- Biển số
- OF-32387
- Ngày cấp bằng
- 26/3/09
- Số km
- 8,060
- Động cơ
- 567,768 Mã lực
E nghĩ vẫn đi lối cũ chứ ko pải xuôi về phía Tam Điệp mới vào dc cao tốcBây giờ từ Tam Cốc về Hà Nội thì vào cao tốc đường nào các cụ nhỉ?
E nghĩ vẫn đi lối cũ chứ ko pải xuôi về phía Tam Điệp mới vào dc cao tốcBây giờ từ Tam Cốc về Hà Nội thì vào cao tốc đường nào các cụ nhỉ?
Lúc đi từ Hà Nội em đi theo Google Maps thì bị chặn ko cho rẽ phải. Bây giờ đi về em ko nhớ là phải vào cao tốc chỗ nào nữa.E nghĩ vẫn đi lối cũ chứ ko pải xuôi về phía Tam Điệp mới vào dc cao tốc
Cụ vòng về thành phố rồi vào lối đường 10 vậyLúc đi từ Hà Nội em đi theo Google Maps thì bị chặn ko cho rẽ phải. Bây giờ đi về em ko nhớ là phải vào cao tốc chỗ nào nữa.
Không làm thế thì...giải ngân thế nào?Dở hơi cám hấp.
Một cái lễ thông xe ngày 3/ thì níu kéo được hình ảnh gì?
Đã tạm lưu thông mấy ngày Tết, theo lịch chung là làm việc trở lại từ 7/2 thì công bố rộng rãi sẽ đóng đường 24h ngày 6/2. Từ 7/2 check choác các kiểu rồi lễ hay gì cũng được.
Làm cho người dân lưu thông thoải mái trong mấy ngày Tết, dù đường/tuyến (có thể) chưa hoàn thiện là cái có giá trị bằng tỷ lần cái lễ ngày 3/.
Hoa hòe hoa sói đến bao giờ nữa hả?
Qua em vừa đi từ Kim Sơn lên. Chỗ ngay khu công nghiệp (Đi từ đường 10, rẽ trái qua BigC đi một đoạn) có lối vào cao tốc.cụ đi đường này vòng về QL10 ợ? Hình như đường tạm của dân?
mấy năm nay em đã đi đường theo cụ trên chỉ rồi, rất thoáng vì nó // với QL1, giờ thông cao tốc Mai Sơn-Cao Bồ thì xảy ra vấn đề là điểm 1 trên bị ùn dài vì mọi xe sẽ rẽ trái để vào cao tốc.View attachment 6871936
tính đến tối hôm qua 4/2 thì sẽ đi như maps, từ cầu vượt tam điệp đến điểm số 1 trong hình là khoảng 6,8 km, rẽ trái rồi sau đó đi thêm tầm 1,8 km nữa thì ra nút giao Mai Sơn vào cao tốc luôn.
Ở điểm số 1 có đèn xanh đỏ, bên phải đường hướng ra Hà Nội có biển báo rẽ trái là vào cao tốc Hà Nam - Hà Nội
Như cụ nào ở trên đã nói, cccm search nút giao Mai Sơn là ra luôn
Thảo nào em thấy ngay chỗ đường 10 ko có lối lên xuống cao tốc, làm em đi ừ Yên Khánh lên ko vào được cao tốc phải vòng lên thành phố đi ra nút cao bồ mới vào được. Xa hơn và chậm hơn bao nhiêuQua em vừa đi từ Kim Sơn lên. Chỗ ngay khu công nghiệp (Đi từ đường 10, rẽ trái qua BigC đi một đoạn) có lối vào cao tốc.
ý cụ là chỗ đánh dấu vàng ợ? E chưa thấy bản đồ chỉ cho đi? Đoạn trước đó thì có đường tạm từ HN vòng về QL10 rồi. Hôm 28 tết thằng em họ em phi về quê, ko biết lối rẽ tạm nên phi thẳng hết cao tốc vòng lại. Nếu chỗ khoanh vàng đi được (để vòng về HN) thì e nghĩ chắc cũng thông đường xuống từ HN về chứ nhỉ?Qua em vừa đi từ Kim Sơn lên. Chỗ ngay khu công nghiệp (Đi từ đường 10, rẽ trái qua BigC đi một đoạn) có lối vào cao tốc.
Chuẩn rồi cụ, đoạn này thông cả hai chiều. Em vừa đi chiều hôm qua, có cái cầu vượt to đùng.ý cụ là chỗ đánh dấu vàng ợ? E chưa thấy bản đồ chỉ cho đi? Đoạn trước đó thì có đường tạm từ HN vòng về QL10 rồi. Hôm 28 tết thằng em họ em phi về quê, ko biết lối rẽ tạm nên phi thẳng hết cao tốc vòng lại. Nếu chỗ khoanh vàng đi được (để vòng về HN) thì e nghĩ chắc cũng thông đường xuống từ HN về chứ nhỉ?
Thế này chắc hết hi vọng có đường xuống thẳng QL10 rồiChuẩn rồi cụ, đoạn này thông cả hai chiều. Em vừa đi chiều hôm qua, có cái cầu vượt to đùng.
