- Biển số
- OF-647751
- Ngày cấp bằng
- 7/5/19
- Số km
- 17,423
- Động cơ
- 291,729 Mã lực
Câu hỏi không bao giờ có câu trả lời.
Đây là nguyên nhân chính gây lỗi hệ điều hành nên các thiết bị chạy loạn xạ.Dân trí đ gì, luật ko chặt, hở ra 2 lít với 5 lít ỉa trên luật thì còn nát nữa
Ngã tư chờ đèn đỏ ở Nguyễn Tuân ra Lê Văn Lương trước đây (giờ không rõ vì dạo này em ít đi) giờ cao điểm cũng có hiện tượng y hệt,Hàng ngày em chở gấu đi làm qua Huỳnh Thúc Kháng và có hiện tượng thế này: 1 đoàn xe máy tầm chục ông sẽ ngang nhiên đè qua vạch liền đi sang làn đường đối diện nếu phía làn đường của mình đang ùn. Đường phía trong cùng bên phải vẫn có 1 làn do ô tô chừa ra để xe máy và xe buýt đi vì xe buýt phải đón trả khách. Hội đi sai làn đường và hội vượt đèn đỏ là hội gây tắc đường nhiều nhất. Em có thắc mắc là vì sao hội này không thấy xấu hổ khi thiếu ý thức như vậy và sao CSGT không phạt những trường hợp thế này?
Xe máy hay xe hơi thì cũng là dân ta cả cụ ôi, em dự là còn lâu lắm mới hếtHàng ngày em chở gấu đi làm qua Huỳnh Thúc Kháng và có hiện tượng thế này: 1 đoàn xe máy tầm chục ông sẽ ngang nhiên đè qua vạch liền đi sang làn đường đối diện nếu phía làn đường của mình đang ùn. Đường phía trong cùng bên phải vẫn có 1 làn do ô tô chừa ra để xe máy và xe buýt đi vì xe buýt phải đón trả khách. Hội đi sai làn đường và hội vượt đèn đỏ là hội gây tắc đường nhiều nhất. Em có thắc mắc là vì sao hội này không thấy xấu hổ khi thiếu ý thức như vậy và sao CSGT không phạt những trường hợp thế này?
Nó thành cái vòng luẩn quẩn. Giàu thì mới giúp giáo dục tốt, dân trí cao. Giáo dục tốt, dân trí cao thì mới giàu.
Cụ chạy cách đuôi xe tải bao mét?Ngược nhiều trong phố đông còn đỡ. E bị quả 2h sáng trên quốc lộ 2 làn, e chạy sát con lươn sau 1 xe tải. Thấy xe tải chuyển làn phát thì 1 thằng 2b phi thẳng vào đầu xe e, e giật mình vật lái né dc nó, chym cò chạy lên cổ hết trơn. May phước cho đời e ko thì toà nó xử giống thái nguyên đời e toi. Mà quả đấy xe ko ngon thì nhẹ nhất cũng lăn vài vòng vì e đang chạy 7-80.
Cụ thử bị 1 lần đi rồi biết. Hy vọng cụ ko làm nghành toà án.Cụ chạy cách đuôi xe tải bao mét?
Tốc độ 7-80km/h thì nếu đúng cụ phải giữ khoảng cách tối thiểu 50-60m so với xe tải, với khoảng cách đó em không nghĩ là cụ thiếu thời gian để bình tĩnh xử lý được.
Thì cụ cứ nói xem cụ đi cách đuôi xe tải bao mét đi?Cụ thử bị 1 lần đi rồi biết. Hy vọng cụ ko làm nghành toà án.
Mỗi lần ỉa mà mất 2l với 5l cũng xót đấy, ko phải ai cũng thừa tiền như cụ đâuDân trí đ gì, luật ko chặt, hở ra 2 lít với 5 lít ỉa trên luật thì còn nát nữa
Vào giờ cao điểm nhiều chỗ như thế, xxx biết dưng lờ đi cho vì thực sự quá tải. Đương nhiên là sai nhưng nó cũng giảm áp lực cho trục chính đỡ ùn tắc vào lúc cao điểm. Ví dụ như đoạn ngã tư Giải Phóng - ĐCV nếu xe máy không tràn ra một chút...thì trục chính Giải Phóng tắc mịa nó từ cổng ĐH Xây Dựng vì dòng xe chờ đèn đỏ đứng đúng qui định. Chỗ này đôi khi 4 bánh rẽ phải từ Giải phóng sang ĐCV công an cũng cho đi, vì nếu dừng chờ là tắc. Một lúc giờ cao điểm em nghi 2 bánh 4 bánh nên thông cảm cho nhau thôi, cùng nhau khắc phục cái nát của hạ tầng.Hàng ngày em chở gấu đi làm qua Huỳnh Thúc Kháng và có hiện tượng thế này: 1 đoàn xe máy tầm chục ông sẽ ngang nhiên đè qua vạch liền đi sang làn đường đối diện nếu phía làn đường của mình đang ùn. Đường phía trong cùng bên phải vẫn có 1 làn do ô tô chừa ra để xe máy và xe buýt đi vì xe buýt phải đón trả khách. Hội đi sai làn đường và hội vượt đèn đỏ là hội gây tắc đường nhiều nhất. Em có thắc mắc là vì sao hội này không thấy xấu hổ khi thiếu ý thức như vậy và sao CSGT không phạt những trường hợp thế này?
