- Biển số
- OF-790321
- Ngày cấp bằng
- 13/9/21
- Số km
- 125
- Động cơ
- 24,354 Mã lực
- Tuổi
- 25
thớt chuyển về Sub forum Vin rồi
lại bớt xôm
lại bớt xôm
Xe tàu còn có kiểu bật chìa lên mới nhảy kim xăng nên nhiều khi quên ko để ý là hết xăng lúc nào ko biết cụ ahHôm qua bà xã được cú hú vía. Lỉnh kỉnh các thứ mang lên nhà trên. Đỗ đèn đỏ tắt máy xong đề lại không nổ nữa. Nhìn lại kim xăng thì kịch sau vạch đỏ. May chỗ đó ngay phía trước cây xăng (NCT). Thực ra em cũng vừa đổ cho nó không lâu, nhưng cái xe 50 tầu này bình xăng rất nhỏ. Mua hơn 5 năm rồi, cái kim xăng chỉ chẳng đúng nữa.
Hình như mấy năm trước, lúc còn đi con bé út có ra thợ 1 lần thay dây phanh. Còn thay dầu thì ở nhà em tự thay lấy!
Cụ gắn thêm cái bình dự phòng này vào xe, cụ có thể làm 1 cái bình to hơn rồi bỏ bình này vào cho an toàn hay lấy cái nhỏ hơn, cái này 500ml em nghĩ đủ để chạy ra cây xăng trong nội thànhHôm qua bà xã được cú hú vía. Lỉnh kỉnh các thứ mang lên nhà trên. Đỗ đèn đỏ tắt máy xong đề lại không nổ nữa. Nhìn lại kim xăng thì kịch sau vạch đỏ. May chỗ đó ngay phía trước cây xăng (NCT). Thực ra em cũng vừa đổ cho nó không lâu, nhưng cái xe 50 tầu này bình xăng rất nhỏ. Mua hơn 5 năm rồi, cái kim xăng chỉ chẳng đúng nữa.
Hình như mấy năm trước, lúc còn đi con bé út có ra thợ 1 lần thay dây phanh. Còn thay dầu thì ở nhà em tự thay lấy!
Cũng chẳng phải như vậy bác ạh.Cụ gắn thêm cái bình dự phòng này vào xe, cụ có thể làm 1 cái bình to hơn rồi bỏ bình này vào cho an toàn hay lấy cái nhỏ hơn, cái này 500ml em nghĩ đủ để chạy ra cây xăng trong nội thành
200km thì hơn rất nhiều xe rồi, em đi AB tầm 1 tuần phải đổ rồi, bình 4,4 l đi được tầm 180km thôi.Cũng chẳng phải như vậy bác ạh.
Nói là nhỏ so với mấy ái xe 2B khác thôi (nhất là bình xăng tới 7 lít của cái SH), chứ đổ đầy chắc nó vẫn đi được hơn 200 cây. Cái xe này cứ khoảng 2 tuần em mới cho nó ra cây xăng 1 lần, vì cái 2B chính của em không phải nó!
Em cũng vừa mua cái xe ga cũ 50cc cho thằng cu lớp 11 đi học, rút kinh nghiệm từ con chị ngày xưa đi xe điện lên dốc hầm chung cư là hai chân phải bơi và thay pin thì tốn kém.F1 cụ lớp mấy? Nên cân nhắc mua xe ga 50cc nhé. Em mua cái xe điện đi được có hơn 3 năm phải bỏ và mua xe 50cc rồi. Hơn 3 năm mà thay ắc quy đến 2 lần, tổng hết 5 triệu đấy mà ko thay thì ko lên nổi dốc hầm chung cư.
là sao cụ, ?? xe điện lê dốc chung cư ko nổi à ??? em mới biết vụ yếu sinh lý này, còn pin phải đc bảo hành chứ ??Em cũng vừa mua cái xe ga cũ 50cc cho thằng cu lớp 11 đi học, rút kinh nghiệm từ con chị ngày xưa đi xe điện lên dốc hầm chung cư là hai chân phải bơi và thay pin thì tốn kém.
Nó là cái xe điện của TQ, còn xe vin em chưa đi nên ko biết nó khoẻ thế nào.là sao cụ, ?? xe điện lê dốc chung cư ko nổi à ??? em mới biết vụ yếu sinh lý này, còn pin phải đc bảo hành chứ ??
