[Funland] Bảo hiểm vật chất xe pvi không bồi thường cho khách hàng

nguyentoanland

Xe tăng
Biển số
OF-95283
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
1,247
Động cơ
31,056 Mã lực
Nơi ở
Biển, nỗi nhớ và em!
Trước e cũng mua bảo hiểm bọn này, va quệt xây xát báo nó thì nó ko xuống hiện trường, sau làm bảo hiểm thì bị trừ 10% vì ko có biên bản hiện trường. Mà giờ đi làm bảo hiểm mất toi 550k rồi, mức miễn trừ của nợ nhà nó
 

Tĩnh hiên trà

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-359822
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
3,530
Động cơ
290,437 Mã lực
Bảo hiểm nào nó cũng chỉ muốn ăn không củainhf thôi ! Có chăng một vài chỗ đỡ hơn tý thôi !
 

ngage8

Xe tăng
Biển số
OF-307779
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
1,166
Động cơ
-1,633 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hoàng Quốc Việt
Khốn nạn thật, khi tiếp cận thì bọn bảo hiểm nó bánh vẽ nhiều lắm, khi gặp sự cố thì trây ì như này. Ko mua thì cũng ko yên tâm.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mời các anh chị em đánh giá về sự khốn nạn của b thân vỏ pvi

Kính gửi: Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm

Xe tôi xảy ra va chạm với xe máy vào ngày 15/12/2019, tôi đã gọi điện báo hotline của pvi về vụ việc xảy ra và bên pvi đã chuyển cho a Quý giải quyết. Tôi gọi cho anh Quý thì anh này chỉ hướng dẫn tôi một câu duy nhất “khi nào công an trả xe thì gọi em đến giám định” (định bẫy tôi vào lỗi không bảo lưu quyền khiếu nại nhưng rất tiếc là không bẫy được tôi).

Đến ngày 31/12/2019 tôi đến Cơ quan csgt để làm thủ tục hoà giải, trước đó tôi đã gọi cho a Quý để được hướng dẫn thì a Quý bảo cứ đến Công an rồi gọi lại cho anh ấy. Đến lúc tiến hành hoà giải tôi gọi lại cho anh Quý để yêu cầu hướng dẫn thì anh Quý bảo đưa điện thoại cho anh ấy nói chuyện với Công an (Sau đó anh Quý và công an nói chuyện với nhau những gì tôi không rõ).

Công an kêt luận cả 2 phương tiện cùng một lỗi là không chú ý quan sát. Ngay khi công an trả xe tôi đã gọi ngay cho a Quý để yêu cầu giám định và sửa chữa, anh Quý hỏi tôi là csgt kết luận lỗi như thế nào tôi trả lời là lỗi hỗn hợp thì anh Quý nói rằng “lỗi hỗn hợp chỉ được bồi thường 50%” sau đó bảo tôi cứ đưa xe về gara bất kỳ rồi qua kỳ nghỉ tết dương lịch sẽ đến giám định.

Qua kỳ nghỉ tết dương lịch chờ mãi không thấy ai liên hệ nên đến ngày 3/1/2020 tôi gọi lại cho a Quý để yêu cầu đến giám định phương tiện thì a Quý lại bảo tôi liên hệ với chị Hường, tôi liền gọi cho chị Hường thì chị ấy bảo hôm nay chị bận nên ngày mai mới giám định được, đến hôm sau tôi gọi lại thì chị ấy lại bảo hôm nay thứ 7 hệ thống bên chị không mở nên cũng không giám định được.

Sau đó là một chuỗi ngày chị Hường bận hoặc đi công tác hoặc không nghe điện thoại kéo dài đến ngày 11/1/2020 (trong thời gian đó tôi gọi hotline thì hotline bảo gọi a Quý, gọi a Quý thì bảo gọi chị Hường, gọi chị Hường thì không nghe máy).

