Đúng vậy bác ah. Có bằng chứng bằng phim, ảnh thì người mua được bảo vệ khá tốt.khi nhận được hàng nhơ quay video chi tiết, bất kể giá trị đơn hàng nhỏ hay lớn
Đúng vậy bác ah. Có bằng chứng bằng phim, ảnh thì người mua được bảo vệ khá tốt.khi nhận được hàng nhơ quay video chi tiết, bất kể giá trị đơn hàng nhỏ hay lớn
trước em bị đơn hàng có mấy chục K, mua trên shopee mà tận TQ không có quay video mà chỉ có hình ảnh đc shop bên TQ hoàn tiền về víĐúng vậy bác ah. Có bằng chứng bằng phim, ảnh thì người mua được bảo vệ khá tốt.
Thật không thể hiểu cụ muốn gì bây giờ ? pin hỏng thì shop nó đổi cho pin khác còn muốn gì nữa ?Cái shop này mới bán đc khoảng 6 tháng, le ve vài lượt mua. Mua viên pin mới có lỗi thì trong thời gian trả hàng của shopee sẽ được hoàn tiền lại nhưng đây là đổi bảo hành: dùng viên pin cũ trả lại-> cái này là do shop quyết định rồi-> shopee cũng không giải quyết việc bảo hành của viên pin
Có 1 cách đơn giản hơn nữa là shop tạo 1 mã giảm giá đúng bằng tiền viên pin rồi tặng cho cụ chủ . Đặt mua viên mới áp mã vào là xong .Em thấy shopee có chức năng rất hay là “trả giá”. Trong trường hợp này thì shop nên cho khách trả giá tượng trưng rồi chấp nhận để khách đặt hàng. Như vậy khách yên tâm hơn.
trước em mua hàng xong shop cũng tặng món đồ theo kiểu như vậy.
Có thể cụ đang hiểu theo ý gộp cả viên pin mới và viên pin cũ( shop bảo hành 12th) dòng bôi đen chỉ áp dụng cho viên pin mới được shopee cho hoàn hàng. Cái em muốn nói là em đang mua-> mua viên pin mới có trả tiền, còn viên pin cũ việc shop họ có chấp nhận -> nhận viên pin cũ mà shop nói bảo hành 12th-> là chuyện khác. 2 CHUYỆN NÀY TÁCH BIỆT HOÀN TOÀNThật không thể hiểu cụ muốn gì bây giờ ? pin hỏng thì shop nó đổi cho pin khác còn muốn gì nữa ?
Còn trong thời gian trả hàng hoàn tiền của shopee ?? cụ ngớ ngẩn à ?? dùng mấy tháng rồi kêu trong thời gian trả hàng . làm ơn đọc lại xem được trả hàng hoàn tiền trong mấy ngày nhé . Xin thưa luôn là 3 ngày . Quá 3 ngày thì bảo hành theo chính sách shop nó đưa ra quá thỏa đáng còn gì nữa.
còn cứ suốt ngày lải nhải shop mới 6 tháng !! 6 tháng thì sao ? ai cũng phải từ mới rồi mới có cũ chứ không thì lấy đâu ra shop cũ ? Vấn đề là shop họ vẫn uy tín đổi cho cụ rồi mà cụ làm sao thể nhể ??
y như cụ này nói, dòng bôi đen phụ thuộc vào shop, shop le ve vài lượt mua và shop tham gia shopee 6th-> Shop nói và làm là 2 việc khác nhauCụ chủ thớt cứ bình tĩnh, em thấy shop cũng có thiện chí đổi pin mới cho cụ thế mà.