Em nghĩ chỗ đường 10 ko làm chỗ xuống vì còn liên quan đến trạm thu phí sau này. Còn chỗ em đi chắc chắn là chỗ xuống để ra TP NB và đi đường 10. Nó cũng không xa lắm.Thế này chắc hết hi vọng có đường xuống thẳng QL10 rồi
Chắc làm chỗ đấy + kẹp thêm trạm thu phí, bỏ thu phí Cao Bồ hướng lên Cầu vượt. Chắc tốn thêm 10k mỗi lần điEm nghĩ chỗ đường 10 ko làm chỗ xuống vì còn liên quan đến trạm thu phí sau này. Còn chỗ em đi chắc chắn là chỗ xuống để ra TP NB và đi đường 10. Nó cũng không xa lắm.
Hôm trước em nhớ là đã nói với cụ 1 lần rồi mà. Cụ từ Y.Khánh lên thì đến BigC cụ rẽ trái (hướng đi Thanh Hoá) chạy khoảng 2km là có lối lên cao tốc (chỗ nút giao Khánh Hoà)Thảo nào em thấy ngay chỗ đường 10 ko có lối lên xuống cao tốc, làm em đi ừ Yên Khánh lên ko vào được cao tốc phải vòng lên thành phố đi ra nút cao bồ mới vào được. Xa hơn và chậm hơn bao nhiêu
Hôm nọ em đi cũng buồn cười, thấy tự nhiên có cái biển ghi cao tốc Hà Nam - Hà Nội ....chả hiểu H2O đổi từ cao tốc Ninh Bình-Pháp Vân thành Hà Nam-Hà Nội từ bao giờ? em tưởng đường mới cơ.tính đến tối hôm qua 4/2 thì sẽ đi như maps, từ cầu vượt tam điệp đến điểm số 1 trong hình là khoảng 6,8 km, rẽ trái rồi sau đó đi thêm tầm 1,8 km nữa thì ra nút giao Mai Sơn vào cao tốc luôn.
Ở điểm số 1 có đèn xanh đỏ, bên phải đường hướng ra Hà Nội có biển báo rẽ trái là vào cao tốc Hà Nam - Hà Nội
Như cụ nào ở trên đã nói, cccm search nút giao Mai Sơn là ra luôn
Chỗ khoanh vàng đấy là nút giao Khánh Hoà đấy cụ, nó giải quyết việc ra vào cao tốc mà không cần phải đến nút Mai Sơn hay nút Cao Bồý cụ là chỗ đánh dấu vàng ợ? E chưa thấy bản đồ chỉ cho đi? Đoạn trước đó thì có đường tạm từ HN vòng về QL10 rồi. Hôm 28 tết thằng em họ em phi về quê, ko biết lối rẽ tạm nên phi thẳng hết cao tốc vòng lại. Nếu chỗ khoanh vàng đi được (để vòng về HN) thì e nghĩ chắc cũng thông đường xuống từ HN về chứ nhỉ?
Vâng, chắc chắn là không có lối xuống thẳng QL10 đi y.khánh đâu ạThế này chắc hết hi vọng có đường xuống thẳng QL10 rồi
Có là ngon rồi. Đi quá lên tí vòng lại cũng được ợ. Kể ra vẫn để lối rẽ qua khu công nghiệp Khánh Phú thì tiện nhấtVâng, chắc chắn là không có lối xuống thẳng QL10 đi y.khánh đâu ạ
Đúng là chưa thể gọi là cao tốc được, nên hiện tại chỉ cho khai thác tốc độ 80 thôi cụ. Nhưng không có việc thi công trước khi đấu thầu đâu cụ ạ. Trước khi Quốc hội có nghị quyết đầu tư cao tốc thì đoạn này nó đã là tuyến đường kết nối cao tốc và do Xuân Trường thi công rồi. Sau đó dừng lại để điều chỉnh thành dự án đường cao tốc, còn vì sao Xuân Trường trúng thầu tiếp thì em không biết.Em cũng nghe các cụ nói là khó lên cao tốc phía Mai Sơn nên cũng khá lo nhưng thực tế nếu chú ý một tý thì có biển to đùng nơi ngã ba rẽ lên cao tốc mà => khi gần đến nơi, các cụ chú ý biển báo thì ko trượt được đâu.
Nói về đoạn "cao tốc" này thực sự hơi thất vọng, có vẻ làm hơi vội nên thảm hơi kém - có chỗ đã thấy miếng vá trên đường rồi (còn thua nhiều đoạn quốc lộ 1) và tốc độ hạn chế 80 . Nghe thằng em làm giao thông nói là hồi trước đấu thầu để làm đoạn này thì Xuân Trường "không có đối thủ" - thậm chí còn thi công trước khi có kết quả trúng thầu (nhiệt tình thật hehe). Mà hiện tại chỉ có 2 làn xe, lại thêm một thời gian nữa mới mở rộng (giai đoạn 2) - nghĩ cũng hơi chán mặc dù biết rằng "méo mó có hơn không" nhưng tốt nhất là nên cố làm cho ngon từ đầu luôn vẫn hơn. Cái câu "không có tiền để làm" chắc không đúng lắm vì qua những vụ như Kit test, giải cứu ... vừa rồi thì mình đâu đến nỗi thiếu tiền nhỉ
Chúc các cụ năm mới bình an, may mắn.