- Biển số
- OF-124607
- Ngày cấp bằng
- 17/12/11
- Số km
- 3,624
- Động cơ
- 415,260 Mã lực
Khi nào hội rexton ọp em cho em theo với, em muốn lái thử xem sao.
Cụ có còn bộ nào không để cho em với ạCác cụ gom lại xong lên danh sách cần cái gì em đặt luôn cho! Thằng em em đang bên ấy nó mua hộ
Em ko còn bộ nào! Mấy ae đi rex nếu cần thì ck cho iem xong iem đặt cho thôi! Sắp tới iem về thêm bộ bọc toàn bộ tay nắm cửa inox nữa! Sẽ show hàng các cụ sauCụ có còn bộ nào không để cho em với ạ
xe bác đời bn và em nó đã chạy bn km rồi . em đang định làm 1 em mới .mà nhìn xe ntn hãi quá....Bảo dưỡng định kỳ xe là một trong những yêu cầu bắt buộc với bất kỳ hãng xe nào trên thế giới!
Với chiếc rexton cũng vậy! Xe em đang đi ko chính chủ và theo như bên bảo dưỡng đánh giá thì đây là lần đầu tiên iem nó đc bảo dưỡnh kể từ khi xuất xưởng!
Để các bác tiện theo dõi, em sẽ phân chia làm ba phần.
Phần 1: bảo dưỡng điều hoà
Hiện tượng xe em đi nhanh và đi xa thì mát còn đi quanh quanh tp thì ko mát tý nào. Sau nhiểu ngày chịu nóng! Em quyết đưa iem nó vào nhà CHung tỵ kiểm tra. Kết quả iem nó ga ok nhưng lốc kém và phải bảo dưỡng lại tất cả dàn nóng lạnh!
Để tháo dàn lạnh trước, thợ nhà Chung Tỵ phải tháo gần như hết tap lô! Thật may cho iem là em đi sửa đúng hôm mưa gió nên xưởng ít xe! Và sau đúng 8 tiếng thì kết quả xe em lạnh mỹ mãn với tổng chi là 5 củ su hào gồm thay lốc, phin lọc và bảo dưỡng hai giàn lạnh, giàn nóng và toàn bộ đường ống dẫn ga!
Em hài lòng với kết quả bảo dưỡng và tinh thần làm việc trách nhiệm của nhà Chung tỵ! Giá iem ko bàn vì iem thấy với iem thế là quá ok roài.
Phần 2: bảo dưỡng kim phun và hệ thống nạp khí tubor
Tranh thủ mấy hôm mưa gió, em lại mang cho ông em Quân service vệ sinh luôn mấy loại này! Kể thì rất nhanh nhưng thực sự để tháo được mấy cái kim phun, em và Quân phải ngcuu và yêu khoa học lắm mới rút đc 5 cái kim phun lên khỏi máy! Em sẽ phục vụ hình các bác sau! Nhưng quả thật là kinh hoàng khi em tận mắt thấy độ bẩn cái kim phun của xe và cả hệ thống nạp khí tu bô nữa! Không khác gì ống dẫn nhựa đường nhúng trong nước cống! Thế mới biết dầu diezzen ở mềnh nó bẩn như thế nào! Nợ hình các cụ sau nhé! Hiện xe em đang sắp hoàn thành công đoạn 2 là bảo dưỡng kim phun và nạptubo!
Giai đoạn ba sẽ là bảo dưỡng gầm! Em sẽ post từng công đoạn cho các cụ yêu rex tham khảo
Đợi mãi ko thấy đoạn bác nói về bảo dưỡng gầm nhỉ. E cg đang đi rex muốn học hỏi cách chăm lo e nó ahBảo dưỡng định kỳ xe là một trong những yêu cầu bắt buộc với bất kỳ hãng xe nào trên thế giới!
Với chiếc rexton cũng vậy! Xe em đang đi ko chính chủ và theo như bên bảo dưỡng đánh giá thì đây là lần đầu tiên iem nó đc bảo dưỡnh kể từ khi xuất xưởng!
Để các bác tiện theo dõi, em sẽ phân chia làm ba phần.
