Hàng bán chạy nên không có phụ tùng tồn kho nên khách hàng thông cảm .
45 ngày là nhanh đấy cụ. Nhà e có 2 con impes, dùng đc 2 năm thì lỗi pin ( pin bh 3 năm ). Một con đầu T2 lỗi pin phải bảo hành thì cuối T8 vừa rồi mới đc nhận lại pin ( trong thời gian này hãng cho mượn pin chạy tạm. ) Một con thì T5 lỗi pin, e cũng gọi bh và nói mượn pin đi tạm nhưng hãng nói hết pin cho mượn, muốn bh thì phải đợi mấy tháng mới xong ( ko nói thời gian cụ thể ) và nếu muốn sửa nhanh thì đưa bạn nv 2 củ. Để f1 có xe đi học e xì ra luôn và 2 ngày có pin luôn. E cũng nản về bh xe điện của Vin. Nhưng e cũng công nhận xe điện Vin đi ngon, chắc chắn và cũng yên tâm hơn xe tàu.Nhà em có mua 1 chiếc xe máy điện Vinfast
Tháng trước cắm sạc, ko thấy lên pin, gọi cho hãng đến kiểm tra thì báo lỗi pin. Cậu nhân viên cầm cục pin về bảo hành. Hãng báo sẽ mất khoảng 45 ngày
Hiện đã được khoảng 30 ngày rồi nhưng chưa thấy pin bảo hành xong, mặc dù đã gọi giục tổng đài nhiều lần
Con em nó đang đi học bằng xe này. Giờ đang đi tạm xe đạp chân
Nản quá các cụ ạ
Em post giấy tờ mua xe để minh chứng, kẻo các cụ Mod xoá thớt vì bảo ko có bằng chứng
Bảo hành sp, chăm sóc khách hàng hậu bán hàng đều là Marketing đó cụ. Thậm chí còn là yếu tố trọng yếu của Marketing. Xây uy tín lên thì lâu mà phá đi phút mốt.Đúng như 1 chuyên gia bên Mẽo nói: Lẽ ra hãng.... nên đầu tư tiền bạc vào nghiên cứu R&D trước , thì hãng .... lại đầu tư quá nhiều vào Maketing
Em mới mua nên chưa xảy ra vấn đề gì. Nhưng công nhận là đi ngon: chắc chắn, êm, đẹp.45 ngày là nhanh đấy cụ. Nhà e có 2 con impes, dùng đc 2 năm thì lỗi pin ( pin bh 3 năm ). Một con đầu T2 lỗi pin phải bảo hành thì cuối T8 vừa rồi mới đc nhận lại pin ( trong thời gian này hãng cho mượn pin chạy tạm. ) Một con thì T5 lỗi pin, e cũng gọi bh và nói mượn pin đi tạm nhưng hãng nói hết pin cho mượn, muốn bh thì phải đợi mấy tháng mới xong ( ko nói thời gian cụ thể ) và nếu muốn sửa nhanh thì đưa bạn nv 2 củ. Để f1 có xe đi học e xì ra luôn và 2 ngày có pin luôn. E cũng nản về bh xe điện của Vin. Nhưng e cũng công nhận xe điện Vin đi ngon, chắc chắn và cũng yên tâm hơn xe tàu.
CỤ chỉ được cái nói đúngHàng bán chạy nên không có phụ tùng tồn kho nên khách hàng thông cảm .
Vâng, ở đó chỉ có yếu tố ngoại cảnh thôi chứ vấn đề nội bộ họ xử lý trong 1 nốt nhạcĐó mới là cái gốc của vấn đề chứ theo e ko phải là nhân sự cụ ah
Êm vừa mách BQL dồi nhá.Họ hẹn 45 ngày nên cụ còn 15 ngày nữa chờ đợi.
An ủi là thêm 15 ngày thanh thản, không lo cháy nổ
Chuẩn, nhưng vấn đề là tại sao cụ v và bộ sậu toàn nhân sự hoành tráng lại không làm nhỉ ? Chắc có lý do gì khácBảo hành sp, chăm sóc khách hàng hậu bán hàng đều là Marketing đó cụ. Thậm chí còn là yếu tố trọng yếu của Marketing. Xây uy tín lên thì lâu mà phá đi phút mốt.
Em làm sale thiết bị điện nhiều năm, em luôn coi trọng việc bảo hành sp nhanh và tiện cho khách.
Ơ, còn 1 ốp sừn nữa không thấy bác đưa ra: Mua 1 con Uây tàu cho cháu nó, còn xe điện gửi trả Madame Thủy.Cứ để xe đấy, bố chịu khó dậy sớm đưa con bằng xe máy hoặc đặt Grab cho con.
Chứ độ đẽo vào nhỡ gì thì hãng chả chịu trách nhiệm.
Chả dại gì mà chơi thế.
Ô tô được coi trọng hơn xe máy rồi3S làm mất hình ảnh hãng xe, đáng nhẽ họ cho cụ mượn 1 pin khác trong thời gian bảo hành thì sẽ vẹn cả đôi đường . Xe em xe xăng của Vinfast, gương không cụp khi khóa xe, điện 3S, đánh xe ra, sau 2 tiếng nhận xe đã thay gương mới, 10 ngày sau còn được nhận 1 tr, lý do: Bất tiện khi sử dụng xe.
Bamboo thời covid anh Q báo cõ lãi trong khi các hãng gạo cội báo lỗ nặng thì cũng bó tay anh Q, giờ đổi chủ rồi sao vẫn bê bết thế cụ nhể liệu có cầm cự được nữa khôngThực ra em vẫn muốn Vinfast tồn tại và phát triển, nhưng song hành với đó phải mang lại lợi ích hợp lý cho người tiêu dùng, thay vì úp bô hoặc móc túi quá nhiều. Phải win-win. Nếu Vinfast sập thì riêng đối với người tiêu dùng lại phải ăn món bia kèm lạc của đội Thaco, Toy, và Honda thường xuyên, cũng chẳng hay ho gì. Còn vĩ mô hơn thì không sản xuất nổi cái ô tô nội địa, lúc đánh nhau lấy đâu ra phương tiện cơ giới với phụ tùng, thiết bị phục vụ chiến tranh.
Em có cảm giác Vinfast đang bị các hãng khác quây lại dập chứ không có sự hợp tác nào, giống như Bamboo tự nhiên đang ngon-bổ-rẻ thì tai họa từ trên trời rơi xuống vậy, chả biết anh HVN với chị VJC có liên quan gì không?
trời ơi45 ngày là nhanh đấy cụ. Nhà e có 2 con impes, dùng đc 2 năm thì lỗi pin ( pin bh 3 năm ). Một con đầu T2 lỗi pin phải bảo hành thì cuối T8 vừa rồi mới đc nhận lại pin ( trong thời gian này hãng cho mượn pin chạy tạm. ) Một con thì T5 lỗi pin, e cũng gọi bh và nói mượn pin đi tạm nhưng hãng nói hết pin cho mượn, muốn bh thì phải đợi mấy tháng mới xong ( ko nói thời gian cụ thể ) và nếu muốn sửa nhanh thì đưa bạn nv 2 củ. Để f1 có xe đi học e xì ra luôn và 2 ngày có pin luôn. E cũng nản về bh xe điện của Vin. Nhưng e cũng công nhận xe điện Vin đi ngon, chắc chắn và cũng yên tâm hơn xe tàu.