Bạo hành vợ 2 - Suzuki Wagon, niềm đam mê mãn tính

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Nam mô a di đà phật, sắp thành chính quả rồi các em ơi. Cái ngã tư bé xíu trong rừng này sở dĩ có biển chỉ dẫn là vì rất nhiều người đi lạc đoạn này, 3 ngả đường khá dễ đi thì là đi sang nơi khác, đường đi đúng là leo ngược lên cái dốc cao chả khác gì leo cầu thang lên gác xép. Hội MTB đi vào tháng 3 sương mù bị lạc đoạn này, nghe vãi già kể lại là có vết bánh xe độp dừng lại ở đây. Thật buồn cho các cụ ấy, quả tu sắp viên mãn đến nơi mà không hái được. Nghe giang hồ đồn đại các cụ ấy lại sắp ăn lại tuyến Tây Yên Tử này, chẳng biết có đúng không



Cuối cùng thì cũng đã lên đến chùa, 20 m cuối lên sân chùa dốc đứng ôi sao mà giống những bậc thang lên thiên đường thế, chỉ đủ sức chân đẩy, tay cào vì đuối sức, nhưng có lẽ khát khao Phật tính cao nên ai cũng leo lên trọn vẹn được
Phần thưởng xứng đáng cho những tâm hồn hướng thiện và ý chí vượt qua bản thân, không ngại gian khó. Cẩm Tú Cầu rực rỡ trong chiều tím





Mẫu đơn rạng rỡ khoe sắc với lữ khánh đường xa

 
Chỉnh sửa cuối:

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Mời các cụ vãn cảnh chùa, đây là chùa mới,được dựng lên trên nền phế tích hoành tráng cách đây 700 năm. Ngôi chùa nhỏ bé và thanh đạm nhất mà nhà cháu đã từng ghé thăm





Đây là am Ngọa Vân, nơi Phật hoàng Trần Nhân Tông tọa thiền và viên tịch, trong am mô tả Phật hoàng nằm trong thế sư tử tọa, 1 cành trúc mọc xuyên qua đùi, 1 đệ tử quỳ ở bên cạnh

 
Chỉnh sửa cuối:

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Đã hoàn hồn rồi, show hàng tý nhể, đội hình lởm chởm như răng cá sấu, kẻ cao người thấp, béo gầy, già trẻ cứ như khuôn nhạc Rock Metal



Trèo lên đỉnh núi bằng phẳng này, nghe nói đây là nơi hỏa thiêu ngọc thể Phật Hoàng, xá lị thu được chia làm 3 nơi: Mộ tháp bên phải phía trước chùa, chùa gì đó bên Yên Tử và 1 chùa ở Thái Bình nơi thờ tự các vua Trần. Cũng lại nghe nói, bọn lục lâm thảo khấu táng tận đào bới mộ tháp để lấy xá lị, nên không hiểu trong mộ tháp còn xá lị hay không. Nhưng điều đó chắc cũng không còn quá quan trọng nữa, bởi tinh thần hóa đạo của Phật Hoàng đã chiếu rọi suốt 700 năm đến bây giờ rồi



Ngồi thiền tập thể để ngấm cái Phật tính của đức Phật hoàng.



Trên đỉnh núi này, cũng lại nghe nói có dự án xây lầu chuông rất lớn, lũ hậu duệ bất tài khảo sát chán chê mà không tìm ra phương pháp vận chuyển chuông lên tới đây, kể cả dùng trực thăng cũng khó, không hiểu cái dự án này có kéo dài đến 700 năm không? ở VN thì cũng chả biết được
Ngồi trên đỉnh núi cao chót vót bỗng thấy tâm hồn nhẹ nhàng và dễ chịu, cái khoái cảm của sự chinh phục vốn dĩ cũng khá ngọt ngào lôi cuốn bao lớp người ưa thử thách mạo hiểm đua nhau nhảy xuống hố vôi rồi đây thây?
Thật hào sảng, thật khoáng đạt, đúng là trèo cao hơn để nhìn được xa hơn



Độ cao này khoảng gần 700 m trên mực nước biển, vì khá gần biển nên độ cao này là thực dương, chỉ trừ vài tháng hè như thời điểm này trời mới quang đãng, còn đâu tứ thời mây mù bao phủ, vậy nên nó mới có tên là Ngọa Vân, nghĩa là ẩn trong mây
 
Chỉnh sửa cuối:

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,388
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Xe cặp đôi hoàn hảo là của cụ Hải trường múa thì phải, nó màu cam đỏ chứ không phải đỏ đun, và quan trọng là giá của nó rẻ hơn xe này, xe này là của cụ Mr. Bean, 1 trong những xe chất nhất hội WGC đấy(Các cụ WGC đừng ném đá nhé)
Lão Nhất wagon2005.
Lão Bean chăm xe thì biết rồi, hồi lão ấy chưa mở Spa bọn hàng xóm cứ tưởng lão ấy dở hơi vì cứ về nhà là mang xe ra vật!:D
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Lão Nhất wagon2005.
Lão Bean chăm xe thì biết rồi, hồi lão ấy chưa mở Spa bọn hàng xóm cứ tưởng lão ấy dở hơi vì cứ về nhà là mang xe ra vật!:D
À vâng, 2 xe ấy là của cụ Nhất, chắc cũng ngon đấy. Nhà cháu gần cụ Bean nên mới ve vãn được em 3480, nhiều trường hợp con thầy vợ bạn lại đâm hay cụ nhể
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Thấp thoáng bên kia là những phòng trai giới dành cho các vị tu hành, có khoảng 5, 6 cái am nhỏ như vậy, lúc cao điểm có tới 7 sư tu thiền tại đây(giờ chỉ còn mỗi sư thầyTiến) nhưng rồi nửa đường đứt gánh vì chưa tìm thấy ánh sáng Phật pháp chiếu rọi chăng? ở đây heo hút, cô tịch nên phải là người rất đặc biệt mới có thể kiên trì thụ đạo được



Ánh tà dương đã nghiêng bóng cuối trời, cảnh vật như ngưng đọng trong một khuôn hình ẩn chứa cái tĩnh lặng thâm sâu vô thanh của cõi Phật, dưới kia bóng tối đã lan dần hoang phế vật vã trong cõi vô minh. Ô hay ! mình đã ngộ giác ra điều gì chăng? Cũng chả phải, mai rồi mình lại phải lặn hụp trong cái bể khổ trầm luân đấy mà bươn trải với đời, rồi cũng lại đắm chìm trong cuộc sống vật dục mà thôi. Lòng bỗng ao ước đến khi nào không phải lo đến cơm áo gạo tiền để thả sức làm những điều mình thích. Thầm ao ước giá như bà bán bún gốc Hoa trước kia bỗng dưng nhận mình làm con nuôi nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:

csc688

Xe buýt
Biển số
OF-33250
Ngày cấp bằng
9/4/09
Số km
688
Động cơ
484,252 Mã lực
Đường này em ứ giám cầm cương đâu, trong tonà đá với lại vực kinh chết.
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Để các cụ tiện hình dung mức độ tiêu hao năng lượng và tàn phá nguyên khí điền ông, nhà cháu xin đưa 2 bức ảnh chụp trước và sau khi vượt núi
Trước phởn phơ, bé khỏe, bé đẹp dư này:



Sau có 1 ngày mà mặt mũi xám xịt như vừa xúc 3 tấn than liền 1 lúc vậy:



Mình hơn nàng những 15 tuổi, trộm nghĩ, nếu như cái đận lần đầu mình mất trinh mà để lại hậu quả thì có khi có cô con gái bằng tưng đây rồi, nghĩ cũng đểu nhỉ? hĩ hĩ

Nghĩ đời cũng lắm bất công
Chỉ vì gái gú, đang "Ông" thành "Thằng"
 
Chỉnh sửa cuối:

Masters

Xe buýt
Biển số
OF-65589
Ngày cấp bằng
6/6/10
Số km
643
Động cơ
441,590 Mã lực
Bài hay quá, mà cái nàng kém 15 tuổi đới nhìn xinh xinh là!
 

Mr Noob

Xe tăng
Biển số
OF-28988
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,245
Động cơ
1,030,752 Mã lực
nhìn vào chữ ký em biết cụ chủ thớt từ đâu ra roài. thảo nào cụ hành văn hay tệ
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Để câu chuyện không quá dài nhà cháu xin bỏ các chi tiết hạ sơn, lúc lên gần 4 tiếng, lúc xuống chỉ gần 2 tiếng. Sau 1 đêm nghỉ ngơi dưỡng sức, được Phật Hoàng độ trì nên tinh thần ai cũng phấn chấn, tuy nhiên khi leo thì mỏi gối, lúc xuống thì chồn chân, cũng thở ra đằng tai mới về đến nơi tập kết. Chuyến về phần lớn xuống dốc nên xe chỉ hại lốp mà không quá sức. Cẩn thận nên nhà cháu đề nghị cứ đến đoạn vượt suối là cả nhà xuống xe cho ăn chắc, xe nằm đây có mà thành đống sắt vụn. Về đến Hà Nội rồi, lúc bảo dưỡng xe mà thương nàng vợ 2 xấu mã nhưng tốt nết đến trào nước mắt. Nghĩ đến cung đường đã đi mà vẫn còn hoảng hốt, cứ cấu đùi non và vùng gần đấy xem mình ngủ hay mơ. Nghĩ mà sợ !

