Mua đồ điện tử thì hên xui lắm
. Trước e mua cái ấm siêu tốc Lock&Lock. Bị nhảy sớm (sủi chút tắt luôn). Mang đến trung tâm bảo hành lock&lock bảo hành bình thường nhưng sửa xong vẫn y nguyên. May có bà chị làm ngay cạnh đó nên lại mang đi bảo hành lại. Lần thứ 2 nhận về vẫn vậy.
Sôi máu e bốc máy gọi trực tiếp, yêu cầu đổi hàng chứ ko chấp nhận sửa nữa. Lúc đầu hỏi nguồn hàng mua ở đâu. E bảo mua trên shopee. Và rồi bảo e liên hệ shop để lấy hoá đơn… bla bla. E nói luôn: cái ấm siêu tốc a mua có mấy trăm, đi bảo hành 2 lần, 4 lượt đi về, thời gian đi lại còn quá tiền cái ấm này. Hàng này có phải hàng của bên e ko? Nếu ko phải của hãng lock&lock thì bên e nhận bảo hành làm gì? Và sửa 2 lần vẫn lỗi như cũ thì a bắt đổi cái mới có hợp lý ko? Bên e làm bảo hành như mứt thế này, lại còn bảo a liên hệ shop lấy hoá đơn, thông tin???
Sau e đưa số shop cho bọn nó. Việc còn lại là chờ 1-2 ngày => đổi ấm cho em. Sau vụ này thì đến vụ cái tăm nước, về cắm sạc được 3-4 lần thì ko vào điện nữa. Điên mình e bóc mọe ra tự sửa cho nhanh. Kết quả: hỏng con ic sạc 4056, e bóc ic ở cái mạch sạc pin của mấy cu e hay làm linh tinh (5k/1 mạch) dùng đến giờ. Cái ấm siêu tốc vào tay e thì cũng chút là xong, đợt đó ngại còn bảo hành ko dính tay vào. Đợt tăm nước e bóc ra sửa cho nó nhanh, đỡ bực mình. Bọn L&L này hàng toàn hàng lởm @@