- Biển số
- OF-313453
- Ngày cấp bằng
- 27/3/14
- Số km
- 3,186
- Động cơ
- 327,716 Mã lực
C200 2011 là con em vẫn đang gắn bó.Cụ cho hỏi xe dòng gì được không?
Năm trước em có chạy cả E250 AMG 2015 được gần năm em bán lấy vốn làm ăn cũng thấy nó lành.
C200 2011 là con em vẫn đang gắn bó.Cụ cho hỏi xe dòng gì được không?
em không chửi cụ ạ, Cẩm ly thì nó rộng hơn C thật, nhưng về option, độ an toàn, cái sướng thì em nghĩ nó không bằng được C đời cũ như em, kể cả Cẩm ly bây giờ ạ. Em có đi xe của bạn e, của cty rồi nên tạm so sánh vậy.Nghe cụ chửi cẩm ly làm e tủi quá
Cụ chạy dòng mẹc nào thế! Xin tí kinh để e lên đờiMỗi năm em chạy 4v đây, xăng hết tầm 60-70tr/năm.
Thay dầu và lọc ở ngoài 6 lần tầm 8 triệu.
Bảo dưỡng thay thế định kì các thứ hàng năm tầm 20-30 triệu.
Xe em gần 20v rồi cụ nhé, chạy vẫn ngon như ngày đầu.
C200 cụ ơi.Cụ chạy dòng mẹc nào thế! Xin tí kinh để e lên đời
Lướt forum thấy một số cụ nói xe mer bảo dưỡng đắt làm em cũng tò mò tìm hiểu về chính sách bảo hành của mẹc, thấy nó cũng rẻ mà chứ đâu có đắt như lời đồn. Mua xe được bảo hành 3 năm đầu không giới hạn số km đã đi, mua thêm bảo hành 2 năm của mẹc thành 5 năm cũng chỉ khoảng 36 triệu.
Mua thêm gói bảo hiểm va quệt đâu họ lo thì quá ư là rẻ. vào hội trên fb xem nhiều cụ đi bảo dưỡng hóa đơn cũng chỉ hết 3 - 4 triệu/1 lần. một năm vào hãng 4 lần thì trung bình khoảng 12 - 16tr
Bác có thể cho e xin ít kinh nghiệm bảo dưỡng ko ạ? Như thời gian hay km bao nhiêu phải thay.Về dòng này, cụ cứ tìm mấy con máy V6 3.0 như: GLK đời 2009 đồ về, C300 đời 2010 đổ về. Máy móc cực lành mà bốc không kém mấy con C300 bây giờ, thua có mười mấy ngựa thôi, mà máy ít hỏng vặt, giá thì dưới 1 tỷ, có GLK đời 2014 thì tầm hơn 1 tỷ. Xăng cộ mà đi thì nó không hao hơn mấy con bây giờ là mấy cả, e đi làm hàng ngày tầm loanh quanh 10l, còn đi đường trường loanh quanh 7l. Bảo dưỡng thì tới tuổi nên thay 4 phuộc, cao su chân máy, số, thay hết tất cả các loại nhớt cầu, hộp số, bugi, puly, curoa, kiểm tra lốc lạnh, giàn lạnh, lọc gió máy, điều hoà,...
Bác đi Mer đâu cần quan tâm bao lâu phải thay đâu, cứ định kỳ 1 lần bảo dưỡng đi được 8000km, tới hạn bảo dưỡng cái j nó báo lên màn hình hết rồi bác, A1, A2,... B1, B2,...mua xe cũ thì ra gara ngoài bảo dưỡng cho rẻ, mỗi lần bảo dưỡng kêu nó ngồi lên đạp vài vòng, kiểm tra kỹ tí là ok thôi. Mình đi xe cũng kỹ, hễ có j khác lạ là để ý ngay.Bác có thể cho e xin ít kinh nghiệm bảo dưỡng ko ạ? Như thời gian hay km bao nhiêu phải thay.
E hóng giống cụChào các cụ,
Tôi lái mới, muốn hỏi ý kiến các cụ trong diễn đàn có nên mua xe Mercedes C230 Avantgrate 2009 không ạ?
Nếu các cụ cho rằng nên mua thì cần chú ý điểm gì?
Chi phí bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa thông thường, định kỳ như thế nào?
Xin lắng nghe và cảm ơn các cụ đã quan tâm choý kiến
Vâng. Trước khi bị tai nạn e cũng thấy báo thay lọc gió điều hoà. 12tr. K biết thay mấy cáiNói chung là mer hay hỏng vặt. Mỗi lần hỏng vặt nhẹ nhất cũng vài củ đến vài chục củ, nặng thì tiền trăm củ ( thay cái lọc điều hòa bằng bìa cũng tiền triệu rồi)...xác định đê
Xe cụ đâm lanh tanh bành như này. Dự thay mới hoàn toàn chỗ này chắc nửa tỷ rồiCác cụ cứ cãi nhau thì thôi làm gì. Tốn thì tốn thật nhưng mà sướng. Năm ngoái e gặp tai nạn k chết mà cũng k sao là biết nó an toàn biết bao. Đúng là thay thế thì hơi tốn.
Tiện e đang phân vân giữa E300 2016 vs GLC 2017. Các bác cho e xin chút ý kiến E300 2016 thì có còn ổn không hay là mua về hỏng hóc suốt. Chi phí bảo dưỡng và thay thế của chiếc E thì bnhiu ạ. Thấy GLC mọi người kêu quá trời lỗi cầu rồi thì nước vào.
Không phải thay người vẫn may chán cụ nhỉ!Xe cụ đâm lanh tanh bành như này. Dự thay mới hoàn toàn chỗ này chắc nửa tỷ rồi
Kkk. K phải bốc phét chứ nếu đi đi KIA vs Mazda là nhẹ cũng gẫy chân cụ ạKhông phải thay người vẫn may chán cụ nhỉ!
Chưa biết sao đâu cụ ạ. Như vụ mer đâm xe cháy đen trên cầu gì đó thì gãy chân hay chó thui hơn, kkkKkk. K phải bốc phét chứ nếu đi đi KIA vs Mazda là nhẹ cũng gẫy chân cụ ạ