Em đang đợi đến thứ 3 xem Cty họ giải quyết thế nào, vì em cũng đang ngán ngẩm trình tự của Cty họ làm rồi. Mất tiền là 1 chuyện, đòi lại công bằng cho mình và cho nhiều người nữa mới là mong muốn của em. Các cụ cứ theo dõi, em sẽ làm đến cùng.
Cụ chủ update nhé. Sau vụ này cụ mua lại bảo hiểm Liberty cho lành.Em đang đợi đến thứ 3 xem Cty họ giải quyết thế nào, vì em cũng đang ngán ngẩm trình tự của Cty họ làm rồi. Mất tiền là 1 chuyện, đòi lại công bằng cho mình và cho nhiều người nữa mới là mong muốn của em. Các cụ cứ theo dõi, em sẽ làm đến cùng.
cụ nói đúngEm đang đợi đến thứ 3 xem Cty họ giải quyết thế nào, vì em cũng đang ngán ngẩm trình tự của Cty họ làm rồi. Mất tiền là 1 chuyện, đòi lại công bằng cho mình và cho nhiều người nữa mới là mong muốn của em. Các cụ cứ theo dõi, em sẽ làm đến cùng.
Lựa chọn Doanh nghiệp bảo hiểm là quyền của Chủ xe cơ giới. Tuy nhiên, khi thực hiện yêu cầu bảo hiểm vật chất thân xe tại bất kỳ công ty bảo hiểm nào, Chủ xe cơ giới cần:Em đang đợi đến thứ 3 xem Cty họ giải quyết thế nào, vì em cũng đang ngán ngẩm trình tự của Cty họ làm rồi. Mất tiền là 1 chuyện, đòi lại công bằng cho mình và cho nhiều người nữa mới là mong muốn của em. Các cụ cứ theo dõi, em sẽ làm đến cùng.
Thanks cụ đã tin tưởng Li. E cũng rất thấu hiểu nỗi lòng của cụ. Vì e cũng có nhiều KH chuyển qua mua Li.Cụ chủ update nhé. Sau vụ này cụ mua lại bảo hiểm Liberty cho lành.
Em thấy bên Li các kụ làm bảo hiểm xe chuyên nghiệp đới, nhưng dạo này tỷ lệ phí cao vãi... nhỉ.Thanks cụ đã tin tưởng Li. E cũng rất thấu hiểu nỗi lòng của cụ. Vì e cũng có nhiều KH chuyển qua mua Li.
cụ phải ốp vụ này cho ra ngô ra khoai cụ ạ. Không cần biết là nhân viên lừa ra sao nhưng điều đó chứng tỏ Bảo hiểm hàng không làm không chặt chẽ gây hậu quả nghiêm trọng đến quyền lợi của khách hàng cụ ạ. Có cụ nào bên báo chí giúp đỡ anh em một tay.Tình hình là cả ngày hôm nay em bức xúc quá. Nếu tháng trước xe của em không bị xước thì có lẽ giờ em cũng không biết là mình bị lừa.
Em mua xe qua Ngân hàng, được ngân hàng giới thiệu Cty bảo hiềm hàng không đến làm bảo hiểm 2 năm và thu 13 Triệu đồng.Nhân viên bảo hiểm tên là Đại. Sau đó Nhân viên cty bảo hiểm Hàng không đưa em bản hợp đồng có dấu đỏ đóng dấu của ông Vũ Mạnh Hà, Phó Trưởng văn phòng khu vực 5.
Vừa qua xe em bị xước , em gọi thằng hôm làm hợp đồng đến , gọi 1 tuần sau nó đến giám định, nhìn tác phong và qui trình em đã nghi nghi, nhưng lần đầu chẳng biết gì. Thằng này đến hỏi em có máy ảnh không ? Tổ sư đi giám định xe tai nạn mà ko có máy ảnh. Thế là nó chụp bằng máy điện thoại rất mờ. Sau đó nó bảo Gara làm và chủ xe là em cứ thanh toán, sau 1 tuần đến Cty nó thanh toán tiền.