Bạo hành lần 2:
Tưởng rằng đi 1 lần đã tởn đến già, thế mà chỉ 15 ngày sau,định đi xem VOC Hạ Long, qua Đông Triều, nổi hứng lên, họ ofroad được chả có nhẽ mình không? mô hình đường đua khủng đã có những con xe được thiết kế khủng đáp ứng, hơn gì mình đâu?. Nếu như tinh thần bá đạo của dân Ofroad là xui người khác làm cái điều mình không dám làm thì mình làm những điều người khác không dám làm cũng thế cả. Hĩ hĩ. Nhà cháu và nàng lại cùng 1 anh bạn nữa đi tiếp cung này. Lần 1 là tiễn sư cụ @ lên quy y, lần này là lên thăm hắn. Vì là nổi hứng nên đi khá muộn, được cái lần này chịu khó chụp choẹt lấy tư liệu, đồ dã ngoại cũng đầy đủ hơn
Đến đập nước trời đã lác đác có vài hạt mưa báo hiệu 1 hành trình khó chịu:



Trở ngại đầu tiên

 
Chỉnh sửa cuối:

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Sau 1 hồi ngắm nghía, tính toán, phương án đưa ra là... cứ nhắm mắt làm liều:

Cũng đành nhắm mắt đưa chân
Thử xem con tạo xoay vần đến đâu
(Thơ này của Nguyễn Du, không phải hàng nhà cháu)


Phát này gay cấn hơn

 
Chỉnh sửa cuối:

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Vì cản sau đã ra đi sau cuộc bạo hành trước nên mít nàng đã thoáng hơn xưa, đôi giảm xóc trước mới thay chứng tỏ độ tin cậy chấp nhận được, dọc đường có khoảng 5 con suối như này phải vượt. Mùa nước lũ chỗ này có mà xe tăng cũng không qua được, đã 1 lần chiến đấu rồi nên độ tự tin cao hẳn lên, nhưng nói thật độ rủi ro là hên xui mà thôi, chỉ 1 sơ xuất nhỏ có khi cũng tèo bình xăng ngay(Xe được thiết kế rộng tối ưu cho mục đích sử dụng nên bình xăng nằm dưới bụng sát mặt đất, cái này giống như mặc quần mà vẫn hở c.him ra ngoài)). Tay lái có chuẩn thế nào cũng chỉ căn cho 3 bánh có độ bám, thi thoảng lại huych 1 phát, bánh quay tít mù, lùi lấy đà rồi lại húc tiếp
Qua mỗi đoạn giật gân, nàng lại cần mẫn vượt từng mét đường

 
Chỉnh sửa cuối:

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Phụ xe này chuẩn!
Còn hoa tiêu mà nổi bật thế này thì mắt có toét cũng nhìn rõ



Lái chính cũng phi xuống kê đá dọn đường, toát cả mồ hôi hột

 
Chỉnh sửa cuối:

tetevn

Xe hơi
Biển số
OF-10224
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
193
Động cơ
534,141 Mã lực
Vuốt cụ cái vì hành văn rất hay, hóm và thơ thì em đọc mà cười tí sặc :D
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Thank cụ đã ủng hộ, không hiểu sao nhà cháu muốn vodka các cụ cho khí thế mà không thực hiện được, các cụ lượng thứ nhé
 

love_sav

Xe buýt
Biển số
OF-42422
Ngày cấp bằng
5/8/09
Số km
710
Động cơ
472,640 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Cửa Ông...city
Thank cụ đã ủng hộ, không hiểu sao nhà cháu muốn vodka các cụ cho khí thế mà không thực hiện được, các cụ lượng thứ nhé
xe cụ chiến quá...:)
bây giờ mà mua được 1 chiêc xe như cụ thì chắc là khó lắm nhỉ..giá khoảng bao nhiệu ạ
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Mấy hôm trước có mưa nên đất bị xói đi nhiều, đồng nghĩa với nhiếu đá hộc trồi lên. Khi dừng lại mua đèn pin ở nhà dân ngoài kia, ai cũng tròn mắt ngăn cản đừng đi vào đó, làm gì có ai lên Ngọa Vân am ban đêm bao giờ. Vốn dĩ cũng liều và đã đi cách đây không lâu nên nhà cháu kệ. Kể ra phương án khôn ngoan nhất là gửi xe ngoài làng rồi đi xe ôm dân bản địa. Tuy nhiên dư thế sao thể hiện chất chơi của dân phượt được nhỉ:
Trời mưa ướt áo, ướt quần.
Nhưng sao ướt được tinh thần "rân chơi" ?
(Cái này nhà cháu sưu tầm)

 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top