- Biển số
- OF-154303
- Ngày cấp bằng
- 27/8/12
- Số km
- 451
- Động cơ
- 358,534 Mã lực
cụ đầu tư cho e cái áo dán đc băng dính đi hoặc cái cam hành trình xịn cũng đxlần sau cụ dãn cái băng dính từ đt vào người cụ. Xem thế này nôn nao quá
cụ đầu tư cho e cái áo dán đc băng dính đi hoặc cái cam hành trình xịn cũng đxlần sau cụ dãn cái băng dính từ đt vào người cụ. Xem thế này nôn nao quá
haizzzz, e nghĩ cần phải thay đổi rất nhiềuquá nhiều trong một khoảng thời gian ngắn.
vấn đề ở chỗ cái biển và cái vạch kẻ, phương án hay nhất:Cụ chủ còn phạm lỗi to nữa cơ nầy cụ: ĐI SAI LÀN ĐƯỜNG, PHẦN ĐƯỜNG . Thế mới vui.
Cầu này cấm xe mô tô . Chỉ cho xe gắn máy với mấy cái loại nhiều bánh kia đi thôi.
[Lý do: chỉ có đường dành cho ô tô và đường dành cho xe máy (hình có xe mà không có người ngồi trên xe)].
Biển sai (không đúng quy chuẩn), xe máy thì không thấy đâu, toàn mô tô mà cứ phi lên cầu .
........
Em fun nhưng thông tin đúng đới ợ. Biển sai. Nếu đúng thì cấm mô tô. Nếu sai mà cứ đi thì 2b đi làn nào cũng được, tốc độ bao nhiêu cũng được! Không căn cứ vào đâu mà phạt được.
Nói vậy thôi chứ em không khuyến khích đi bao nhiêu cây số/giờ dưng mờ quá lắm cũng chỉ là 50 thôi. Với 2b thì tốt nhất cứ làn ngoài cùng bên phải mà phi thôi ợ.
Em bổ sung thêm với cụ chủ: Cụ có cách nào để thay được cái biển sai kia không?
Cụ đúng ý 1: xe máy đi đúng luật là không thể, nhất là ở HN.Đi xe máy mà để đúng luật thì thật là khó. Nhất là đoạn đường cụ đi. Nên có đề án thay toàn bộ xe máy bằng ô tô thôi các cụ ơ
Nhà cháu nhận định ràng cụ có thể góp phần vào thay đổi cái gì đó.vấn đề ở chỗ cái biển và cái vạch kẻ, phương án hay nhất:
1. Phải nâng tốc độ lưu thông cho xe máy, lên 40km/h, tốc độ tối đa trong đô thị.
2. Thay vạch kẻ liền cho làn trong cùng bằng vạch đứt.
Em biết là e post lên, các cụ sẽ soi nhưng cái sai của e trước khi nhìn thấy những vi phạm khác của số đông kia. Đó là tâm tý chung của người Việt mình. Thực tế thì e thấy nếu k có taxi làm chim mồi thì vi phạm trên cầu Vĩnh Tuy vẫn nhan nhản. HaizzzzNhà cháu nhận định ràng cụ có thể góp phần vào thay đổi cái gì đó.
Thế nên nhà cháu cho rằng:
1. Cần thay đổi cái biển phân làn xe máy kia bằng cái hình nào đó có thể cho mô tô và xe mô tô đi vào được. Đơn giản nhất là đặt biển cấm ô tô trên cái làn đó.
2. Cái vạch liền kia rộng có lẽ tới 20 cm, nó không có chức năng tương ứng với cái biển gộp. Cần phải thay đổi cái vạch này. Tuy nhiên, vẫn cần chú ý chức năng dừng khẩn cấp của làn ngoài cùng bên phải khi mà các làn giữa cho chạy 80.
Cụ cho em xin cái biển số để em làm cái phạt nguội nhá , ngoài các lỗi kể trên cụ còn một lỗi sử dụng điện thoại (bằng tay trái) khi điều khiển xe mô tô .
À, cụ còn một lỗi nữa liên quan đến tốc độ, dưng thôi, bằng ấy là đủ rồi .