Gara làm xong , sau 1 tuần em mang hồ sơ gồm hóa đơn đỏ, bản fax báo giá của một người tên Sơn làm ở Văn Phòng 30 - Ngõ 850 đường Láng, Biên bản nghiệm thu giữa em và chủ Gara... Khi mang bộ hồ sơ đó đến gặp cậu Sơn. Cậu Sơn lại hẹn 1 tuần có tiền, vì đợi " Kế toán " và Sếp duyệt...
Sau đó 1 tháng em gọi điện thì nhận được khoảng 10 lần hẹn và không lần nào lấy được tiền. Hôm nay em đến gặp cậu Sơn ở Văn phòng 30 thì cậu ý bảo cậu ý không liên quan gì hết, cậu ấy chỉ làm hộ Đại ( người thu tiền bảo hiểm,giám định xe em ). Cậu ấy còn nói Lãnh đạo phòng 5 và kế toán đã ôm tiền bỏ trốn, nến trường hợp của anh khó giải quyết...
Em liên lạc vợi Đại thì bắt đầu tắt máy, không gọi được. EM lấy lại bộ hồ sơ , dĩ nhiên chưa có kế toán hay sếp nào duyệt hết, hồ sơ em vẫn vứt xó.
Đến lúc này em mới sinh nghi ngờ và gọi điện cho bên Ngân hàng An Bình, người đã giới thiệu cty bảo hiểm cho em. Ngay cả họ cũng không liên lạc được với những nhân viên bảo hiểm họ đã giới thiệu em cho họ.
Em lên trụ sở chính , được ghi trong hợp đồng. Tại tòa Parkson số 1 Thái Hà, gặp bộ phận khiếu nại, một cô gái trẻ làm ở bộ phận hotline ra nghe em trình bày và cũng không biết giải quyết như nào, chỉ nói : " em sẽ thông báo với lãnh đạo ".
Em chạy sang bên Ngân hàng An Bình xem lại hồ sơ bảo hiểm của em thì trong bộ này có thêm 1 bản phô tô Chứng Nhận Bảo hiểm : GCNBH : bb101579 . Bên ngân hàng họ gọi sang Cty bảo hiểm hàng không thì giấy chứng nhận này không có trên hệ thống, hợp đồng của em cũng không có. Chỉ có 1 cái hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm dân sự 379.000 VNĐ, cái này em cũng không biết ở đâu ra. Từ ngày mua xe em chỉ ký cái bảo hiểm thân vỏ 13.000.000 VNĐ.
Bên ngân hàng họ cũng cung cấp cho em thêm 1 nạn nhân nữa cũng bị nhân viên Đại thu 20tr tiền bảo hiểm, xe anh ấy đi làm bảo hiểm cũng không được. người này tên Hưng. Em đã liên lạc được và ngày mai gặp mặt.
Quá bức xúc nhưng không biết phải giải quyết như nào, từ đâu... em đang bảo An Bình Bank tập hợp mấy vị bị lừa như em để nói chuyện 1 buổi để có hướng giải quyết. Vì vậy cụ nào ở Otofun làm phóng viên, báo đài thì giúp em đăng nội dung phản ánh này với, em sẽ gặp trực tiếp , có giấy tờ chứng minh và chịu trách nhiệm về nội dung này.
Còn bài viết này chỉ bó hẹp trong otofun, chỉ mong các cụ nếu làm bảo hiểm phải vô cùng thận trọng. Tiền mất không thiệt hại bằng ức chế tinh thần các cụ ạ. Nhưng nếu những người như em không phản ánh, không trình báo thì em nói thật, mấy thằng bảo hiểm lừa đảo nó càng phát triển, gây thiệt hại cho xã hội cả về kinh tế lẫn đạo đức.
Em cũng kính đề nghị cụ nào bị trường hợp y như em thì contact rồi cố gắng bớt chút thời gian để bàn kế hoạch khiếu nại. Cũng mong các cụ có liên quan có thể giúp được gì đó.