Đến ngày 11/1 Pvi mới đến giám định đồng thời tôi đã bàn giao toàn bộ hồ sơ cho GĐV (chị Hường), lúc này gđv yêu cầu tôi ký vào "thư chấp nhận bồi thường và chuyển quyền khiếu nại” nhưng vì tôi chưa nhận được thông báo bồi thường nên tôi không ký và chị ấy nói rằng nếu tôi không ký thì sẽ lâu được giải quyết.

Sau đó tôi nhiều lần yêu cầu pvi thoả thuận chi phí sửa chữa với gara (vì chi phí là do pvi chi trả) nhưng gđv của pvi không có động thái gì, do thời gian chờ đợi quá lâu kết hợp với thái độ câu giờ của cán bộ pvi nên tôi đã đề nghị gara tiến hành sửa chữa và sẽ ứng tiền ra chi trả.

Đến ngày 14/01/2020 trong quá trình sửa chữa thì gara phát hiện ra một thiệt hại mới (một miếng cổ hút động cơ bị vỡ trong lúc va chạm đã bị hút vào trong buồng đốt) nên đã thông báo cho tôi, tôi lại gọi cho chị Hường để yêu cầu đến giám định bổ sung nhưng không nghe máy nên tôi gọi hotline thì được cho số của anh Linh, anh Linh bảo tôi là sẽ trao đổi với gara.

Đến sáng 15/01/2020 tôi gọi lại cho anh Linh để hỏi về việc giám định bổ sung thì nhận được câu trả lời là “đã trao đổi với gara rồi” tôi liền gọi cho gara hỏi thì gara nói rằng “bảo hiểm nó bảo nó không bồi thường cái này đâu”. Tôi lại tiếp tục gọi hotline để yêu cầu giám định bổ sung và cuối cùng đến ngày 16/01/2020 thì gđv cũng chịu đến giám định.

Cũng phải nói thêm là tất cả những lần cán bộ của pvi nói mức bồi thường hoặc từ chối giám định bổ sung tôi đều yêu cầu trả lời rõ bằng văn bản nhưng không lần nào pvi đáp ứng.

Đến lúc này thì vụ việc của tôi được chuyển sang cho anh Linh giải quyết, anh Linh qua điện thoại nói với tôi rằng vụ va chạm của tôi lỗi bên thứ 3 nhiều hơn nên tôi chỉ đươc bồi thường 40% tôi không đồng ý và yêu cầu bồi thường đủ 100%. Anh Linh tiếp tục cho rằng từ trước đến giờ lỗi hỗn hợp chỉ bồi thường được như thế thôi, tôi yêu cầu bồi thường 100% rồi làm thế quyền (đúng ra pvi mới là bên phải yêu cầu) nhưng anh Linh bảo việc thế quyền rất phức tạp và tỏ ý không muốn làm thế quyền.
Sau đó là đến chuỗi ngày án binh bất động của pvi, tôi liên tục phải gọi để giục pvi giải quyết nhưng pvi chỉ trả lời bằng các câu như “sẽ xem xét”, “sẽ đề xuất lên lãnh đạo”, ….. và sau mỗi lần hẹn như vậy tôi lại phải chủ động gọi tiếp chứ pvi không hồi âm.

Sau đó vì đã gần tết bận nhiều việc nên tôi không gọi nữa mà đợi pvi giải quyết vì cũng sắp hết thời hạn 15 ngày (tính từ ngày tôi nộp đủ hồ sơ 11/01/2020), đợi đến hẳn ngày 04/02/2020 vẫn không thấy pvi có động thái gì nên tôi tiếp tục gọi hotline nói về việc đã quá thời hạn bồi thường thì hotline nói rằng tôi cần bổ sung thêm hoá đơn sửa chữa và bảo tôi liên hệ với gđv để lấy thông tin viết hoá đơn. Tôi lại tiếp tục gọi anh Linh để xin thông tin xuất hoá đơn thì anh Linh không cho vì tôi không đồng ý với phương án bồi thường 50%.