Cụ không quan tâm đến cái dòng bôi đậm này của em àEm biết là e post lên, các cụ sẽ soi nhưng cái sai của e trước khi nhìn thấy những vi phạm khác của số đông kia. Đó là tâm tý chung của người Việt mình. Thực tế thì e thấy nếu k có taxi làm chim mồi thì vi phạm trên cầu Vĩnh Tuy vẫn nhan nhản. Haizzzz
Nhà cháu nhận định ràng cụ có thể góp phần vào thay đổi cái gì đó.
Thế nên nhà cháu cho rằng:
...
Vì quá nhiều cụ ghé qua có nhưng cmt đại ý bắt lỗi e, ok e chấp nhận bị bắt lỗi nhưng e nghĩ là mình cần nhìn về đại cục thì tốt hơnCụ không quan tâm đến cái dòng bôi đậm này của em à
Chuyện bắt lỗi cụ thì em cho là các cụ ấy fun thôi. Một mềnh cụ thực hiện cả một hành trình để chứng minh cho điều abc trong lúc dư luận đang "nghiêng" về một bên nên mới thế.Vì quá nhiều cụ ghé qua có nhưng cmt đại ý bắt lỗi e, ok e chấp nhận bị bắt lỗi nhưng e nghĩ là mình cần nhìn về đại cục thì tốt hơn
cụ lập đi e sẽ ủng hộ ạChuyện bắt lỗi cụ thì em cho là các cụ ấy fun thôi. Một mềnh cụ thực hiện cả một hành trình để chứng minh cho điều abc trong lúc dư luận đang "nghiêng" về một bên nên mới thế.
Thôi, em dừng ở đây với lời nhắn cụ lần nữa: nếu có thể thì cụ giúp cho việc thay đổi cái biển báo có cái hình duy nhất là cái xe gắn máy NHƯNG LẠI có dòng chữ XE MÁY - không đúng với quy chuẩn. Cái biển kiểu này không chỉ có ở trên cầu VT đâu, ở nhiều chỗ khác cũng có. Nếu giữ nguyên như thế thì MÔ TÔ không biết đi vào làn nào.
Và nếu cụ có thời gian thì cụ thử lập thớt về việc này xem, ví như: Phân làn thế nào cho hợp lý và đúng QC trên cầu VT!
heheee, phạt luôn ạchắc ăn phạt rồi bác ạ
Vâng, nghĩa là xxx mà k bẫy thì cũng vẫn vi phạm cụ nhỉĐá số vi pham các cụ ạ/
em thấy thế này,nếu như xxx chặn xe vi phạm lại,lập biên bản nhưng xử lí ở hình thức nhắc nhở,xử phạt hành chính với người vi phạm cùng 1 lỗi từ lần thứ 2 trở đi,thì ý thức người tham gia gt sẽ nâng cao hơn!Còn đặt bẫy & rình rập sơ hở người tham gia gt thì chẳng bao giờ nâng cao được ý thức của họ!Vâng, nghĩa là xxx mà k bẫy thì cũng vẫn vi phạm cụ nhỉ
Thế theo cụ, biện pháp là gì?em thấy thế này,nếu như xxx chặn xe vi phạm lại,lập biên bản nhưng xử lí ở hình thức nhắc nhở,xử phạt hành chính với người vi phạm cùng 1 lỗi từ lần thứ 2 trở đi,thì ý thức người tham gia gt sẽ nâng cao hơn!Còn đặt bẫy & rình rập sơ hở người tham gia gt thì chẳng bao giờ nâng cao được ý thức của họ!
về chuyện kiểm soát vi phạm lần đầu hay tái phạm,xin đừng nói là khó,chẳng qua nó sẽ ảnh hưởng đến miếng cơm của nhiều người,nên có làm hay không mà thôi!
