- Biển số
- OF-698009
- Ngày cấp bằng
- 8/9/19
- Số km
- 9,364
- Động cơ
- 351,403 Mã lực
Đúng rồi cụ, theo em hiểu là thế. Khóa bánh được coi là một biện pháp ngăn chặn hợp lýPháp luật không cấm việc khóa bánh xe hả bác?
Đúng rồi cụ, theo em hiểu là thế. Khóa bánh được coi là một biện pháp ngăn chặn hợp lýPháp luật không cấm việc khóa bánh xe hả bác?
Câu này là ý của bác hay là ý của ai vậy?
Gọi như này là đúng đấy bác, đâu có sai.Nếu là phí bồi hoàn thì thua rồi
Không sao bác ạcác cụ cho e hỏi bh nếu bị khoá bánh rồi m tự ý đem kìm cắt thì có bị sao ko ạ
Đúng rồi cụ, pháp lý thì chỉ chém gió thôi thế nên em mới bảo các cụ phản đối cứ kiện cho Vin (và em nữa) trắng mắt ra xem.Quán cà phê có phải tòa án đâu mà có thể định đúng sai. Đúng sai cũng chỉ là giải thích trên quan điểm cá nhân và hiểu biết pháp luật ở phạm vi cá nhân.
Nhiều cụ trên này và em cũng có quan điểm cá nhân là phạt vi phạm hành chính thì phải có căn cứ pháp luật và nên để cơ quan có thẩm quyền làm thì người vi phạm mới tâm phục khẩu phục.
Riêng nói đến lách luật để làm thì nó đã có gì đó sai sai, và có đáng để làm hay không?
Chừa em ra, có chăng chứng minh tình tiết giảm nhẹ là người bị hại cũng có lỗi.
Bạn lái Taxi này chắc sẽ rất cần sự tư vấn pháp lý của các cụ trên này.
Chính cái này gián tiếp gây ra cái chết của anh bảo vệ. Nếu tâm phục khẩu phục thì anh bảo vệ không bị chết oan (theo quan điểm cá nhân em).Vin nó không cần các cụ tâm phục khẩu phục, nó chỉ cần cụ tuân thủ quy định của nó để đảm bảo trật tự cho khu đô thị của nó thôi.
Một mạng người ra đi rồi đấy cụ, đừng nói câu hợp lý ở đây.Đúng rồi cụ, pháp lý thì chỉ chém gió thôi thế nên em mới bảo các cụ phản đối cứ kiện cho Vin (và em nữa) trắng mắt ra xem.
Vin nó không cần các cụ tâm phục khẩu phục, nó chỉ cần cụ tuân thủ quy định của nó để đảm bảo trật tự cho khu đô thị của nó thôi.
Là người ngoài, em thấy Vin làm là đủ hợp lý, hợp tình để ngăn chặn trò đỗ xe láo. Em cũng ủng hộ việc bọn đỗ xe láo ở chỗ khác bị trừng phạt như đâm thủng lốp, xịt sơn hay đại loại thế, ... dù biết chắc chắn hành vi đó là vi phạm pháp luật.
Trong quan hệ dân sự, mọi hành xử đều hướng đến lợi ích mà bác.hành xử theo lợi ích thô
Cụ đừng thách đố cái kiểu nhảm này. Ko phải cứ có tí việc cũng dở hơi mà đi kiện. Phí phạt này nọ cùng lắm vài trăm, chửi bới cãi cọ cũng tầm vài tiếng là hết. Ra toà tốn tiền án phí, luật sư, thời gian .... Nên ko ai kiện là bình thường. Mua cái bcs của cụ dùng xong mới biết thủng thì người ta cũng thôi chứ ai rảnh đi kiện cáo.Vâng. Em tưởng liên quan đến phạt bằng tiền ạ.
Nếu phạt bằng hình thức khóa bánh là sai sao không thấy ai kiện cụ nhỉ? Nhiều người bị phạt bằng hình thức này lắm mà.
Chính xác là như thế hoặc là một số hành động khácbảo vệ Vin gọi công an phường ra làm nhiệm vụ. BV không đủ thẩm quyền để xử lý.
Bản chất khác nhau hoàn toàn bác ạ. Phạt là người vi phạm thực hiện nghĩa vụ với nhà nước, bồi hoàn là người xâm phạm đến quyền và lợi ích của tổ chức cá nhân phải bồi thườngPhạt hay bồi hoàn thì bản chất là thu tiền
Thu phí vẫn đúng chứ bácthu phí thì sai rõ rồi,
Chính cái này gián tiếp gây ra cái chết của anh bảo vệ. Nếu tâm phục khẩu phục thì anh bảo vệ không bị chết oan (theo quan điểm cá nhân em).
Tất nhiên VIN thì nó có thể không quan tâm đến sống chết của nhân viên, cái đấy đã có pháp luật lo hộ.
Vụ này chỉ là tai nạn, có thể bao gồm cả thiếu nghiệp vụ của anh bảo vệ chứ không phải do quy định của Vin.Một mạng người ra đi rồi đấy cụ, đừng nói câu hợp lý ở đây.
Đúng nhận sai cãi cụ ạ. Nhớn cả rồi ai đi lờ lờ nước hến chả biết đúng sai thế nào.Cụ đừng thách đố cái kiểu nhảm này. Ko phải cứ có tí việc cũng dở hơi mà đi kiện. Phí phạt này nọ cùng lắm vài trăm, chửi bới cãi cọ cũng tầm vài tiếng là hết. Ra toà tốn tiền án phí, luật sư, thời gian .... Nên ko ai kiện là bình thường. Mua cái bcs của cụ dùng xong mới biết thủng thì người ta cũng thôi chứ ai rảnh đi kiện cáo.
Còn muốn người ta kiện cứ tăng cái mức lên 10 tỏi xem có kiện ko?
Khó đấy cụ, vì dở là ông lái xe có rượu. Hình này là sau khi đâm xong, lúc đó bị lôi ra là bị bắt phạm tội quả tang rồi.Chừa em ra, có chăng chứng minh tình tiết giảm nhẹ là người bị hại cũng có lỗi.
Cụ so sánh khu đô thị với sân bay thì em chịu cụ rồiKhóa bánh xe ô tô đỗ quá lâu trong sân bay:
"Được biết từ ngày 25-1-2016, lực lượng CSGT phối hợp cùng thanh tra giao thông, cảnh sát 113 và an ninh sân bay điều tiết, xử lý vi phạm lỗi đậu xe quá thời gian quy định tại TSN. Theo đó, ô tô đậu quá ba phút trong sân bay không có tài xế sẽ bị khóa bánh xử phạt hoặc cẩu đi nơi khác. Chủ xe hoặc tài xế phải chịu mọi chi phí rà bom mìn, cẩu xe..."
Cùng hành vi vi phạm, không có sự khác biệt. Cụ đưa xe vào sân bay là nó thu tiền cụ rồi chứ không đi tự do miễn phí như ở khu đô thị. Cụ nghĩ đất sân bay nó công cộng hơn đất khu đô thị??? Em cũng chịu cụ rồi .Cụ so sánh khu đô thị với sân bay thì em chịu cụ rồi