Kiểu gì sang năm Cross cũng vượt mặt CX-5. Khoảng cách giờ còn có khoảng 100 chiếc.
khó lắm cụ ạKiểu gì sang năm Cross cũng vượt mặt CX-5. Khoảng cách giờ còn có khoảng 100 chiếc.
Dự là từ gio trở đi thằng seo tot với cà rot nó sẽ vặt sạch thì phần của kona giống như lúc Kona vặt của thằng ecoTOY là thương hiệu có tai tiếng vả lại xe ra đúng phân khúc còn thiếu tại vn vì vậy nhiều người hốt là hợp lý, mấy anh giá rẻ như Eco hay Kona thì vẫn sống ổn chỉ anh HRV thì chết đứng luôn.
Khó gì giờ khoảng cách còn có 100 chiếc còn Tucson đã giương cờ trắng đầu hàng rồikhó lắm cụ ạ
CX5 vẫn hot lắm. có nhiều cái hơn ca rot
sang năm cuộc chiến bộ 3 CUV giá rẻ tucson - CX5 - carot sẽ khốc liệt lắm đây, do 2 xe lắp ráp kia hết lợi thế ưu đãi thuế
Cross trang bị nhiều option nên được nhiều người đón nhận cũng đúng bác nhỉToy ra con này rất phù hợp với thị trường và nhu cầu hiện nay. Ai chê cứ chê chứ em thấy con này sẽ dẫn đầu phân khúc trong vòng 2,3 năm liên tục .
Về cơ bản em thấy nó tổng hòa đầy đủ những yêu cầu cho 1 chiếc xe phù hợp với mức chung dưới 1 tỉ :Cross trang bị nhiều option nên được nhiều người đón nhận cũng đúng bác nhỉ
Thì hiệu ứng mới ra ý cụ. Để 1 sp thành công thì doanh số phải ổn định và phản hồi tốt từ thị trường. Bản thân Toy vẫn là 1 thương hiệu lớn nên hiệu ứng tạo ra vẫn rất lớnCái này chờ thời gian trả lời thôi bác nhỉ, bản thân em thấy KH có nhu cầu rất lớn với Cross mà hiện tại cung không đủ cầu bác ạ
City Stop của Ford Focus phải k cụEm cũng có 1 chiếc có hệ thống tự phanh này. Không Volvo, không Đức, không Honda, không Toy.... hay nhưng mà cũng phiền phết. Em đi ở phố nhà quê mà nó tự phanh suốt vì đội xe máy chém mặt, qua đường lướt trước mặt....Các cụ SG HN thì chắc phải tắt hệ thống thôi.
Sau ai đó ngồi ghế Cresida, qua ngã tư vọng, xe trước phanh gấp, nghe cái bụp phía trước. Vài S sau anh tài đi xuống ...Trước em ngồi ghế sau con 5 chỗ đời tống Crescida, qua ngà tư ở HN, lái xe phanh gấp, nghe cái bụp phía sau. Vài S sau có anh xe máy vượt lên: Đ mẹ, đi thế phanh gấp bố mày phanh kịp à. Ông lx sợ xếp mắng, đến chỗ hẹn, tự đánh xe đi sơn vội.
Xe ok mà bác, nhiều khách hỏi lắm mà không có xe để bánCảm nhận của em thấy hình thức, nội thất ổn đấy chứ ạ
Nếu bác để ý thì em này rất ít đại lý dám bán lạc nữa, 1 phần nó là xe nhập nên giai đoạn đầu sẽ bị khan hàngĐang ngắm em này đây mà hàng khan quá . Giá lăn bánh chắc phải 920 930
Tuổi thọ pin bền tương đương tuổi thọ xe. Như vậy không lo phải thay pin. Tiết kiệm xăng bằng đến 30-50%. Thân thiện với môi trường. Xe tự xạc không lo cơ sở hạ tầng, trạm xạc. Ngon!Không biết ở các dòng xe khác sao chứ em thấy hybrid trên lexus cực kỳ ngon, tiết kiệm nhiên liệu vì máy nhỏ và tỷ số truyền của nó cao. Khả năng tăng tốc của dòng xe này cực nhanh vì ban đầu ở dải tốc độ thấp nó sử dụng hoàn toàn bằng động cơ điện.
Đổ xăng chạy phe phé, điều hòa mát lạnh là được rồi, cần gì mấy cái óp sừn của xe Hàn làm mất đi giá trị cốt lõi.Tuổi thọ pin bền tương đương tuổi thọ xe. Như vậy không lo phải thay pin. Tiết kiệm xăng bằng đến 30-50%. Thân thiện với môi trường. Xe tự xạc không lo cơ sở hạ tầng, trạm xạc. Ngon!