Hôm nay 29.9.11 em đã làm đơn tường trình gửi Cty Bảo Hiểm Hàng Không có trụ sợ tại tầng 16- Viettower số 1A Thái Hà. Em chỉ nhận được xác nhận có công văn đến, còn không nhận được ngày giải quyết, hay cách giải quyết như nào. Có thể là vài tháng.
Hiện có 2 người như trường hợp của em. Em nghĩ sẽ có rất nhiều những người ký với văn phòng 5 - bảo hiểm Hàng Không.
Hôm nay, buổi sáng 30.09.11 nhân viên Bảo hiểm hàng không đã liên lạc và đến chỗ em nhận lại hồ sơ gốc để làm thủ tục. Tuy nhiên người ta cũng chưa hứa khi nào sẽ nhận được tiền bồi thường. Em thông báo với các cụ diễn biến.
Cty xác định nó là nhân viên cty cụ ạ, nhưng đã bị cho nghỉ việc đc 2 tháng vì trục lợi với khách hàng. Một chiêu bài, tiểu xảo của nhân viên bán bảo hiểm mất chất. Em vừa ở CA phường về, đã có phương án. Vì vụ này em chỉ mong lấy lại công bằng, thậm chí phải chi thêm tiền em cũng làm. Em sẽ báo cáo cho các cụ tiếp tụcsơ sơ qua có thể em hiều rằng 1 ông cũng là nhân viên của cty bảo hiểm thu tiền của bác nhưg hình như là ko nộp về cho công ty hoặc là nhân viên ấy thu của bác tiền nhưng ko phải là nhân viên công ty
Cái vụ kiểu này thì không chỉ An Bình mà nhiều ngân hàng khác cũng bị Bác ạ. Hôm trước ông Cậu em bán con xe Venza, mới mua hơn 1 năm...xe cũng vay ngân hàng 3 năm và được Sacombank (Lý Nam Đế-HN) yêu cầu phải mua bảo hiểm 3 năm trả trước toàn bộ phí BH (chắc tại lúc mua mót vay quá nên bị thằng Ngân Hàng nó ép). Em xui ông cậu là đằng nào cũng bán xe cho thợ, xe thì chưa va quệt gì, nếu vậy thì xin hủy bảo hiểm mà rút tiền về (theo quy định được khoảng 85% phí của thời gian 2 năm còn lại). Ông Cậu gà mờ mới đưa cho em giấy tờ bảo hiểm thì chỉ có ấn chỉ cho năm đầu tiên mặc dù phiếu thu (của chi nhánh BH hàng không) thì nó đã ghi thu đủ 3 năm.... Em thấy nghi nghi nên gọi thẳng kế toán của Công ty bảo hiểm thì được trả lời là : "Ấn chỉ theo số của anh đọc chưa được ghi nhận vào hệ thống của chúng iem, còn việc ai thu của anh phí 3 năm liền thì anh đi hỏi người đó". Đạm cà mau nhà chúng nó...em điên máu gọi ngay cho thằng Ngân hàng Sacombank nói thẳng là nếu trong vòng 3 ngày mà ko mang tiền trả bố mày thì mày vừa mất việc mà còn vừa bị đánh. Đến buổi chiều thì đến lượt bọn kế toán của công ty bảo hiểm gọi lại xin lỗi là sáng nay check nhầm...ấn chỉ đã có trong hệ thống và do đã hết hạn 1 năm nên coi như ko thể rút tiền về, còn số tiền của 2 năm còn lại thì bên chi nhánh bán sẽ có trách nhiệm thanh toán. Ngay sau đó thằng ôn bán bảo hiểm có gọi và đã trả lại tiền cho ông Cậu em (nhưng phải trừ hoa hồng đã cắt cho ngân hàng)Coi như xe của em đặt ở Ngân Hàng giờ là không có bảo hiểm cụ ạ, ngân hàng họ cũng xin lỗi và không lường được, họ cũng hõ trợ thông tin nhiệt tình cơ mà bức xúc nhất vẫn là cá nhân chủ xe là em và một vài người nữa bị hại. Em cũng đã khuyến cáo An Bình bank cần rút kinh nghiệm khi giới thiệu hay hợp tác với các đối tác bảo hiểm cho khách hàng.