- xe xưa với giờ nó khác bác nhé, xưa tiêu chuẩn khí thải nó thấp động cơ ít muội hơn ko dùng cũng ok ko sao, giờ tiêu chuẩn khí thải cao, có nhiều muội than trong động cơ hơn, bác ko dùng sau muội than nó đóng dày sai thông số thiết kế động cơ còn hại hơn
- với lại phụ giá đó chỉ phản ứng với muội carbon, bác để ý phần lớn phụ gia đó nó đựng trong vỏ non kim loại nêú ăn mòn bác đổ ra xem bên trong non có bị gì ko?
- e thấy bên châu âu tiêu chuẩn khí thải cao họ dùng rất nhiều và xe họ vẫn chạy cả trăm km đi làm mỗi ngày, xe họ đi cả 50 60 vạn rồi
- có 1 lưu ý phụ gia nên dùng từ lúc xe mới nhé, xe cũ quá ko nên dùng, vì xe cũ muội thạn nó đóng dày làm lõm xupap vô tình cái muội than đó nó lại lấp đầy luôn chỗ lõm đó và làm kín xupap, nếu bác dùng phụ gia tẩy cái chỗ muội carbon đó đi sẽ vô tình làm hơ xupap đó, đã dùng thì dùng từ đầu ko thì thôi
E thì ko đổ bất cứ dung dịch j vào xăng hay dầu cả. Mấy đời xe có vđ j đâu. Con cx5 của ô cậu mau 2016 đến giờ chạy 11 vạn rồi chả đổ j hết. Cứ xăng 95 cây petro quất. Có vệ sinh kim phun- buồng đốt thì làm thôi. Ko phải tiếc 275k mà sợ đổ nó ăn mòn động cơ thì toi. Có cụ ở trên nói nếu hại hãng nó chả đền ốm, cơ mà nó có hỏng ngay đâu hết bh nó mới bị thì sao???