Đến ngày 05/02/2020 anh Linh gọi lại cho tôi tiếp tục hỏi lại tôi có đồng ý với phương án bồi thường 50 - 50 và tôi tiếp tục không đồng ý, anh Linh nói rằng sẽ bố trí lãnh đạo lên Hà Giang để làm việc với tôi vào ngày 10/02/2020 đồng thời yêu cầu tôi gặp bên thứ 3 và xin giấy xác nhận của Chính quyền là gia đình bên thứ 3 hoàn cảnh khó khăn nên không có khả năng bồi thường cho tôi. Tôi đồng ý hợp tác và chấp nhận đi gặp bên thứ 3 để nhờ xin xác nhận (trong hợp đồng bh của tôi với pvi và trong quy tắc bh của pvi không hề có điều khoản yêu cầu chứng từ này).

Đến ngày 10/02/2020 thì anh Linh lên làm việc với tôi mà không có lãnh đạo như đã nói trước đó, nội dung làm việc cũng không có văn bản như tôi yêu cầu và cũng không có gì mới vì vẫn chỉ là yêu cầu tôi ký vào “thư chấp nhận bồi thường và chuyển quyền khiếu nại” và tất nhiên là tôi không ký. Anh Linh lúc này chuyển sang đề xuất với tôi phương án là tôi đến gặp bên thứ 3 và yêu cầu bên thứ 3 làm bh tnds của xe máy sau đó 2 bên bh sẽ phối hợp bồi thường cho tôi, tôi nêu ý kiến là tôi đồng ý giúp pvi trong việc đi nhờ bên thứ 3 làm thông báo bh tnds của xe máy nhưng tôi yêu cần pvi phải giải quyết bồi thường trước cho tôi vì sự việc của tôi đã quá lâu rồi, anh Linh nói là về sẽ đề xuất lên lãnh đạo và trả lời tôi.

Đến ngày 12/02/2020 tôi đến gặp bên thứ 3 và giúp họ làm thông báo và mang lên văn phòng bh tnds của xe máy nộp (Pjico) rồi tiếp tục chờ đợi pvi giải quyết (việc này là tôi làm giúp pvi vì mong muốn pvi giải quyết cho nhanh mặc dù mỗi lần tôi đi lại rất xa).

Sau đó tôi bận công việc nên không gọi lại cho pvi (và pvi cũng chiến thuật cũ là tiếp tục mất hút), đến ngày 26/02/2020 vẫn không thấy thông tin gì từ PVI nên tôi lại gọi hotline phản ánh về việc pvi giải quyết sự việc của tôi quá lâu và thái độ làm việc của cán bộ pvi là không chấp nhận được, lúc này hotline lại cho tôi số của quản lý cấp cao hơn là anh Tam và bảo tôi liên hệ với anh Tam.

Tôi liền gọi cho anh Tam trình bày lại sự việc thì anh Tam nói rằng bên thứ 3 vẫn chưa làm thông báo bh tnds và nộp cho Pjico nên pvi vẫn chưa giải quyết được (trong khi chính tay tôi là người đi nộp vào ngày 12/02/2020), tôi khẳng định là bên thứ 3 đã nộp thông báo cho bh tnds rồi và tôi yêu cầu pvi phải giải quyết sự việc của tôi ngay, anh Tam nói rằng sự việc của tôi sẽ do 2 bên bh cùng phối hợp giải quyết chứ pvi không giải quyết trước. Lúc này tôi ức chế và có to tiếng với anh Tam và anh Tam nói rằng sự việc sẽ không thể giải quyết nếu tôi không hợp tác (tôi đã thực hiện những yêu cầu không có trong hợp đồng BH và quy tắc BH mà bảo tôi không hợp tác).

