 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Website
www.hoteljob.vn

heo-map

Xe điện
Biển số
OF-150172
Ngày cấp bằng
23/7/12
Số km
2,155
Động cơ
380,528 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Website
www.hoteljob.vn

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,760
Động cơ
26,296 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Đi đường là quan sát biển để theo thôi, bất cập hay không để cơ quan quản lý lo 😆
 

heo-map

Xe điện
Biển số
OF-150172
Ngày cấp bằng
23/7/12
Số km
2,155
Động cơ
380,528 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Website
www.hoteljob.vn

Xperia ZZ

Xe tăng
Biển số
OF-337232
Ngày cấp bằng
3/10/14
Số km
1,410
Động cơ
294,730 Mã lực
Tốc độ chạy tuyến cao tốc mới Túy Loan - La Sơn là 80km/h, một số đoạn cắm biển 60km/h, hơi ức chế khi "cao tốc" phải giảm tốc lắt nhắt nhưng dù sao cũng khá rõ ràng và với mục đích đảm bảo an toàn khi cua, khuất.... Riêng đoạn La Sơn - Cam Lộ, nhiều cụ dính lỗi quá tốc độ ở những đoạn đường đôi cho vượt do trong đầu cứ mặc định đường đôi có giải phân cách cứng là 90km/h như luật chung. Nhưng không, riêng "cao tốc" này, đường đôi, cứng đó vẫn chỉ là 80 mà thôi. Việc không cho lên 90km những đoạn đó, theo em khá bất cập, vì khi vào những đoạn cho vượt này, thường là đường nhiều làn, rộng, không dốc nên xe tải lớn, nặng cũng sẽ chạy hết tốc độ tối đa, xe khác muốn vượt được buộc phải chạy quá tốc độ và rồi... bụp. Cu em em mới dính quả biên bản 92/80 do cách hiểu đường đôi, có giải phân cách cứng ngoài đô thị đó. Đắng chát mà chẳng biết kêu ai. CCCM có "cao kiến" gì không ợ?

View attachment 8838276

ai-la-nha-thau-tuyen-cao-toc-cam-lo-la-son-110217-1112.jpg
Cụ nói chính xác ạh, khi tới mấy đoạn này xe tải nặng vẫn đóng đc 80 như thường. Muốn vượt fải bức tốc, em lâu lâu cũng đi, muốn vượt là em fải lên 100 và đến cuối đoạn mới vượt hết đc đoàn xe. Thực sự bất cập, theo em các đoạn này fải cho xe con chạy 100.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,443
Động cơ
622,998 Mã lực
Không chỉ đường này mà cả đoạn từ Yên Bái lên Lào Cai cũng như vậy, rất bất cập. Nhiều khi phải cố căn 84 km/h để rù rù vượt.
 

pajero2011

Xe tải
Biển số
OF-785722
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
380
Động cơ
53,146 Mã lực
Chỗ vượt này em luôn cố gắng vượt nhanh, dứt khoát, có lúc rít lên hơn 80kmh rất nhiều.
Nay xxx bắn tốc độ ở đây thì quá là vô cảm. Đi tuần tra dọc tuyến bắn tốc độ tối thiểu, xem ông nào "dẫn đoàn" thì cân tải trọng, bắt những ông lấn làn vượt ẩu....thì có phải tốt biết bao.
 

BumYth

Xe tải
Biển số
OF-858522
Ngày cấp bằng
4/5/24
Số km
288
Động cơ
4,161 Mã lực
chuyện này vốn xưa như trái đất, la sơn túy loan sẽ là cao tốc, chứ chưa phải đã là cao tốc, lúc nào chính thức hoàn thiện 2 làn thì chờ kế hoạch, và thực tế nó không thu phí.
và họ hay gọi nó là đường tránh, ai ít khi đi thường xuyên mới gọi nó là cao tốc.
 

4X4=16

Xe điện
Biển số
OF-22490
Ngày cấp bằng
15/10/08
Số km
3,199
Động cơ
521,528 Mã lực
Nơi ở
Quê nhà tôi ơi, xứ Đoài xa vắng
Giờ phụ thuộc vào công nghệ nhiều quá, đi xa mà không có cái VM live nó đọc oang oang là rách việc phết
 

bau67

Xe container
Biển số
OF-50318
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
6,244
Động cơ
553,317 Mã lực
Nơi ở
Bụi Duối đầu làng !
Chỗ vượt này em luôn cố gắng vượt nhanh, dứt khoát, có lúc rít lên hơn 80kmh rất nhiều.
Nay xxx bắn tốc độ ở đây thì quá là vô cảm. Đi tuần tra dọc tuyến bắn tốc độ tối thiểu, xem ông nào "dẫn đoàn" thì cân tải trọng, bắt những ông lấn làn vượt ẩu....thì có phải tốt biết bao.
Đường này nhiều đoạn dốc cao, dài. Gặp ông tải nặng dẫn đường thì thôi rồi, chả dám đi sát sau ổng, cứ bò lì dì xa phia sau, ức chế lắm 1
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top