cụ bay từ đâu đến đâu thế? trước em cũng bay hãng này 1 lần thấy ok màhôm trước vợ cháu đi TQ còn delay quả từ 18h đến 24 giờ bay Shenzhen Airlines
cụ bay từ đâu đến đâu thế? trước em cũng bay hãng này 1 lần thấy ok màhôm trước vợ cháu đi TQ còn delay quả từ 18h đến 24 giờ bay Shenzhen Airlines
em thấy cụ này nói chuẩn đấy, chậm mà ko thông báo đc thì ít nhất cũng phải dán đc tờ giấy lên chứ, cứ im im thế biết đường nào mà lần?Trễ giờ boarding 30p rồi thì it nhất cũng nên in tờ A4 treo ở đó "do tàu bay về trễ/kiểm tra kĩ thuật/thời tiết quý khách vui lòng chờ boarding...." chứ cứ im vậy nhỉ.
Nhiều cụ "giá rẻ phải chấp nhận", "phải chịu".. bảo sao bọn nó càng đối xử với khách hàng kiểu đó.
VJ lấy số lượng bù doanh số chứ sao bác, vé nó rẻ hơn tỷ lợi nhuận chấp nhận ít hơn thì bù bằng số lượng.30-35 phút không kịp xuống khách với làm vệ sinh sơ bộ cụ nhé. Bọn VJ 52 % số chuyến bay bị chậm thì quay đầu nhanh để làm gì thế?
Thì như kiểu sếp hàng đi vệ sinh ấy cụ. Cụ đứng đầu tiên thì ngon nhất. Chẳng may gặp cụ táo bón cái thì cụ sau phải chịu thôi chứ saoLịch bay kiểu tuần hoàn 24/24 làm gì có chuyến đầu cuối như xe khách đâu cụ nhỉ
Hehe, chắc tại bác đổi chuyến, nó mới dỗi, nó cho delay tiếp.Trong trường hợp này cụ có thể liên hệ để đổi chuyến bay miễn phí (với điều kiện chuyến bay đó còn chỗ).
Em bị 1 lần, bay chuyến 12h trưa, tối hôm trước nhận tin nhắn hoãn đến 3h chiều, em đổi sang chuyến 11h.
Chuyến 11h chậm thành 11h30, lăn bánh ra đường băng rồi quay vào. Ngồi trên máy bay khoảng 1 tiếng mới được yêu xuống máy bay quay lại nhà ga. Em được phát 1 chai nước rồi ngồi xem cái chuyến 3h cất cánh.
Bay từ HN sang Bắc Kinh. Transit thẩm quyến cụ ạcụ bay từ đâu đến đâu thế? trước em cũng bay hãng này 1 lần thấy ok mà
em cũng nghĩ như cụ, ko nên đánh đồng 1 hãng bay giá rẻ vs ngành du lịch như vậy đc, ko bay hãng này thì bay hãng khác, do mình lựa chọn thôiVj kém chả liên quan nhiều đến du lịch cụ ạ
Nói chung bay rẻ thì chấp nhận chậm chuyến, hủy chuyến thôi ạem cũng nghĩ như cụ, ko nên đánh đồng 1 hãng bay giá rẻ vs ngành du lịch như vậy đc, ko bay hãng này thì bay hãng khác, do mình lựa chọn thôi
Ở đâu có cũng sẽ có các kịch bản về từng chủ đề để thống nhất câu trả lời toàn hệ thống. Như vợ em làm tổng đài bank cũng tương tự. Nhưng cụ dùng từ combat thì nặng nề và tiêu cực quá...Em nghe nói là riêng Vietjet là nhân viên được huấn luyện để combat với khách hàng. Nên khiếu nại gì đó không ăn thua đâu ạ!
Cụ lại tung tin đồn lung tung a.Em nghe nói là riêng Vietjet là nhân viên được huấn luyện để combat với khách hàng. Nên khiếu nại gì đó không ăn thua đâu ạ!
này ấy ơi tớ bảo:Vietjet
Lịch trình 9h45 lên tàu, 10h15 bay mà đến giờ vẫn chưa mở cửa. Hãng k hề có 1 lời thông báo hay xin lỗi
Cả trăm khách nước ngoài vẫn xếp hàng dài chờ
ông thuê bến bãi xong tự làm mặt đất, cụ là chủ sòng cụ ưu tiên ai hơn ? à quên, giờ còn ưu tiên gì nữa, m tự làm dịch vụ mặt đất thì kém hay không là do mài rồiỞ VN thì chỉ VNAirlines được ưu tiên nhất thôi
Công nhận. Em đi VJ tầm 22h là auto bị đẩy lên chuyến sau hoặc sau nữa tầm 0h. Nên quen rồi chả quan tâm lắm. Cơ bản đến SG lại đi nhậu hay đi ngủ chứ có làm gì đâu hehe. Nên mới mua giá rẻ, bay giờ đêm và k đem theo gì ngoài mấy bộ quần áo.Chấp nhận mua vé rẻ thì kêu khóc gì, tây hay ta cũng vậy thôi.
Còn du lịch VN kém phát triển không vì mỗi thằng VJ này mà nguyên nhân gốc là chỗ khác cơ.
Bọn VNA em bay SG về HN mà gọi NV mặt đất ra hỏi thông tin nó còn vênh mặt lên éo thèm trả lời cơ. Kể từ đó éo bao giờ em bay VNA. Lên máy bay thì giống nhau, chả khác cái gì cả!Em nghe nói là riêng Vietjet là nhân viên được huấn luyện để combat với khách hàng. Nên khiếu nại gì đó không ăn thua đâu ạ!
VietJet nó rẻ hơn chứ bác, chí ít là nó fair hơn và bán cái bác cần, ví dụ luggage hay Nước uống.nói thật cụ nào nhiều hành lý, cần time, đi vnair tính ra giẻ hơn vì có thêm cân hành lý, ko delay, bánh trái ngon lành ghê rộng thơm tho hơn. chẳng qua các cụ tự nghĩ mình nghèo lại mindset VJ rẻ nên cứ đặt VJ. tự tin lên các cụ. quy ra là nó đắt hơn ý chớ
chưa kể nó tự làm dịch vụ mặt đất nên lãi hơn, các cụ không phải lo cho chị thảo đâu. chị đem đi đốt chỗ khác thôi
và, vì dùng dịch vụ mặt đất của riêng mình, nên các cun mua bảo hiểm trễ chuyến cũng không ăn được nó đâu. gần sát giờ bảo hiểm nó sẽ bất chấp nhồi lên bus, thế là xong. sau đó 1 là ngồi bus đợi, thậm chí có hôm ngắm hành khách chuyến trước chưa xuống hết. 2 là ngồi trên náy bay đợi bao giờ bay thì thôi