Một lúc sau thì anh Linh gọi lại cho tôi nói rằng Pjico đã nhận được thông báo bồi thường của bên thứ 3 nhưng có vấn đề là người điều khiển xe lại không phải là người đứng tên trong đăng ký xe nên sẽ không giải quyết được (trước đó tôi đã hỏi bên thứ 3 và biết rằng xe này họ mua lại ở tiệm cầm đồ từ lâu rồi và giờ không biết chủ xe cũ ở đâu), anh Linh lại tiếp tục yêu cầu tôi đến gặp bên thứ 3 để làm lại giấy tờ mua bán của xe máy nhưng tôi nói rằng tôi không thể làm được việc đó vì bây giờ chẳng ai biết được chủ cũ ở đâu, anh Linh bảo chỉ cần làm cho có (ý là làm giả giấy tờ mua bán) nhưng tôi không đồng ý và nói rằng nếu tôi làm giả giấy tờ thì sẽ vi phạm vào tội trục lợi BH được quy định trong điều 213 blhs (tôi đã tìm hiểu trước đó) thì anh Linh nói rằng “thôi được rồi để em xem”.

Từ ngày 12/03/2020 anh Linh lại đẩy trách nhiệm cho chị Hường là chưa hoàn thiện hồ sơ và bảo tôi phải liên hệ với chị Hường để giục (tôi giục lần 1 chị Hường chỉ ừ nhưng cũng không gửi, phải đợi giục lần 2 mới gửi). Đến ngày 23/03/2020 tôi nhắn tin hỏi lại anh Linh xem tình hình thế nào rồi thì nhận được câu trả lời “chắc mai mới trình được hồ sơ, chị Hường vừa mới bổ sung”.

Đến 27/03/2020 vẫn không thấy tin tức gì tôi lại nhắn tin hỏi tiếp thì anh Linh bảo “bên em đang trả lời anh bằng công văn”, chờ đến 03/04/2020 không thấy công văn đâu tôi lại nhắn tin hỏi thì anh Linh gửi cho tôi cái hình chụp Công văn kèm phiếu gửi của Viettel (ý là bây giờ mới gửi)

Tóm tắt lại là xe ô tô của tôi xảy ra va chạm với xe máy và bị thiệt hại, vụ việc có csgt giải quyết và tôi đã bàn giao đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường cho pvi vào ngày 11/01/2020, nhưng đến hôm nay 04/04/2020 pvi vẫn chưa giải quyết bồi thường cho tôi và tôi nhận được Công văn của pvi (hình ảnh đính kèm).
Trong Công văn này có một số nội dung pvi không đúng sự thật, cụ thể:

Mục 1. pvi nói rằng "đã lưu ý khách hàng không tự ý thoả thuận khi chưa có phân lỗi của cơ quan Công an" là không đúng - Anh Quý chỉ nói với tôi là “không tự ý thoả thuận khi chưa có ý kiến của bh pvi” (hình chụp tin nhắn của anh Quý).

Mục 2. pvi nói rằng “các bên đã thống nhất (pvi, tôi và gara) đã thống nhất chi phí sửa chữa khắc phục hợp lý cho tổn thất là 25.720.000” là không đúng - Ngày hôm đó không hề có thống nhất nào về chi phí sửa chữa (thực tế là ngày hôm sau gara mới gửi báo giá).

Mục 2. pvi nói rằng tôi tự hoà giải với bên thứ 3 mà không thông báo cho pvi là không đúng - Hôm đó trước, trong và sau khi hoà giải tôi đều gọi cho a Quý để được hướng dẫn.
Mục 5. Mục này có 2 ý không đúng:
- pvi nói tôi chưa có ý kiến đồng ý phương án giải quyết - Tôi đã đưa ra ý kiến là không đồng ý với phương án của pvi (pvi bảo là phải chờ nh tnds của bên thứ 3 bồi thường thì pvi mới giải quyết nên đương nhiên tôi không đồng ý)

- pvi nói tôi chưa cung cấp tài liệu làm cơ sở để đòi bên thứ 3 - Tài liệu chuyển quyền khiếu nại của bên thứ 3 đồng thời có nội dung là chấp nhận bồi thường, mà tôi đã nhận được thông báo bồi thường đâu mà chấp nhận nên tôi không ký tài liệu này (hình đính kèm)

Trong Công văn này pvi yêu cầu tôi cung cấp thêm những tài liệu không được quy định trong hợp đồng bh của tôi với pvi cũng như trong quy tắc bh của pvi, và yêu cầu tôi phải chuẩn bị phương án khới kiện bên thứ 3 tại toà án. Tôi thấy những yêu cầu của pvi đối với tôi là hết sức vô lý và không đảm bảo quyền lợi của người mua bh cũng như không tuân thủ quy tắc bh do chính pvi ban hành.

