- Biển số
- OF-15012
- Ngày cấp bằng
- 22/4/08
- Số km
- 81
- Động cơ
- 513,310 Mã lực
Đúng là đi seoul chỉ càn cầm cái bản đồ METRO, đi khắp nơi
Đón mãi ko đc lạc cmn rồiNgày xưa còn Cụ gì khóa trước xem tivi em hay thấy câu "Đi tắt đón đầu.." Dạo này xem tivi không thấy nói câu này nữa nhỉ ?
Ko hiểu là toàn lấy tiền đi làm cái cc gì, học và đi ctac nc ngoài mà ko đầu tư làm cái tàu điện ngầm. Moscow xây dựng từ năm 1935 cơ.Trong khi Hà Nội đang loay hoay với tuyến đường sắt đô thị đầu tiên Cát Linh - Hà Đông ...chưa biết đến bao giờ xong...thì Seoul bên xứ Hàn đã sở hữu hệ thống tàu điện ngầm với chiều dài hơn 300 km, được xây dựng từ 1974, đến nay Metro Seoul đã đứng vào hàng đầu TG...
Để giải quyết nạn ùn tắc giao thông thì chỉ có Metro...Tất cả các thành phố lớn trên TG hệ thống Metro dày đặt, theo thống kê thì 70% người dân ở các thành phố này không sở hữu xe cá nhân vì họ không cần...
Đã đến lúc VN cần vận động toàn lực để xây dựng hệ thống Metro tại HN và SG...Nếu không với tình trạng giao thông xe cá nhân nhiều như này thì sẽ đến lúc chúng ta ra đường chỉ có thể nhích từng mét một...
Hà nội ko làm MRT đc cụ ah.nền đất của Hn yếu lắmTrong khi Hà Nội đang loay hoay với tuyến đường sắt đô thị đầu tiên Cát Linh - Hà Đông ...chưa biết đến bao giờ xong...thì Seoul bên xứ Hàn đã sở hữu hệ thống tàu điện ngầm với chiều dài hơn 300 km, được xây dựng từ 1974, đến nay Metro Seoul đã đứng vào hàng đầu TG...
Để giải quyết nạn ùn tắc giao thông thì chỉ có Metro...Tất cả các thành phố lớn trên TG hệ thống Metro dày đặt, theo thống kê thì 70% người dân ở các thành phố này không sở hữu xe cá nhân vì họ không cần...
Đã đến lúc VN cần vận động toàn lực để xây dựng hệ thống Metro tại HN và SG...Nếu không với tình trạng giao thông xe cá nhân nhiều như này thì sẽ đến lúc chúng ta ra đường chỉ có thể nhích từng mét một...
Em đề nghị cụ không đc mơ mộng như vậy, giấc mơ của cụ thuộc nhóm hàng xa xỉ đặc biệt cấm đc tiêu dùng. Nếu đc phép em xẽ đánh thuế thật nặng vào giấc mơ của cụ để có tiền giúp giảm nợ công.Trong khi Hà Nội đang loay hoay với tuyến đường sắt đô thị đầu tiên Cát Linh - Hà Đông ...chưa biết đến bao giờ xong...thì Seoul bên xứ Hàn đã sở hữu hệ thống tàu điện ngầm với chiều dài hơn 300 km, được xây dựng từ 1974, đến nay Metro Seoul đã đứng vào hàng đầu TG...
Để giải quyết nạn ùn tắc giao thông thì chỉ có Metro...Tất cả các thành phố lớn trên TG hệ thống Metro dày đặt, theo thống kê thì 70% người dân ở các thành phố này không sở hữu xe cá nhân vì họ không cần...
Đã đến lúc VN cần vận động toàn lực để xây dựng hệ thống Metro tại HN và SG...Nếu không với tình trạng giao thông xe cá nhân nhiều như này thì sẽ đến lúc chúng ta ra đường chỉ có thể nhích từng mét một...
Thấy nước bạn cứ xây từ năm 3 mấy 4 mấy, nghĩ lại nước mình lại thấy tủi cụ nhỉKo hiểu là toàn lấy tiền đi làm cái cc gì, học và đi ctac nc ngoài mà ko đầu tư làm cái tàu điện ngầm. Moscow xây dựng từ năm 1935 cơ.
Chẳng qua làm ăn bát nháo, cứ chỉ cần quy hoạch chuẩn xem ok ngay.Vâng !
Bài học di dời nhà máy Cơ Khí Hà Nội, Cơ Khí Trần Hưng Đạo, dệt 8-3, Rượu Hà Nội vẫn vẫn chưa khô mực đâu cụ nhé
Có cái đường sắt trên cao làm còn chưa xong, để các bố ý làm tàu điện ngầm nữa thì em không còn gì để nói.
