- Biển số
- OF-169679
- Ngày cấp bằng
- 3/12/12
- Số km
- 466
- Động cơ
- 348,710 Mã lực
Em xin đứng khách quan mà nói, vì Vợ em làm Bảo hiểm, còn em cũng là khách hàng của Bảo hiểm trước khi cưới vợ. Nhìn chung Bảo hiểm là cái liên quan đến dịch vụ, mà dịch vụ thì kh cầm nắm, nhìn ngó được như các sản phẩm khác. Thế nên dịch vụ tốt hay không lại phụ thuộc vào nhân viên bảo hiểm. Nhân viên nào hiểu biết, rõ luật và thật thà, thì lúc mình mua, nó tư vấn kỹ các vấn đề chủ yếu (tất nhiên là kh thể tư vấn tất cả được, phải chịu khó đọc hợp đồng bảo hiểm 1 tý). Rồi khi có tổn thất, nó cũng tư vấn mình nên làm gì và kh nên làm gì. Lúc sửa chữa xong nó cũng có trách nhiệm. Thì tự nhiên mình thấy dịch vụ tôt. Còn nếu kh may gặp nhân viên bảo hiểm mà mồm mép, chỉ quan tâm là bán được hàng, thu tiền của khách hàng xong là thôi, thì lại thấy BH sao mà vớ vẩn thế.
Tuy nhiên, ở trường hợp của bác chủ thớt, chúng ta cần rút ra bài học
1 là không nên quá tin tưởng vào nhân viên bảo hiểm, việc bác để nó tự đánh xe đi sửa là bác liều rồi, nhỡ lúc đi nó đâm 1 phát như bác BMW vừa rồi, hoặc nó lấy xe bác chở bồ đi chơi thì bác có thiệt không?
2 là khi nhận xe, bác phải đọc biên bản sửa chữa, trong đó nó viết: phục hồi abc, hay thay bộ phận abc, như thế bác cũng hình dung được bọn nó sửa cái xe bác thế nào. và đây cũng là cơ sở để bác kiện lại bên Bh. Tại sao trong biên bản bảo thay, mà bây giờ tôi tháo xe ra vẫn là cái cũ bị gãy....Còn việc bảo hiểm làm việc lại với gara thế nào thì nó phải có trách nhiệm.
3 là bác mua BH bên nào phải cho bác sửa xe trong hãng. khi vào hãng để sửa, đặc biệt là thay đồ, bác sẽ có giấy bảo hành và biên bản được lưu lại, đáy là cơ sở để bác kiện cáo khi có vấn đề. Còn sửa ở xưởng ngoài, phí sửa chữa rẻ, chả có bảo hành, không biên bản,, câu kết với nhân viên bảo hiểm làm thiệt hại tài sản khách hàng....thì bác phải chịu thôi.
Bảo Việt xưa nay cũng vẫn được đánh giá là tốt, chắc bác gặp phải nhân viên xấu thôi. Chia buồn với bác
Tuy nhiên, ở trường hợp của bác chủ thớt, chúng ta cần rút ra bài học
1 là không nên quá tin tưởng vào nhân viên bảo hiểm, việc bác để nó tự đánh xe đi sửa là bác liều rồi, nhỡ lúc đi nó đâm 1 phát như bác BMW vừa rồi, hoặc nó lấy xe bác chở bồ đi chơi thì bác có thiệt không?
2 là khi nhận xe, bác phải đọc biên bản sửa chữa, trong đó nó viết: phục hồi abc, hay thay bộ phận abc, như thế bác cũng hình dung được bọn nó sửa cái xe bác thế nào. và đây cũng là cơ sở để bác kiện lại bên Bh. Tại sao trong biên bản bảo thay, mà bây giờ tôi tháo xe ra vẫn là cái cũ bị gãy....Còn việc bảo hiểm làm việc lại với gara thế nào thì nó phải có trách nhiệm.
3 là bác mua BH bên nào phải cho bác sửa xe trong hãng. khi vào hãng để sửa, đặc biệt là thay đồ, bác sẽ có giấy bảo hành và biên bản được lưu lại, đáy là cơ sở để bác kiện cáo khi có vấn đề. Còn sửa ở xưởng ngoài, phí sửa chữa rẻ, chả có bảo hành, không biên bản,, câu kết với nhân viên bảo hiểm làm thiệt hại tài sản khách hàng....thì bác phải chịu thôi.
Bảo Việt xưa nay cũng vẫn được đánh giá là tốt, chắc bác gặp phải nhân viên xấu thôi. Chia buồn với bác