Xe điện Tàu đời đầu công suất chỉ 600-800W nên yếu là phải rồi, lại còn chạy ắc quy nữa. Xe điện bây giờ công suất tầm 1.8kW, 3kW, 7kW và dùng pin nên rất khỏe, thậm chí khi đề pa nhiều xe xăng 100-150cc còn phải hít bụi.Em cũng vừa mua cái xe ga cũ 50cc cho thằng cu lớp 11 đi học, rút kinh nghiệm từ con chị ngày xưa đi xe điện lên dốc hầm chung cư là hai chân phải bơi và thay pin thì tốn kém.
Lỗi của cụ là không tham khảo kỹ. Thời điểm cụ lao vào xe điện hơi sớm, lúc đó toàn xe Tàu yếu và ắc quy chì cho các bà đi chợ. Pin thì yếu và may được 2 năm là vứt. Sau đó, xe máy điện có sức máy và pin lithium đã đủ mạnh để 2 người vượt dốc chung cư. Bây giờ thì còn mạnh nữa. Toàn pin LFP vừa mạnh vừa bền. Không so thời đó với bây giờ được.Em cũng vừa mua cái xe ga cũ 50cc cho thằng cu lớp 11 đi học, rút kinh nghiệm từ con chị ngày xưa đi xe điện lên dốc hầm chung cư là hai chân phải bơi và thay pin thì tốn kém.
Em nhớ năm đó là 2014 hoặc 2015.Lỗi của cụ là không tham khảo kỹ. Thời điểm cụ lao vào xe điện hơi sớm, lúc đó toàn xe Tàu yếu và ắc quy chì cho các bà đi chợ. Pin thì yếu và may được 2 năm là vứt. Sau đó, xe máy điện có sức máy và pin lithium đã đủ mạnh để 2 người vượt dốc chung cư. Bây giờ thì còn mạnh nữa. Toàn pin LFP vừa mạnh vừa bền. Không so thời đó với bây giờ được.
Đấy là xe cụ ấy chạy bằng ắc quy. Pin thì không bị kiểu đó. Gọi là pin theo thói quen thôi.là sao cụ, ?? xe điện lê dốc chung cư ko nổi à ??? em mới biết vụ yếu sinh lý này, còn pin phải đc bảo hành chứ ??
Khả năng cụ phải dùng pin độ giống các xe Tàu khi pin zin hết tuổi thọ. Có điều đừng tham độ quá đà thôi.Nhà e cũng có con impes đời đầu và klaraS đời đầu. Vẫn chạy bình thường. Nhưng nghe cụ nói thì cũng rất quan tâm. Vì pin impes và klaraS đời hiện nay đã khác, không lắp vào nhau được. Nhưng Vin phải quan tâm bảo vệ quyền lợi khách hàng cũ. Vì tương lai chắc chắn sẽ có một mớ khách hàng mua xe đời đầu hỏng pin phải thay, không làm tròn trịa là được trận la toáng lên.
Mình bảo hành Pin con xe feliz s đúng 5 tuần mới lấy được xe về. vậy còn nhanh hơn cụ chủ 1 tuần.Nhà em có mua 1 chiếc xe máy điện Vinfast
Tháng trước cắm sạc, ko thấy lên pin, gọi cho hãng đến kiểm tra thì báo lỗi pin. Cậu nhân viên cầm cục pin về bảo hành. Hãng báo sẽ mất khoảng 45 ngày
Hiện đã được khoảng 30 ngày rồi nhưng chưa thấy pin bảo hành xong, mặc dù đã gọi giục tổng đài nhiều lần
Con em nó đang đi học bằng xe này. Giờ đang đi tạm xe đạp chân
Nản quá các cụ ạ
Em post giấy tờ mua xe để minh chứng, kẻo các cụ Mod xoá thớt vì bảo ko có bằng chứng
Quy trình xử lý bảo hành trong nội bộ cty chắc cồng kềnh quá nên mới xử lý lâu như vậy! Em đang đi một chiếc xe máy điện của Vinfast. Mong không dính lỗi để phải bảo hành.Mình bảo hành Pin con xe feliz s đúng 5 tuần mới lấy được xe về. vậy còn nhanh hơn cụ chủ 1 tuần.