1 câu chuyện của bản thân em: năm 2003,em vào Tp HCM vì việc gia đình,có chạy chiếc Charly vào đường ngược chiều loanh quanh khu Q1 (xin lỗi em quên tên đường) bị xxx chạy nighthawk 250 đuổi theo,nghe em nói "ko để ý nên vô tình đi ngược chiều" & check CMND biết em ở HNội nên xxx nhắc nhở.Cũng thời gian đó,trên đường Trần Hưng Đạo,Q1 em cũng 1 lần bị xxx chặn & nhắc em đã đi sang làn ôtô!2 lần nhắc nhở đó đã làm em tư ý thức hơn rất nhiều mỗi khi tham gia gt và hình ảnh TpHCM trong em đẹp lung linh từ đó!
23h47' 20.1.2015 em ngồi sau chiếc wave do 1 cậu em của em cầm lái,cũng có chút vội vàng nên cậu em "cố cái đèn vàng" ở Lý Chính Thắng rẽ trái Nam Kỳ Khởi Nghĩa.Lại được xxx (hôm đó có tới cả chục người,áo vàng & áo đen) chặn lại,em có xin thông cảm vì đang vội,cậu em cũng mới HN vào,tôi thì vừa nhậu nên ko cầm lái ...đồng chí áo vàng,trẻ,đẹp trai tự xưng ở "đội Bàn Cờ" lầm câu vắn tắt "ý anh là bao nhiêu?";à thế thì em phải mặc "áo giấy" chứ ko mặc cà sa hay áo vải được nữa rồi
Chuyện về ý thức không bao giờ có hồi kết,nhưng em thấy rõ muốn nâng cao ý thức của người dân,cần thiết lắm 1 sự gương mẫu từ những người đại dện cho luật pháp!
đó đó bác,em cứ ngẫm từ bản thân mình mà suy ra thôi ạ!Nếu như biết người ta do vô tình mà vi phạm,cũng khoong có ảnh hưởng hay hậu quả gì đáng phạt thì nên nhắc nhở,hiệu quả sẽ lớn hơn kiểu tuân thủ đối phó rất nhiều!Nếu bác không phải là "quan",bác cứ nghĩ xem đang đi ngoài đường,chỉ 1 vài giây lơ đễnh mà bác bị chặn lại & bắt đầu cho mọi sự cò quay,vòi vĩnh thậm chí là dọa dẫm,bác sẽ hiểu sự ấm ức cho dù có vi phạm chứ em không nói trường hợp bắt láo!Thế theo cụ, biện pháp là gì?
Dim lùn máy Nhật đời chót cụ ạXe cụ Chủ là rim lùn hay a tếc vậy
Thế sao cụ k xin biên bản ạ, theo e, lỗi cố tình thì phải phạt ạ, ví dụ vượt đèn đỏ... Tuy nhiên dân ta thì ai cũng vậy, có khi là cố tình đó nhưng vẩn có lý do nọ, lý do kiađó đó bác,em cứ ngẫm từ bản thân mình mà suy ra thôi ạ!Nếu như biết người ta do vô tình mà vi phạm,cũng khoong có ảnh hưởng hay hậu quả gì đáng phạt thì nên nhắc nhở,hiệu quả sẽ lớn hơn kiểu tuân thủ đối phó rất nhiều!Nếu bác không phải là "quan",bác cứ nghĩ xem đang đi ngoài đường,chỉ 1 vài giây lơ đễnh mà bác bị chặn lại & bắt đầu cho mọi sự cò quay,vòi vĩnh thậm chí là dọa dẫm,bác sẽ hiểu sự ấm ức cho dù có vi phạm chứ em không nói trường hợp bắt láo!
Cảm ơn bác đã đọc comment của em,em xin nói thêm chút về cái đêm 20.1.2015 đó: em tuy có nhậu nhưng vẫn đủ tỉnh để biết cậu em em vượt đèn đỏ,vì lỗi không gây hậu quả đến ai nên với tất cả sự tôn trọng của em dành cho CSGT TpHCm trong em từ 2003,em xin mấy anh em thông cảm!Suy nghĩ trong em lúc đó là sẵn sàng nộp phạt vì em mình có sai!Thế nhưng rất nhanh,cậu áo vàng đẹp trai đó hỏi em "ý anh là bao nhiêu" thì ... mà đã coi thường rồi thì làm sao tôn trọng để mà ý với chẳng thức nữa,bác nhỉ!