Giờ VN mình chắc chẳng thể xây được hệ thống tàu điện ngầm nữa rồi cụ ạ
Có cái tàu trên không mà mãi chưa xong nữa là
nhiều cụ hơi nhầm lẫn một chút là Metro (hay MRT) theo cách hiểu của người Việt là cứ phải đi ngầm, nó có thể đi ngầm hoặc nổi, như tuyến Nhổn của HN thì từ đại học GTVT là đi ngầm, ngầm hay nổi là do hạ tầng đô thị bên trên có đủ không gian hay không, do yếu tố kinh tế, thẩm mỹ ... quyết định. Theo e biết thì không nhiều (rất ít) hệ thống MRT trên thế giới 100% đi ngầm.Hà nội ko làm MRT đc cụ ah.nền đất của Hn yếu lắm
Em ước gì VN mình cũng có 1 hệ thống như thế này, ít ra em đi đỡ khổ, đỡ tắcnhiều cụ hơi nhầm lẫn một chút là Metro (hay MRT) theo cách hiểu của người Việt là cứ phải đi ngầm, nó có thể đi ngầm hoặc nổi, như tuyến Nhổn của HN thì từ đại học GTVT là đi ngầm, ngầm hay nổi là do hạ tầng đô thị bên trên có đủ không gian hay không, do yếu tố kinh tế, thẩm mỹ ... quyết định. Theo e biết thì không nhiều (rất ít) hệ thống MRT trên thế giới 100% đi ngầm.
vâng cụ, không phải ngẫu nhiên khi các đại đô thị đua nhau làm metro, có 2 thứ e hay để ý nhất khi đến bất kỳ thành phố nào là sân bay và metro, sân bay là cửa ngõ, là cái nhìn đầu tiên về đất nước đó, metro phản ánh gần đúng về hạ tầng đô thị, hệ thống metro càng dày đặc càng chứng tỏ đô thị đó phát triển. Mặt khác hệ thống tàu điện này theo e là tốt cho người Việt khi rèn được mấy thứEm ước gì VN mình cũng có 1 hệ thống như thế này, ít ra em đi đỡ khổ, đỡ tắc
Chuẩn cụ ạ, nhất là cái văn hóa đi bộ ấy ạ, em thì em vẫn thường hay đi bộ khi mà không có việc gì.vâng cụ, không phải ngẫu nhiên khi các đại đô thị đua nhau làm metro, có 2 thứ e hay để ý nhất khi đến bất kỳ thành phố nào là sân bay và metro, sân bay là cửa ngõ, là cái nhìn đầu tiên về đất nước đó, metro phản ánh gần đúng về hạ tầng đô thị, hệ thống metro càng dày đặc càng chứng tỏ đô thị đó phát triển. Mặt khác hệ thống tàu điện này theo e là tốt cho người Việt khi rèn được mấy thứ
1 văn hóa là xếp hàng
2 trật tự ở nơi công cộng
3 văn hóa đi bộ, nhiều cụ kêu cấm xe máy kêu oai oái,dù biết xét đi xét lại thì cũng tại nhiều thứ.
Chuẩn cụ ah.vâng cụ, không phải ngẫu nhiên khi các đại đô thị đua nhau làm metro, có 2 thứ e hay để ý nhất khi đến bất kỳ thành phố nào là sân bay và metro, sân bay là cửa ngõ, là cái nhìn đầu tiên về đất nước đó, metro phản ánh gần đúng về hạ tầng đô thị, hệ thống metro càng dày đặc càng chứng tỏ đô thị đó phát triển. Mặt khác hệ thống tàu điện này theo e là tốt cho người Việt khi rèn được mấy thứ
1 văn hóa là xếp hàng
2 trật tự ở nơi công cộng
3 văn hóa đi bộ, nhiều cụ kêu cấm xe máy kêu oai oái,dù biết xét đi xét lại thì cũng tại nhiều thứ.
E thì 2vc có hoa chân nên cũng hay đi, nhưng đi chơi thôi, mỗi lần đi sao thấy mình cuốc bộ giỏi thế, khỏe cả người, về đây đi làm lại bàn giấy bụng lên ầm ầm.Chuẩn cụ ah.
6 năm em ở Pháp tòan đi phương tiện công cộng vs đi bộ, mặc dù ăn toàn đồ bổ bơ sữa thịt bò các kiểu nhưng cân nặng lúc nào cũng duy trì 83kg.
Thế và về nước 1 năm thôi là em lên 1 tạ, xong rồi phải hì hục ăn chế độ vs tập Gym mà vẫn ko quay lại được như trước.
Thế nên nếu cấm xe máy và có metro thì dân mình sẽ khỏe lên nhiều.
Ngoài ra sẽ dãn dân rất tốt, lúc đấy ra khỏi trung tâm tầm 20km mà ở cho khỏe.
Chẳng hiểu cụ đi tuyến nào ở Mát mà lại không êm bằng của Tàu? Em thấy đa số các tuyến metro ở Mát chạy khá êm.Em cũng sống mấy năm ở Mát, nhưng nhìn sơ đồ Metro Hàn thì thấy metro Mát còn thua xa về mạng, tuyến, độ phủ sóng.
Ngoài ra, metro Mát chạy còn ồn, còn chưa tự động mà do người lái, độ rung lắc còn lớn hơn cả của Tàu, em đi metro bắc kinh, quảng châu thấy êm hơn Mát.
Không biết của Hàn có êm không.