Phần 1: bảo dưỡng điều hoà
Hiện tượng xe em đi nhanh và đi xa thì mát còn đi quanh quanh tp thì ko mát tý nào. Sau nhiểu ngày chịu nóng! Em quyết đưa iem nó vào nhà CHung tỵ kiểm tra. Kết quả iem nó ga ok nhưng lốc kém và phải bảo dưỡng lại tất cả dàn nóng lạnh!
Để tháo dàn lạnh trước, thợ nhà Chung Tỵ phải tháo gần như hết tap lô! Thật may cho iem là em đi sửa đúng hôm mưa gió nên xưởng ít xe! Và sau đúng 8 tiếng thì kết quả xe em lạnh mỹ mãn với tổng chi là 5 củ su hào gồm thay lốc, phin lọc và bảo dưỡng hai giàn lạnh, giàn nóng và toàn bộ đường ống dẫn ga!
Em hài lòng với kết quả bảo dưỡng và tinh thần làm việc trách nhiệm của nhà Chung tỵ! Giá iem ko bàn vì iem thấy với iem thế là quá ok roài.
Phần 2: bảo dưỡng kim phun và hệ thống nạp khí tubor
Tranh thủ mấy hôm mưa gió, em lại mang cho ông em Quân service vệ sinh luôn mấy loại này! Kể thì rất nhanh nhưng thực sự để tháo được mấy cái kim phun, em và Quân phải ngcuu và yêu khoa học lắm mới rút đc 5 cái kim phun lên khỏi máy! Em sẽ phục vụ hình các bác sau! Nhưng quả thật là kinh hoàng khi em tận mắt thấy độ bẩn cái kim phun của xe và cả hệ thống nạp khí tu bô nữa! Không khác gì ống dẫn nhựa đường nhúng trong nước cống! Thế mới biết dầu diezzen ở mềnh nó bẩn như thế nào! Nợ hình các cụ sau nhé! Hiện xe em đang sắp hoàn thành công đoạn 2 là bảo dưỡng kim phun và nạptubo!
Giai đoạn ba sẽ là bảo dưỡng gầm! Em sẽ post từng công đoạn cho các cụ yêu rex tham khảo
Xe em mới thay cái vỏ ở hn thôi ko phải thay cả chìa. Mời bác xem trc và sau ahXe em cái điều khiển nó cũ quá rồi , muốn thay cái vỏ của nó thì đặt ở đâu vậy cụ ?
Vì em ko chụp lại quá trình tháo lắp nên tóm tắt thế này cho cụ nắm được:Đợi mãi ko thấy đoạn bác nói về bảo dưỡng gầm nhỉ. E cg đang đi rex muốn học hỏi cách chăm lo e nó ah
Hay quá bầu hơi thì giảm sóc đỡ cứng hơn bác nhỉ? Bác ở đâu vậy? Bầu hơi dạng theo xe ko bác.Có bác nào muốn độ bầu hơi thay cho giảm xóc con rex ko ạ! Nếu bác nào có nhu cầu thì hú iem nhé! Làm chung một mẻ cho vui ợ
Iem ở hn thôi! Iem ngcuu kỹ vụ thay bầu hơi và cũng đã lang thang khắp sgon đi thử và tham gia quá trình độ bầu hơi của ae sgon vào xe landcruiser và pajero rồi!Hay quá bầu hơi thì giảm sóc đỡ cứng hơn bác nhỉ? Bác ở đâu vậy? Bầu hơi dạng theo xe ko bác.
Cụ alo cho cu iem Quân nó chuyên làm xe này nhé 098 5705596Các Cụ cho em hỏi Xe em báo lỗi, hiện tượng đèn Check nổi, Máy ỳ và gõ lóc cóc. Kiểm tra báo lỗi EGR nhưng thợ lại bảo van không sao. Xóa lỗi đi lại êm bình thường. CỤ nào có kinh nghiệm chỉ em với
Cảm ơn cụ nhiều.Cụ alo cho cu iem Quân nó chuyên làm xe này nhé 098 5705596
Anh muốn có cái vỏ nhựa để thay trước khi bọc cao su em ạchìa khoá rexton và vỏ chìa lh em 0911058911