Vậy tôi đề nghị Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm có hành động can thiệp để buộc Công ty bh pvi phải giải quyết bồi thường cho tôi, đồng thời tôi đề nghị Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm tiến hành kiểm tra những dấu hiệu vi phạm Pháp luật của Công ty bh pvi.

Update thêm một vài thông tin như sau:

Ngày 20/03/2020 tôi gửi email yêu cầu giải quyết sự việc của tôi cho tổng công ty bh pvi nhưng không nhận được bất cứ phản hồi nào nên ngày 24/03/2020 tôi đã chuyển tiếp email này sang địa chỉ email support của pvi thì nhận được email trả lời với nội dung "cảm ơn bạn đã gửi thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ hồi đáp trong thời gian sớm nhất" (hình đính kèm) vậy mà đã gần một tháng nữa trồi qua tôi vẫn chưa nhận được thêm thông tin gì khác. Điều này chứng tổ thái độ lầy lội của pvi là nét văn hoá đặc trưng, là tôn chỉ trong việc đối xử với khách hàng của Công ty bh này chứ không đơn giản do một vài cá nhân hay bộ phận nào.

Ngày 04/04/2020 ngay sau khi nhận được công văn số 544//csb-xgc của pvi tôi cũng đã có văn bản hồi đáp gửi cho pvi và pvi đã nhận được văn bản của tôi vào ngày 07/04/2020 (hình đính kèm), đến lúc này ngày 19/04/2020 tồi vẫn chưa thấy pvi có động thái gì.

Ngày 09/04/2020 anh Linh có gọi lại cho tôi và yêu cầu tôi một lần nữa đến gặp bên thứ 3 để làm lại thông báo bh tnds của bên thứ 3 nhưng tôi không đồng ý đi vì việc này tôi đã làm trước đó rồi, hơn nữa đây cũng không phải nghĩa vụ của người mua bh.

Đợt đầu tháng 3 tôi với anh Linh có trao đổi với nhau và tôi chấp nhận giảm bớt số tiền bồi thường xuống còn 30 triệu cho pvi để anh Linh giải quyết luôn cho tôi, nhưng rồi anh Linh sau đó cứ khất lần hẹn lên hẹn xuống cuối cùng là gửi cho tôi cái công văn như đã show trong bài viết. Đến lúc này tôi đã phải đăng bài lên mxh để cả thiên hạ cùng biết về bản chất của pvi thì đồng thời tôi cũng không đồng ý giảm tiền bồi thường cho pvi nữa, tôi yêu cầu pvi phải bồi thường đủ 100% thiệt hại của tôi (trong công văn trả lời của tôi gửi pvi).

Em viết hơi dài, cảm ơn cccm đã dành thời gian đọc!















































Như này thì nên làm đơn ra toà án luôn, khỏi cần gửi cho Cục. Có mỗi 1 sự việc đơn giản mà nó hành cho lên bờ xuống ruộng cả 1 thời gian dài, bảo hiểm xứ này làm ăn lươn khươn thì tôi biết rồi nhưng làm ăn tệ hại đến mức này thì tôi mới nghe lần đầu.
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,089
Động cơ
426,652 Mã lực
Lại PVI à, cái này với VIB em quên lâu rồi.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm đó PVI xin cho mấy ngày để giải quyết nhưng rồi vẫn không chịu bồi thường nên em đã mở lại comments rồi.
Cụ làm thế là chưa chuẩn.
Chuẩn: kể cả PVI có bồi thường hay không cụ cũng phải để bài đó tồn tại và mọi người được quyền chia sẻ, comment, vì đó là sự thật, sự thật cần được tôn trọng và mọi người cần được biết sự thật.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhiều bài về bảo hiểm chây ít quá, cccm cho e hỏi bn của bên nào ok nhất vậy?
Xứ này thì không có bên nào ok cả, kể cả bảo hiểm nước ngoài, một khi đã vào cái môi trường này thì sẽ bị khốn nạn hoá theo cái văn hoá kinh doanh bảo hiểm ở đây -> khó.
Nếu bắt buộc phải mua thì tìm thằng nào ít khốn nạn nhất thôi.
 

