Em thấy nhân viên BH của SS khá lịch sự. Nói chung còn BH thì nhân viên họ sẽ thay mới cho khách vì chốt lại chả mất gì của họ trừ lỗi chắc chắn của khách hàng. Ví dụ như cái của chủ thớt thì con thạch sùng nó làm cháy mạch, về trả kho thì thì không nói khác đc. Mà quy định thì lỗi này hãng không BH.
trc em làm ở siêu thị điện máy 1 time rồi, có quen vs mấy ông kỹ thuật bên hãng, các ông ấy chỉ xuống ktra rồi ốp đồ mới vào thôi, đặc biệt là TV & laptop
tivi thì em nghĩ dùng 3 năm mà hỏng thì cũng bt nhưng 2 em sony nhà em đc tầm hơn 27 tháng thì lăn ra tèo, nên hơi bị cay
Còn em SS thì lại may, còn 1 tuần nữa hết bảo hành thì nó bị lỗi màn, có mấy vệt sáng trên màn nhưng vẫn xem đc, nhưng em nghĩ để 1 time nữa là mấy vết đấy sẽ to ra, gọi SS mô tả bệnh, hôm sau vác màn mới xuống thay luôn, chả hỏi gì sất
Mấy ông kỹ thuật hãng thì nhàn, lương cũng khá mờ, chắc cũng kiếm ngoài đc nên thái độ vui vẻ lắm