Bảo hiểm Bảo Việt_ Sự thiều trách nhiệm và không chấp nhận được về cách làm việc.

xế cho vợ

Xe tải
Biển số
OF-169679
Ngày cấp bằng
3/12/12
Số km
467
Động cơ
348,710 Mã lực
Em xin đứng khách quan mà nói, vì Vợ em làm Bảo hiểm, còn em cũng là khách hàng của Bảo hiểm trước khi cưới vợ. Nhìn chung Bảo hiểm là cái liên quan đến dịch vụ, mà dịch vụ thì kh cầm nắm, nhìn ngó được như các sản phẩm khác. Thế nên dịch vụ tốt hay không lại phụ thuộc vào nhân viên bảo hiểm. Nhân viên nào hiểu biết, rõ luật và thật thà, thì lúc mình mua, nó tư vấn kỹ các vấn đề chủ yếu (tất nhiên là kh thể tư vấn tất cả được, phải chịu khó đọc hợp đồng bảo hiểm 1 tý). Rồi khi có tổn thất, nó cũng tư vấn mình nên làm gì và kh nên làm gì. Lúc sửa chữa xong nó cũng có trách nhiệm. Thì tự nhiên mình thấy dịch vụ tôt. Còn nếu kh may gặp nhân viên bảo hiểm mà mồm mép, chỉ quan tâm là bán được hàng, thu tiền của khách hàng xong là thôi, thì lại thấy BH sao mà vớ vẩn thế.
Tuy nhiên, ở trường hợp của bác chủ thớt, chúng ta cần rút ra bài học
1 là không nên quá tin tưởng vào nhân viên bảo hiểm, việc bác để nó tự đánh xe đi sửa là bác liều rồi, nhỡ lúc đi nó đâm 1 phát như bác BMW vừa rồi, hoặc nó lấy xe bác chở bồ đi chơi thì bác có thiệt không?
2 là khi nhận xe, bác phải đọc biên bản sửa chữa, trong đó nó viết: phục hồi abc, hay thay bộ phận abc, như thế bác cũng hình dung được bọn nó sửa cái xe bác thế nào. và đây cũng là cơ sở để bác kiện lại bên Bh. Tại sao trong biên bản bảo thay, mà bây giờ tôi tháo xe ra vẫn là cái cũ bị gãy....Còn việc bảo hiểm làm việc lại với gara thế nào thì nó phải có trách nhiệm.
3 là bác mua BH bên nào phải cho bác sửa xe trong hãng. khi vào hãng để sửa, đặc biệt là thay đồ, bác sẽ có giấy bảo hành và biên bản được lưu lại, đáy là cơ sở để bác kiện cáo khi có vấn đề. Còn sửa ở xưởng ngoài, phí sửa chữa rẻ, chả có bảo hành, không biên bản,, câu kết với nhân viên bảo hiểm làm thiệt hại tài sản khách hàng....thì bác phải chịu thôi.
Bảo Việt xưa nay cũng vẫn được đánh giá là tốt, chắc bác gặp phải nhân viên xấu thôi. Chia buồn với bác
 

xế cho vợ

Xe tải
Biển số
OF-169679
Ngày cấp bằng
3/12/12
Số km
467
Động cơ
348,710 Mã lực
Vâng thế là lỗi tại cháu không kiểm tra. Cũng chả cần đâm vào để làm lại. Chỉ tức là làm ăn không đàng hoàng thôi ah. Cháu sẽ tự thay và rút kinh nghiệm lần sau.
Nói bác có lỗi cũng kh đúng, làm sao bác có thể tháo cái xe ra mà kiểm tra xem nó có thay hay sửa gì bên trong không. Việc khách hàngmua BH và tin tưởng vào Bảo hiểm là điều tất nhiên, sao lại nói lỗi là do bác kh kiểm tra. Bảo hiểm là đại diện của khách hàng khi có tổn thất, thay mặt khách hàng làm việc với gara (vì có đầy ông đi oto mà chả biết cái mẹ gì về việc sửa oto cả) thế nên việc Bảo hiểm không nghiệm thu xe khi gara làm xong là Bảo hiểm sai trước, sau đó mới trách khách hàng,
Việc này bác hoàn toàn có thể kiện lại công ty Bảo hểm, và công ty này phải yêu cầu gara làm lại cho bác. Trước khi làm, Bảo hiểm đã chup lại hình tổn thất, bây giờ giở ra mà thấy xe bác vẫn gần như thế thì chứng tỏ là gara làm láo, lừa cả Bảo hiểm lẫn khách hàng, thế mà Bảo hiểm vẫn dẫn khách vào đó làm.Vậy là kh được,
Theo em bác ấm ức vụ này là không được, bác phải quay lại Bảo hiểm đòi quyền lợi đi.Đây cũng là 1 việc giup Bảo hiểm thấy là gara mà họ đang liên kết làm việc vớ vẩn, để họ còn chỉnh nó hoặc hủy liên kết chứ.
 

