- Biển số
- OF-727286
- Ngày cấp bằng
- 28/4/20
- Số km
- 5,127
- Động cơ
- 253,069 Mã lực
Thời đại chuyển đối số mà còn lưu hồ sơ dự án giấy vài Container làm cái gì ??? Sau này con cháu các Nhà thầu, con cháu Ban QL dự án có muốn xem thì lục đống đó chắc cũng tốn thời gian cả năm...Cụ nghĩ các ban bệ ở trên không có đầu óc chắc
Em với cụ chém gió trên này còn họ làm việc chuyên môn mà họ không biết gì chắc.
Khi nào đi vào làm dự án đi rồi cụ sẽ thấy nhé.
Chứ trao đổi thế này cho vui thôi
Em đố cụ bỏ được quy trình thủ tục khi mà sợi dây trách nhiệm nó đè lên đầu nhé. Ai giơ đầu ra chịu nếu có chuyện gì xảy ra. Chuyện thi công không phải là nhấc lên đặt xuống mà sẽ có rất nhiều biến số ảnh hưởng đến quá trình thi công, rồi liên quan đến chất lượng, an toàn, tiến độ, giải phóng mặt bằng, công nghệ.... nên không có quy trình thủ tục thì mọi thứ nó sẽ oẳng ngay.
Hồ sơ giấy tờ của mỗi một dự án kiểu này lưu bằng vài container cũng không hết nhé.
Tại sao bọn Tây nó làm dự án rất nhanh ? Bọn nó không có quy trình, thủ tục sao ?
Dự án đường hầm nối eo biển Manche giữa Anh và Pháp, 2 nước phối hợp thi công trong khoảng 6 năm (từ tháng 12/ 1987-tháng 5/1994) với chi phí 21 tỷ USD.
Nếu VN làm dự án này ....giả thử thế và giả thử VN đủ trình độ công nghệ và đủ tiền để làm, cứ giả sử thế....thì theo các cụ, 50 năm có làm xong không, theo đúng Quy trình, Thủ tục của VN ?
Một dự án khác là : dự án cầu Millau Viaduct ở Pháp.
Cây cầu khổng lồ này được thi công trong 38 tháng, với chi phí khoảng gần 400tr Euro, thời giá năm 2004...
Nếu so quy mô cầu này với cầu Nhật Tân thì cầu Nhật Tân chỉ như con muỗi so với nó. Nhưng cầu Nhật tân cũng phải mất 6 năm mới xd xong, và chi phí đắt ngang cây cầu Millau này...
Chỉnh sửa cuối: