- Biển số
- OF-86608
- Ngày cấp bằng
- 25/2/11
- Số km
- 118
- Động cơ
- 409,860 Mã lực
Vốt cho cái a va tát xinh quaáCụ chủ thớt cố lên nhé. Phải làm cho ra ngô ra khoai. ^^
Vốt cho cái a va tát xinh quaáCụ chủ thớt cố lên nhé. Phải làm cho ra ngô ra khoai. ^^
Cái vụ kiểu này thì không chỉ An Bình mà nhiều ngân hàng khác cũng bị Bác ạ. Hôm trước ông Cậu em bán con xe Venza, mới mua hơn 1 năm...xe cũng vay ngân hàng 3 năm và được Sacombank (Lý Nam Đế-HN) yêu cầu phải mua bảo hiểm 3 năm trả trước toàn bộ phí BH (chắc tại lúc mua mót vay quá nên bị thằng Ngân Hàng nó ép). Em xui ông cậu là đằng nào cũng bán xe cho thợ, xe thì chưa va quệt gì, nếu vậy thì xin hủy bảo hiểm mà rút tiền về (theo quy định được khoảng 85% phí của thời gian 2 năm còn lại). Ông Cậu gà mờ mới đưa cho em giấy tờ bảo hiểm thì chỉ có ấn chỉ cho năm đầu tiên mặc dù phiếu thu (của chi nhánh BH hàng không) thì nó đã ghi thu đủ 3 năm.... Em thấy nghi nghi nên gọi thẳng kế toán của Công ty bảo hiểm thì được trả lời là : "Ấn chỉ theo số của anh đọc chưa được ghi nhận vào hệ thống của chúng iem, còn việc ai thu của anh phí 3 năm liền thì anh đi hỏi người đó". Đạm cà mau nhà chúng nó...em điên máu gọi ngay cho thằng Ngân hàng Sacombank nói thẳng là nếu trong vòng 3 ngày mà ko mang tiền trả bố mày thì mày vừa mất việc mà còn vừa bị đánh. Đến buổi chiều thì đến lượt bọn kế toán của công ty bảo hiểm gọi lại xin lỗi là sáng nay check nhầm...ấn chỉ đã có trong hệ thống và do đã hết hạn 1 năm nên coi như ko thể rút tiền về, còn số tiền của 2 năm còn lại thì bên chi nhánh bán sẽ có trách nhiệm thanh toán. Ngay sau đó thằng ôn bán bảo hiểm có gọi và đã trả lại tiền cho ông Cậu em (nhưng phải trừ hoa hồng đã cắt cho ngân hàng)
Vấn đề ở đây theo suy đoán của em thì thế này :
1- Tất cả những thằng ngân hàng đều ăn hoa hồng của bảo hiểm nên chúng nó giới thiệu bảo hiểm ko theo uy tín, chất lượng phục vụ mà theo bảng giá hoa hồng của thằng nào cắt lại cho ngân hàng cao hơn.
2- Gặp khách gà mờ thì chúng nó cùng nhau ép khách mua và trả trước phí cả mấy năm...rồi xuất ấn chỉ từng năm...số tiền thu trước của các năm sau bị chúng nó chiếm dụng cho vay hoặc gửi tiết kiêm suốt 1-2 năm đầu. Thậm chí như trường hợp ông cậu em thì dù đã sang năm thứ 2 khoảng 3 tháng nhưng nó cũng đếch làm ấn chỉ. Có thể nếu chi nhánh và công ty là 1 "dây" thì khi xảy ra sự kiện bảo hiểm chúng nó mới nhét hồ sơ và tiền vào để ra ấn chỉ....nếu cả năm đó khách ko đòi bồi thường thì chúng nó đút túi chia nhau.... trường hợp "đen" bị nhiều quá cùng lúc mà ko giải quyết nổi thì sẽ cho 1 thằng đại lý chịu trận thay cả bọn.
