Ai đi bán cũng ngon cả! Dịch vụ thế nào mới quan trọng! Giá cả chẳng quan trọng, cái chính là lúc có sự cố thì giải quyết thế nào? Bồi thường ra làm sao.
Em đang định dùng của Liberty vì nghe thấy dịch vụ được. Hết tháng này hết hạn Bảo hiểm.
Em thì có ý kiến này, không phải là nói tốt Lib, nhưng ít ra em thấy có điểm khác biệt quan trọng lắm các bác ạ.
Hôm rồi em đọc một bài báo nói về cách thức hoạt động của các cty BH, đa số các anh VN hiện nay đều theo kiểu ủy quyền cho đại lý giải quyết bồi thường BH, mà thằng đại lý thì phần vì năng lực của nó hạn chế, hoặc vì chỉ tiêu kinh doanh cty mẹ đưa ra mà nó phải đẩy "phần thiệt" về cho khách hàng.
Còn anh Lib này, cho đến giờ theo em được biết thì ảnh chỉ giải quyết theo kiểu tập trung, mọi trường hợp bồi thường đều được đưa về hội sở để giải quyết,vụ nào cũng như nhau nên ít ra nó cũng đúng chuẩn của công ty mẹ. Các đại lý của ảnh nếu có thì chỉ là kinh doanh thôi, không được phép giải quyết bồi thường.
Mấy thằng đại lý đôi khi không ai quản lý là mấy ảnh làm bậy cho coi. Chưa nói đến chuyện nó còn làm tiền mình để được giải quyết bồi thường tốt nữa chứ,*** *** chúng nó!
Anh Lib này dù còn mới nhưng thấy cũng gây được tiếng.Các bác cứ tham khảo thêm thử xem sao.