Nếu cách đến tận 50-60m thì có ngay hai thằng khác nó chèn vào,Liêm Tuyền -Pháp Vân kia kìa,hôm nào đông thì như cá giống,mà toàn chạy cả trăm km/h.Cụ chạy cách đuôi xe tải bao mét?
Tốc độ 7-80km/h thì nếu đúng cụ phải giữ khoảng cách tối thiểu 50-60m so với xe tải, với khoảng cách đó em không nghĩ là cụ thiếu thời gian để bình tĩnh xử lý được.
Ăn thua mẹ gì,4h chiều qua trên cao tốc đoạn Liêm Tuyền -Cầu Giẽ đang chạy 120 thì thấy xe khách đằng trước đảo làn đột ngột,mình sợ không dám đảo theo,vừa phanh vừa liếc gương phụ,xe khách đảo làn xong thì ôi thôi nhìn thấy một ông Mazda 3 HB màu xanh sậm dừng lại ở làn trong cùng đang xinhan để sang bằng được bên kia có chỗ dừng nho nhỏ,suýt nữa thì oan gia,chả hiểu thằng chả để não ở đâu.Ngược nhiều trong phố đông còn đỡ. E bị quả 2h sáng trên quốc lộ 2 làn, e chạy sát con lươn sau 1 xe tải. Thấy xe tải chuyển làn phát thì 1 thằng 2b phi thẳng vào đầu xe e, e giật mình vật lái né dc nó, chym cò chạy lên cổ hết trơn. May phước cho đời e ko thì toà nó xử giống thái nguyên đời e toi. Mà quả đấy xe ko ngon thì nhẹ nhất cũng lăn vài vòng vì e đang chạy 7-80.
Chờ vào ý thức hay xấu hổ của mỗi cá nhân thì còn khướt, duy nhất là phạt thật nặng vào oánh vào túi tiền, như đợt đầu nghi định 100 ấy ngoan ngay.Hàng ngày em chở gấu đi làm qua Huỳnh Thúc Kháng và có hiện tượng thế này: 1 đoàn xe máy tầm chục ông sẽ ngang nhiên đè qua vạch liền đi sang làn đường đối diện nếu phía làn đường của mình đang ùn. Đường phía trong cùng bên phải vẫn có 1 làn do ô tô chừa ra để xe máy và xe buýt đi vì xe buýt phải đón trả khách. Hội đi sai làn đường và hội vượt đèn đỏ là hội gây tắc đường nhiều nhất. Em có thắc mắc là vì sao hội này không thấy xấu hổ khi thiếu ý thức như vậy và sao CSGT không phạt những trường hợp thế này?
Thì chưa rõ cụ kia chạy đường nào. Chứ vd như đường 5B cụ cách cả trăm mét cũng đcNếu cách đến tận 50-60m thì có ngay hai thằng khác nó chèn vào,Liêm Tuyền -Pháp Vân kia kìa,hôm nào đông thì như cá giống,mà toàn chạy cả trăm km/h.
Cụ ko hiểu đang nói những thằng nhân danh làm luật mà ỉa vào luật à? Làm căng cmnl như đợt đầu phạt riệu thì đâu lại chả vào đấy. Con hư tại mẹ. Dân trí đ' gì.Mỗi lần ỉa mà mất 2l với 5l cũng xót đấy, ko phải ai cũng thừa tiền như cụ đâu
Thế cụ nên chửi cả 2 thằngCụ ko hiểu đang nói những thằng nhân danh làm luật mà ỉa vào luật à? Làm căng cmnl như đợt đầu phạt riệu thì đâu lại chả vào đấy. Con hư tại mẹ. Dân trí đ' gì.