TÚM LẠI : Nếu mua xe trả góp thì yêu cầu ngân hàng để mình chọn bảo hiểm.... Nếu ngân hàng ép phải dùng bảo hiểm chỉ định thì mình cứ nói trước là phải có đầy đủ hóa đơn, ấn chỉ mới thanh toán phí. Thậm chí thích chơi thì có thể đồng ý với Công ty bảo hiểm do Ngân hàng chỉ định nhưng mình tự chọn chi nhánh (tìm người quen của mình hoặc các chi nhánh có phí ưu đãi hơn)
Cụ mời nhà báo vào làm việc cho nhanh cụ ạ , em cũng đã từng làm việc vấy máy anh nhà báo rồi , chỉ cần 1 cú điện thoại là các anh ấy có mặt ngay , bây giờ các tin bài kiểu như của cụ là đang hot đấy , nhờ bên vietnamnet chuẩn lắm ...Theo như em được biết, hợp đồng là thật, tiền đóng thật, giấy chứng nhận bảo hiểm thì thật, nhưng chưa kịp vào hệ thống thì không biết là chủ hay tớ của văn phòng 5 - Bảo hiểm Hàng Không ôm tiền tiêu cá nhân. Nếu như vậy, em nghĩ sẽ có rất nhiều cụ bị, chẳng qua các cụ ấy chưa bị tai nạn, chưa làm bảo hiểm bồi thường nên chưa biết mình bị lừa .
Để giao dịch chắc chắn các cụ cứ nộp phí bảo hiểm bằng hình thức CK là ok nhứt. Nộp phí trực tiếp cho cán bộ khai thác có khi bị họ tiêu mất phí mình cũng không biết. Em biết có nhiều nhân viên bảo hiểm ở nhiều hãng khác nhau săn sàng dùng phí thu được của khách hàng tiêu sài, có nhân viên khi cty phát hiện đã tiêu mất vài trăm chai tiền phí ạ.à, còn bảo việt nữa, tụi nhân viên xem mình chạy xe nữa đó, nếu thấy mình chạy kỹ, nó không nộp vào công ty, nó lấy tiền ăn xài lun đó, hix. Mấy bác coi chừng tụi nó lừa gạt như vậy nha.
Chuẩn, tốt nhất là chuyển khoản trực tiếp cho công ty. Nhưng nhiều cụ quen giao dịch tiền mặt rồi. Người đi thu tiền mà cầm nhiều tiền cũng sợ ...Để giao dịch chắc chắn các cụ cứ nộp phí bảo hiểm bằng hình thức CK là ok nhứt. Nộp phí trực tiếp cho cán bộ khai thác có khi bị họ tiêu mất phí mình cũng không biết. Em biết có nhiều nhân viên bảo hiểm ở nhiều hãng khác nhau săn sàng dùng phí thu được của khách hàng tiêu sài, có nhân viên khi cty phát hiện đã tiêu mất vài trăm chai tiền phí ạ.
Các cụ cẩn thận khi mua bảo hiểm nhé!!!
Cái hệ thống của các "Ông Bảo hiểm" là việc của các Ông, nhà nước nào quy định tôi mua bảo hiểm phải có cái mã đấy? Nếu mà hệ thống nó hiện đại và an toàn đến hơn cả cái Hợp đồng ký tay thì chắc chúng ta tiên tiến quá rồi.Em cũng làm bảo hiểm, việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng là quan trọng nhất.
Vì thế, nhân viên Hàng không làm sai, ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng thì làm sao mà bênh được hả cụ.
Nhân viên làm sai thì người quản lý phải đứng ra chịu trách nhiệm cho nhân viên của mình.
Xe của cụ chủ thớt đầy đủ giấy tờ để chứng minh xe cụ ấy đang tham gia bảo hiểm hàng không, hàng không sẽ không thể từ chối bồi thường cho cụ khi xảy ra tổn thất
Nhưng về phía Bảo hiểm: Cụ chủ thớt đã sửa xong xe, nhưng người làm bồi thường cho cụ ấy không phải là nhân viên của VNI, mà số GCNBH (hợp đồng) của cụ lại không có trên hệ thống--> Giám định bồi thường có thể từ chối bồi thường. (vì khi mà khách hàng đến làm bồi thường thì nhân viên giám định bồi thường sẽ kiểm tra trên hệ thống số GCNBH(hoặc hợp đồng Bảo hiểm) đề làm hồ sơ bồi thường).
Đây là ý kiến chủ quan của riêng em. Mong cụ chủ thớt sớm lấy lại được công bằng.
Chúc các cụ lái xe an toàn!