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
13,624
Động cơ
505,467 Mã lực
Khổ cụ thật, mất tiền mua bực vào mình.
Vớ phải bên bán BH kocos trách nhiệm thôi,chứ các em bán BH giờ chăm sóc tốt lắm, hixx.
Biết cách tư vấn cho mình chuẩn!
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E không hiểu ý cụ cái vụ bảo hiểm e mua hết 10đ, mà rủi ro bên bảo hiểm phải bồi thường mất 50đ nên nó đc phép làm khó cho e. Cụ suy nghĩ như thế chắc người nhà cụ làm bảo hiểm nhỉ :))
Văn hoá kinh doanh xứ này nó tụt lùi đến mức người mua còn có suy nghĩ đó (giả sử cụ ấy ko làm bảo hiểm) thì đúng là khó chữa rồi :D
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
873
Động cơ
68,672 Mã lực
Ơ hóa ra như e lại là thức thời ah? Từ lúc e mua xe chục năm trước e đã chả bao giờ mua đến bảo hiểm thân vỏ, sơn sửa gì tự bỏ tiền túi ra hết. Trộm vía cũng chưa bao giờ va quệt gì nặng nên tính ra chi phí sửa chữa hàng năm cũng chả mấy đồng, lại chả phải xin xỏ cậy cục bố con ông nào.
 
Biển số
OF-383168
Ngày cấp bằng
17/9/15
Số km
988
Động cơ
252,281 Mã lực

Vivuvip

Xe buýt
Biển số
OF-209687
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
600
Động cơ
318,617 Mã lực
Ở phương nào em không biết chứ ở xứ mình em không có niềm tin vào bảo hiểm - bất kì hãng nào kể cả nước ngoài vào VN, mặc dù vẫn tin rằng bản chất của bh là tốt.
Vậy nên em cứ đi cẩn thận, lỡ có chuyện gì mình làm mình chịu thôi.
Ở xứ mình, mọi thứ dù có bản chất tốt đến mấy đều có thể biến tướng sang kiểu làm ăn chộp giật, ăn người được miếng nào hay miếng đấy! Vẫn biết là con người sống phải có niềm tin nhưng nhiều khi mình tin tưởng quá vào dịch vụ, vào nghệ thuật marketing... của họ thành ra lại mua bực vào người, tiền mất tật mang.
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,028
Động cơ
474,733 Mã lực
Xe e cũng sắp hết bảo hiểm mà chưa biết nên mua của cty nào? Năm vừa rồi hãng xe khuyến mãi của Libety. Thấy nhiều cty bị phản ánh dịch vụ kém quá. Ko hiểu có phải vì ko chịu ăn chia với nhân viên làm thủ tục ko?
 

manhmeo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-40748
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
1,308
Động cơ
480,907 Mã lực
Ai bảo các cụ thích mua rẻ :D
Các hãng nó nâng giá chút để đảm bảo đền bù thì lại không cạnh tranh nổi vì các cụ chỉ đi mua bọn rẻ nhát, thế là cả làng rẻ cùng nhau :)) lúc đền bù thì như *** giống nhau
5-6 tr cho con xe 500-700 thì khó mà tốt được lắm
Đơn giản các cụ mua bh mà không mặc cả khoặc mua trực tiếp không qua km của showroom xem, nó phục vụ đã khác r
 

Bino

Xe điện
Biển số
OF-68687
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
2,788
Động cơ
459,178 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Hơn 10 năm rồi em mua BH vật chất nữa, sau cú bị Bảo Minh nó gây khó dễ chuyện BH năm 2007.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top