Kiều Chiến

Xe tải
Biển số
OF-82990
Ngày cấp bằng
16/1/11
Số km
300
Động cơ
415,610 Mã lực
Nơi ở
Cạnh otofun.net
Kết luận là lỗi 1 phần thiếu trách nhiệm của cháu, 1 phần bên bảo hiểm thiếu trách nhiệm, và cũng 1 phần lỗi của gara. Vụ này xin mod đóng lại.
Kinh nghiệm cho cháu và cũng là 1 kinh nghiệm để các cụ chú ý ạ.
 

long88hp

Xe hơi
Biển số
OF-102402
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
115
Động cơ
398,650 Mã lực
Nơi ở
9e12/583 lê thánh tông
Em xin đứng khách quan mà nói, vì Vợ em làm Bảo hiểm, còn em cũng là khách hàng của Bảo hiểm trước khi cưới vợ. Nhìn chung Bảo hiểm là cái liên quan đến dịch vụ, mà dịch vụ thì kh cầm nắm, nhìn ngó được như các sản phẩm khác. Thế nên dịch vụ tốt hay không lại phụ thuộc vào nhân viên bảo hiểm. Nhân viên nào hiểu biết, rõ luật và thật thà, thì lúc mình mua, nó tư vấn kỹ các vấn đề chủ yếu (tất nhiên là kh thể tư vấn tất cả được, phải chịu khó đọc hợp đồng bảo hiểm 1 tý). Rồi khi có tổn thất, nó cũng tư vấn mình nên làm gì và kh nên làm gì. Lúc sửa chữa xong nó cũng có trách nhiệm. Thì tự nhiên mình thấy dịch vụ tôt. Còn nếu kh may gặp nhân viên bảo hiểm mà mồm mép, chỉ quan tâm là bán được hàng, thu tiền của khách hàng xong là thôi, thì lại thấy BH sao mà vớ vẩn thế.
Tuy nhiên, ở trường hợp của bác chủ thớt, chúng ta cần rút ra bài học
1 là không nên quá tin tưởng vào nhân viên bảo hiểm, việc bác để nó tự đánh xe đi sửa là bác liều rồi, nhỡ lúc đi nó đâm 1 phát như bác BMW vừa rồi, hoặc nó lấy xe bác chở bồ đi chơi thì bác có thiệt không?
2 là khi nhận xe, bác phải đọc biên bản sửa chữa, trong đó nó viết: phục hồi abc, hay thay bộ phận abc, như thế bác cũng hình dung được bọn nó sửa cái xe bác thế nào. và đây cũng là cơ sở để bác kiện lại bên Bh. Tại sao trong biên bản bảo thay, mà bây giờ tôi tháo xe ra vẫn là cái cũ bị gãy....Còn việc bảo hiểm làm việc lại với gara thế nào thì nó phải có trách nhiệm.
3 là bác mua BH bên nào phải cho bác sửa xe trong hãng. khi vào hãng để sửa, đặc biệt là thay đồ, bác sẽ có giấy bảo hành và biên bản được lưu lại, đáy là cơ sở để bác kiện cáo khi có vấn đề. Còn sửa ở xưởng ngoài, phí sửa chữa rẻ, chả có bảo hành, không biên bản,, câu kết với nhân viên bảo hiểm làm thiệt hại tài sản khách hàng....thì bác phải chịu thôi.
Bảo Việt xưa nay cũng vẫn được đánh giá là tốt, chắc bác gặp phải nhân viên xấu thôi. Chia buồn với bác
E cũng làm bảo việt một lần.a n.v chụp ảnh xong còn bảo làm lại cả mấy vết xước nhé.rồi hỏi e định sửa ở gara nào rồi vào kí xong là về ah.hay tại e chạy morning thôi nên thế nhỉ
 

