Vâng quan điểm của bác là số liệu phản ánh đúng tình trạng dịch và lãnh đạo HN chậm trong việc xử lý tình hình. Em không có ý kiến gì.
Còn các bước làm cho đến giờ ở HN, em cho là tuần tự phù hợp mọi việc từ tình hình dịch bệnh cho đến tâm lý chung của xã hội. Số liệu có thể chưa phản ảnh hoàn toàn đúng nhưng chúng ta cũng đã cố gắng hết công suất và vẫn giữ được các bước đã đề ra.
Những lý do của bác đưa ra là hoàn toàn không có trong chính sách phòng chống dịch ví dụ: vì các tỉnh khác làm thế nên HN phải làm theo, đã mở là phải mở tất.
Bác nhìn vào số liệu công bố còn em nhìn vào trình tự hành động để hiểu được tình hình dịch bệnh. Đó là sự khác nhau. Ngoài ra, đừng đem cách nhìn một trẻ nhảy lầu để áp đồng loạt cho các trẻ khác tương tự như cách nghĩ 1 trẻ tử vong khi tiêm vaccine để áp cho các trẻ khác giai đoạn đầu bắt đầu tiêm cho trẻ 13-17
Chậm so với sự đánh giá của bác nhưng là cùng nhịp chung với các nước khác bác ak. Chậm 15-30 ngày, 1-2 trẻ nhảy lầu so với gấp nhiều lần như thế nhóm nguy cơ cao bỏ mạng thì chúng ta phải có giải pháp hài hòa cả 2. Không thể chọn 1 trong 2
"
Có chưa tới một nửa số quốc gia đang triển khai các chiến lược phục hồi học tập trên quy mô lớn để giúp trẻ em bắt kịp chương trình học "
Tuyên bố của Trợ lý Tổng Giám đốc UNESCO về Giáo dục Stefania Giannini; Giám đốc Chương trình Giáo dục của UNICEF Robert Jenkins; Giám đốc Toàn cầu về Giáo dục của Ngân hàng Thế giới Jaime Saavedra
31 Tháng 3 2022
Tuyên bố của Trợ lý Tổng Giám đốc UNESCO về Giáo dục Stefania Giannini; Giám đốc Chương trình Giáo dục của UNICEF Robert Jenkins; Giám đốc Toàn cầu về Giáo dục của Ngân hàng Thế giới Jaime Saavedra
www.unicef.org