Hic, em đọc được phàn nàn của cụ em phải chạy xuống gặp hỏi cụ Tovit ngay. Cụ ý nói hình như đã có liên lạc với cụ và từ sau sẽ xử lý triệt để những vấn đề như thế này. Thứ nhất, quy trình ở GM Thăng Long, khi có khách vào làm dịch vụ, sau khi gặp bảo vệ và lễ tân, sẽ có bên bộ phận "Cố vấn dịch vụ" gặp gỡ khách hàng trực tiếp, hỏi thăm bệnh xe và thảo luận đưa ra biện pháp xử lý cùng khách hàng. Sau khi trực tiếp thị sát thăm khám tình trạng xe và thống nhất phương án giải quyết được khách hàng đồng ý bộ phận cố vấn mới làm lệnh và gửi xuống xưởng để anh em làm. Nhưng cũng có những trường hợp, nhiều khách hàng đến bên em, sau khi đánh xe vào xưởng, chưa kịp vào gặp cố vấn dịch vụ thì đã gặp mấy anh em thợ dưới xưởng, anh em thợ gặp khách thăm hỏi trao đổi dăm ba câu, anh em thợ nghe qua tình hình khách thì cũng chỉ trả lời chung chung thôi, bản thân các anh em cũng chưa chắc biết rõ giá cả các loại hình dịch vụ và lúc đó xe chưa có lệnh của cố vấn/giám đốc xưởng nên cũng chưa mổ xẻ em nó ra để phân tích bệnh cụ ạ. Em biết là mặc dù cụ nhận được câu trả lời từ bất kỳ ai thì cũng toàn là người nhà của GM Thăng Long chúng em có lỗi, rất mong cụ thông cảm. Hơn nữa, khoảng 1 tháng trở lại đây, xưởng của chúng em luôn trong tình trạng quá tải, bộ phận cố vấn chỉ có 2 anh nên sự sát sao take care khách đương nhiên sẽ bị chia năm xẻ bảy mà với tất cả các khách hàng, chúng em không muốn làm phật lòng bất cứ một ai cả. Kinh doanh là nghề làm dâu trăm họ không thể tránh khỏi những lúc sơ xuất, quan trọng là bọn em hứa sẽ lắng nghe và khắc phục kịp thời, rất mong cụ lượng thứ và mong đón cụ trở lại với GM Thăng Long nhà em để chúng em có cơ hội phục vụ cụ tốt hơn.
Cảm ơn cụ đã lắng nghe những lời giãi bày dài dòng của em ^^