xế cho vợ

Xe tải
Biển số
OF-169679
Ngày cấp bằng
3/12/12
Số km
467
Động cơ
348,710 Mã lực
Kết luận là lỗi 1 phần thiếu trách nhiệm của cháu, 1 phần bên bảo hiểm thiếu trách nhiệm, và cũng 1 phần lỗi của gara. Vụ này xin mod đóng lại.
Kinh nghiệm cho cháu và cũng là 1 kinh nghiệm để các cụ chú ý ạ.
Vậy khi nào hết hạn bác chuyển qua bảo hiểm Liberty xem sao, bên Gara mà làm ẩu kiểu đó, Liberty sẽ ko có chuyện làm ẩu , nếu phát hiện bác sẽ được làm lại ko phải mất chi phí gì, có người đến đánh xe đi sửa cho bác
 

2 tai 8 banh

Xe container
Biển số
OF-152521
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
6,730
Động cơ
191,550 Mã lực
Em xin đứng khách quan mà nói, vì Vợ em làm Bảo hiểm, còn em cũng là khách hàng của Bảo hiểm trước khi cưới vợ. Nhìn chung Bảo hiểm là cái liên quan đến dịch vụ, mà dịch vụ thì kh cầm nắm, nhìn ngó được như các sản phẩm khác. Thế nên dịch vụ tốt hay không lại phụ thuộc vào nhân viên bảo hiểm. Nhân viên nào hiểu biết, rõ luật và thật thà, thì lúc mình mua, nó tư vấn kỹ các vấn đề chủ yếu (tất nhiên là kh thể tư vấn tất cả được, phải chịu khó đọc hợp đồng bảo hiểm 1 tý). Rồi khi có tổn thất, nó cũng tư vấn mình nên làm gì và kh nên làm gì. Lúc sửa chữa xong nó cũng có trách nhiệm. Thì tự nhiên mình thấy dịch vụ tôt. Còn nếu kh may gặp nhân viên bảo hiểm mà mồm mép, chỉ quan tâm là bán được hàng, thu tiền của khách hàng xong là thôi, thì lại thấy BH sao mà vớ vẩn thế.
Tuy nhiên, ở trường hợp của bác chủ thớt, chúng ta cần rút ra bài học
1 là không nên quá tin tưởng vào nhân viên bảo hiểm, việc bác để nó tự đánh xe đi sửa là bác liều rồi, nhỡ lúc đi nó đâm 1 phát như bác BMW vừa rồi, hoặc nó lấy xe bác chở bồ đi chơi thì bác có thiệt không?
2 là khi nhận xe, bác phải đọc biên bản sửa chữa, trong đó nó viết: phục hồi abc, hay thay bộ phận abc, như thế bác cũng hình dung được bọn nó sửa cái xe bác thế nào. và đây cũng là cơ sở để bác kiện lại bên Bh. Tại sao trong biên bản bảo thay, mà bây giờ tôi tháo xe ra vẫn là cái cũ bị gãy....Còn việc bảo hiểm làm việc lại với gara thế nào thì nó phải có trách nhiệm.
3 là bác mua BH bên nào phải cho bác sửa xe trong hãng. khi vào hãng để sửa, đặc biệt là thay đồ, bác sẽ có giấy bảo hành và biên bản được lưu lại, đáy là cơ sở để bác kiện cáo khi có vấn đề. Còn sửa ở xưởng ngoài, phí sửa chữa rẻ, chả có bảo hành, không biên bản,, câu kết với nhân viên bảo hiểm làm thiệt hại tài sản khách hàng....thì bác phải chịu thôi.
Bảo Việt xưa nay cũng vẫn được đánh giá là tốt, chắc bác gặp phải nhân viên xấu thôi. Chia buồn với bác
Vậy khi nào hết hạn bác chuyển qua bảo hiểm Liberty xem sao, bên Gara mà làm ẩu kiểu đó, Liberty sẽ ko có chuyện làm ẩu , nếu phát hiện bác sẽ được làm lại ko phải mất chi phí gì, có người đến đánh xe đi sửa cho bác
cụ xem lại chỗ đỏ đỏ nhé - em thấy không ổn ...
 
