- Biển số
- OF-28096
- Ngày cấp bằng
- 1/2/09
- Số km
- 1,629
- Động cơ
- 500,741 Mã lực
Bảo dưỡng định kỳ xe là một trong những yêu cầu bắt buộc với bất kỳ hãng xe nào trên thế giới!
Với chiếc rexton cũng vậy! Xe em đang đi ko chính chủ và theo như bên bảo dưỡng đánh giá thì đây là lần đầu tiên iem nó đc bảo dưỡnh kể từ khi xuất xưởng!
Để các bác tiện theo dõi, em sẽ phân chia làm ba phần.
Phần 1: bảo dưỡng điều hoà
Hiện tượng xe em đi nhanh và đi xa thì mát còn đi quanh quanh tp thì ko mát tý nào. Sau nhiểu ngày chịu nóng! Em quyết đưa iem nó vào nhà CHung tỵ kiểm tra. Kết quả iem nó ga ok nhưng lốc kém và phải bảo dưỡng lại tất cả dàn nóng lạnh!
Để tháo dàn lạnh trước, thợ nhà Chung Tỵ phải tháo gần như hết tap lô! Thật may cho iem là em đi sửa đúng hôm mưa gió nên xưởng ít xe! Và sau đúng 8 tiếng thì kết quả xe em lạnh mỹ mãn với tổng chi là 5 củ su hào gồm thay lốc, phin lọc và bảo dưỡng hai giàn lạnh, giàn nóng và toàn bộ đường ống dẫn ga!
Em hài lòng với kết quả bảo dưỡng và tinh thần làm việc trách nhiệm của nhà Chung tỵ! Giá iem ko bàn vì iem thấy với iem thế là quá ok roài.
Phần 2: bảo dưỡng kim phun và hệ thống nạp khí tubor
Tranh thủ mấy hôm mưa gió, em lại mang cho ông em Quân service vệ sinh luôn mấy loại này! Kể thì rất nhanh nhưng thực sự để tháo được mấy cái kim phun, em và Quân phải ngcuu và yêu khoa học lắm mới rút đc 5 cái kim phun lên khỏi máy! Em sẽ phục vụ hình các bác sau! Nhưng quả thật là kinh hoàng khi em tận mắt thấy độ bẩn cái kim phun của xe và cả hệ thống nạp khí tu bô nữa! Không khác gì ống dẫn nhựa đường nhúng trong nước cống! Thế mới biết dầu diezzen ở mềnh nó bẩn như thế nào! Nợ hình các cụ sau nhé! Hiện xe em đang sắp hoàn thành công đoạn 2 là bảo dưỡng kim phun và nạptubo!
Giai đoạn ba sẽ là bảo dưỡng gầm! Em sẽ post từng công đoạn cho các cụ yêu rex tham khảo
Với chiếc rexton cũng vậy! Xe em đang đi ko chính chủ và theo như bên bảo dưỡng đánh giá thì đây là lần đầu tiên iem nó đc bảo dưỡnh kể từ khi xuất xưởng!
Để các bác tiện theo dõi, em sẽ phân chia làm ba phần.
Phần 1: bảo dưỡng điều hoà
Hiện tượng xe em đi nhanh và đi xa thì mát còn đi quanh quanh tp thì ko mát tý nào. Sau nhiểu ngày chịu nóng! Em quyết đưa iem nó vào nhà CHung tỵ kiểm tra. Kết quả iem nó ga ok nhưng lốc kém và phải bảo dưỡng lại tất cả dàn nóng lạnh!
Để tháo dàn lạnh trước, thợ nhà Chung Tỵ phải tháo gần như hết tap lô! Thật may cho iem là em đi sửa đúng hôm mưa gió nên xưởng ít xe! Và sau đúng 8 tiếng thì kết quả xe em lạnh mỹ mãn với tổng chi là 5 củ su hào gồm thay lốc, phin lọc và bảo dưỡng hai giàn lạnh, giàn nóng và toàn bộ đường ống dẫn ga!
Em hài lòng với kết quả bảo dưỡng và tinh thần làm việc trách nhiệm của nhà Chung tỵ! Giá iem ko bàn vì iem thấy với iem thế là quá ok roài.
Phần 2: bảo dưỡng kim phun và hệ thống nạp khí tubor
Tranh thủ mấy hôm mưa gió, em lại mang cho ông em Quân service vệ sinh luôn mấy loại này! Kể thì rất nhanh nhưng thực sự để tháo được mấy cái kim phun, em và Quân phải ngcuu và yêu khoa học lắm mới rút đc 5 cái kim phun lên khỏi máy! Em sẽ phục vụ hình các bác sau! Nhưng quả thật là kinh hoàng khi em tận mắt thấy độ bẩn cái kim phun của xe và cả hệ thống nạp khí tu bô nữa! Không khác gì ống dẫn nhựa đường nhúng trong nước cống! Thế mới biết dầu diezzen ở mềnh nó bẩn như thế nào! Nợ hình các cụ sau nhé! Hiện xe em đang sắp hoàn thành công đoạn 2 là bảo dưỡng kim phun và nạptubo!
Giai đoạn ba sẽ là bảo dưỡng gầm! Em sẽ post từng công đoạn cho các cụ yêu rex tham khảo