Cụ cứ làm theo shop chỉ dẫn, tức là như cụ Xe Đầu Kéo và cụ vdtours đã giải thích ở page trước, do shopee của nhiều quy định riêng cho shop, nên để thuận lợi thì shop nhờ cụ làm như thế thôi, thông cảm cho shop đó đi
Cách làm em thấy đơn giản mà: đặt pin mới - bấm trả hàng pin mới (chụp ảnh quay video pin cũ) - shop nó biết nó bấm đồng ý ngay (shopee chỉ đứng trung gian chứ quyết định là ở phía shop, trừ khi shop bấm cancel) - trả hàng/hoàn tiền
Còn nếu shop lừa cụ, thì cụ cứ đánh giá 1 sao, 2 cục pin mỗi cục 1 sao thì shop sợ lắm, cụ còn đầy đủ bằng chứng tin nhắn mà, đủ để chứng minh.
vấn đề độ tin tưởng về shop, trả hàng viên pin cũ bên shopee họ không có chính sáchCó 1 cách đơn giản hơn nữa là shop tạo 1 mã giảm giá đúng bằng tiền viên pin rồi tặng cho cụ chủ . Đặt mua viên mới áp mã vào là xong .
Căn bản cụ thớt muốn đòi lại tiền chứ không muốn đổi pin mới
Thế này cụ nhé, trường hợp 1: nếu shop làm ăn chân chính, đàng hoàng sẽ chấp nhận trả hàng hoàn tiền ngay cho cụ, vẫn bán được hàng, mà lại được thêm đánh giá 5 sao, tiếp tục kinh doanh tốt trên shopee.y như cụ này nói, dòng bôi đen phụ thuộc vào shop, shop le ve vài lượt mua và shop tham gia shopee 6th-> Shop nói và làm là 2 việc khác nhau
Theo em hiểu là cái giao dịch mới là hai bên thỏa thuận ngoài với nhau, chứ bác thớt khi nhận viên pin mới sợ nếu mà bị shop lật kèo thì không có lý do danh chính ngôn thuận để trả hàng hoàn tiền cho giao dịch mới đó, nên nếu có khiếu nại cũng sẽ bị shopee xử thua. Khí đó thành ra vẫn ôm viên pin cũ hỏng và vừa phải mua thêm một viên pin nữa của shop này.Thật không thể hiểu cụ muốn gì bây giờ ? pin hỏng thì shop nó đổi cho pin khác còn muốn gì nữa ?
Còn trong thời gian trả hàng hoàn tiền của shopee ?? cụ ngớ ngẩn à ?? dùng mấy tháng rồi kêu trong thời gian trả hàng . làm ơn đọc lại xem được trả hàng hoàn tiền trong mấy ngày nhé . Xin thưa luôn là 3 ngày . Quá 3 ngày thì bảo hành theo chính sách shop nó đưa ra quá thỏa đáng còn gì nữa.
còn cứ suốt ngày lải nhải shop mới 6 tháng !! 6 tháng thì sao ? ai cũng phải từ mới rồi mới có cũ chứ không thì lấy đâu ra shop cũ ? Vấn đề là shop họ vẫn uy tín đổi cho cụ rồi mà cụ làm sao thể nhể ??
Em đang thiên về trường hợp 2, hơn nữa chỉ có 1 mình em cũng không làm được gì, lại còn mất tiềnThế này cụ nhé, trường hợp 1: nếu shop làm ăn chân chính, đàng hoàng sẽ chấp nhận trả hàng hoàn tiền ngay cho cụ, vẫn bán được hàng, mà lại được thêm đánh giá 5 sao, tiếp tục kinh doanh tốt trên shopee.
Còn trường hợp 2: shop lừa cụ, ko cho trả hàng hoàn tiền, bị cụ đánh giá 1 sao, tố cáo lên shopee, bị shopee khoá cửa hàng, lại có thể mất tiền nữa chứ, tóm lại mất đường làm ăn trên shopee. 2 viên pin đáng giá bn tiền, có đáng để shop lừa đảo vậy ko?
Cụ có thể tự cân nhắc để đưa ra phương án lựa chọn hợp lý.
Giao dịch mới vẫn trên shopee đó cụ, chứ ko phải tự mua bán trực tiếp với nhau đâu. Tại shopee có chế độ hỗ trợ ship khi trả hàng hoàn tiền nên em nghĩ shop mới nhờ cụ thớt làm vậyTheo em hiểu là cái giao dịch mới là hai bên thỏa thuận ngoài với nhau, chứ bác thớt khi nhận viên pin mới sợ nếu mà bị shop lật kèo thì không có lý do danh chính ngôn thuận để trả hàng hoàn tiền cho giao dịch mới đó, nên nếu có khiếu nại cũng sẽ bị shopee xử thua. Khí đó thành ra vẫn ôm viên pin cũ hỏng và vừa phải mua thêm một viên pin nữa của shop này.
Đấy là về logic mà nói thôi chứ em không có căn cứ gì để nói shop này lừa hay không lừa nhé.
Cụ chụp đủ ảnh, video, log chat lên cho shopee, shop mà ko giải trình được thì sẽ bị khoá thôi. Gì chứ dạo này em thấy shopee và lazada nghiêm khắc cái vụ shop lừa đảo và bảo vệ người tiêu dùng lắmEm đang thiên về trường hợp 2, hơn nữa chỉ có 1 mình em cũng không làm được gì, lại còn mất tiền
Phải có lý do mới có thể trả hàng hoàn tiền chứ.Giao dịch mới vẫn trên shopee đó cụ, chứ ko phải tự mua bán trực tiếp với nhau đâu. Tại shopee có chế độ hỗ trợ ship khi trả hàng hoàn tiền nên em nghĩ shop mới nhờ cụ thớt làm vậy
ý em y như cụ nàyTheo em hiểu là cái giao dịch mới là hai bên thỏa thuận ngoài với nhau, chứ bác thớt khi nhận viên pin mới sợ nếu mà bị shop lật kèo thì không có lý do danh chính ngôn thuận để trả hàng hoàn tiền cho giao dịch mới đó, nên nếu có khiếu nại cũng sẽ bị shopee xử thua. Khí đó thành ra vẫn ôm viên pin cũ hỏng và vừa phải mua thêm một viên pin nữa của shop này.
Đấy là về logic mà nói thôi chứ em không có căn cứ gì để nói shop này lừa hay không lừa nhé.
Lí do pin lỗi đó cụ. Lí do thì ở giao dịch mới nhưng cả 2 đều hiểu ngầm là dành cho pin cũ. Shop nó bảo là đồng ý trả hàng hoàn tiền mà.Phải có lý do mới có thể trả hàng hoàn tiền chứ.
Do cụ thớt chày cối không muốn đổi , cụ ý muốn đòi lại tiền cơ .Theo em hiểu là cái giao dịch mới là hai bên thỏa thuận ngoài với nhau, chứ bác thớt khi nhận viên pin mới sợ nếu mà bị shop lật kèo thì không có lý do danh chính ngôn thuận để trả hàng hoàn tiền cho giao dịch mới đó, nên nếu có khiếu nại cũng sẽ bị shopee xử thua. Khí đó thành ra vẫn ôm viên pin cũ hỏng và vừa phải mua thêm một viên pin nữa của shop này.
Đấy là về logic mà nói thôi chứ em không có căn cứ gì để nói shop này lừa hay không lừa nhé.
lại nhét chữ vào miệng người khác àDo cụ thớt chày cối không muốn đổi , cụ ý muốn đòi lại tiền cơ .
Chứ theo logic thì làm đúng trình tự như em nói thì dù shop không đồng ý nhưng shopee nó vẫn cho trả hàng ngay tắp lự .
Làm đúng như em nói là : chụp ảnh viên pin bị phồng , chụp ảnh gói hàng , chụp rõ cái nhãn gửi có mã vạch + tên shop , ghi lý do trả hàng . 100% trả được luôn không cần shop đồng ý hay không .