Chỉnh sửa cuối:

longkn

Xe tải
Biển số
OF-47760
Ngày cấp bằng
1/10/09
Số km
426
Động cơ
463,640 Mã lực
Kụ lại lùi vào cổng phát nữa nhé. Từ ngày mua xe chưa bao giờ mua bảo hiểm cả....
 

tunglt

Đi bộ
Biển số
OF-187130
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
9
Động cơ
332,680 Mã lực
Bác chỉ tố mỗi chú Bảo Việt, còn chú gara làm láo bác cho bít lun tên & đ/c để a/e còn cảnh giác
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,504
Động cơ
405,811 Mã lực
Phải trách cụ trước. Lúc giám định Cụ không kiểm tra kỹ phần thiệt hại nên giờ không thể trách họ được. Giờ có 2 phương án: 1 Cụ tự bỏ tiền ra sửa. 2 Cụ chọn chỗ nào cứng đâm thêm một vài phát vào chỗ cũ rồi sau đó khai báo tai nạn lại. Chúc Cụ sáng suốt lựa chọn.
 

nub

Xe hơi
Biển số
OF-27145
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
129
Động cơ
487,760 Mã lực
Cụ lùi cho phát nữa, từ sao đòi sửa bảo hiểm tại gara của hãng, e đang dùng của bv cũng ko đến nỗi
 

khoctham24113

Xe tải
Biển số
OF-93718
Ngày cấp bằng
2/5/11
Số km
230
Động cơ
404,400 Mã lực
Nơi ở
Cầu giấy- Hà Nội
Em nghĩ trước tiên là lỗi của cụ, Mình làm chủ chiếc xe thì nó bị làm sao cũng nên nắm được để đòi qyền lợi, khi nào viêt cái biên bản giám định em đều nói rõ lái xe là đọc kỹ xem đã đầy đủ các mục thiệt hại chưa rồi ký vào ah, chứ bọn em giám định khách chỉ đâu chụp đấy, chứ cũng mong làm ít bọn em nhẹ người, chứ tiền ko phải của bọn em, vấn đề là hài hòa hai bên cùng nhau giải quyết công việc thôi
 

Billduy

Xe tăng
Biển số
OF-12031
Ngày cấp bằng
11/12/07
Số km
1,261
Động cơ
538,534 Mã lực
E đã từng mua bảo hiểm PJICO, PVI, Bảo Việt,... thì e thấy rằng bảo hiểm mà chỉ định gara cho cụ thì chúng nó là một giuộc rồi nên chăn cụ kiểu gì cũng chết (vì khâu gửi báo giá và duyệt báo giá chúng nó đã ăn chia rồi - hình như 15 - 25%).
Khi ký hợp đồng bảo hiểm cụ phải chú ý 3 điểm:
- thủy kích
- thay mới không khấu hao
- chủ xe tự chọn gara
 

gialinh_nguyễn

Xe buýt
Biển số
OF-88159
Ngày cấp bằng
11/3/11
Số km
614
Động cơ
412,456 Mã lực
Bây giờ thì cụ không kiện được bảo hiểm nữa rồi vì các giấy tờ quyết toán và phương án xử lý cụ đã ký rồi. Cách tốt nhất là cụ đâm cho phát nữa rồi kêu bảo hiểm đến làm vụ mới. Khi nhận xe mà cụ không kiểm tra thì tắc trách quá.
Cụ cứ đọc kỹ cái hướng dẫn sử dụng này là OK rồi!
Chấp nhận là cụ đã không kiểm tra kỹ lần sửa chữa trước nên từ lần sau thì cụ lưu ý thôi ợ!
 

nub

Xe hơi
Biển số
OF-27145
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
129
Động cơ
487,760 Mã lực
Cụ Billduy nói chuẩn đới, thêm cả hỏa hoạn nữa cụ, với các cụ cứ xin một bản hợp đồng dấu đỏ cho chắc
 

khanhchiii

Xe buýt
Biển số
OF-95868
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
539
Động cơ
405,840 Mã lực
Em rút ra kinh nghiệm là của mình thì mình giữ, đen đủi thì mình chịu chứ lôi ai ra chiu thay cho? Mà có người chịu thay thì toi ra đấy người ta có chịu cho mình không? Tốt nhất là không làm việc cùng mấy anh bảo hiểm, mệt lắm.
 

trinhphuongtrang

Xe đạp
Biển số
OF-557924
Ngày cấp bằng
12/3/18
Số km
17
Động cơ
151,670 Mã lực
Tuổi
39
Theo em cụ ấm ức vụ này là không được, bác phải quay lại Bảo hiểm đòi quyền lợi đi.Đây cũng là 1 việc giup Bảo hiểm thấy là gara mà họ đang liên kết làm việc vớ vẩn, để họ còn chỉnh nó hoặc hủy liên kết chứ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top