làm xong rồi mới ngồi đọc lại ! Vưỡn thấy hay .
, tình huống cũng tế nhị thậtChủ nhật tuần này E sẽ tự xử con Tempra của E, nó bị bệnh là hết sạch rồi mà vẫn báo 1 vạch. Mình đi thì k sao, nhưng cho mượn thì ... tế nhị cứ phải nhắc vụ xăng, nhiều người hiểu nhầm là mình KI.
của nhà cháu cũng bị như cụ , làm xong được khoảng 3 tháng nay hiện tượng báo xăng lung tung lại lặp lại ,hôm nào lại phải mở ra làm lại thôi !Hôm rồi nhân dịp bác Hậu kiểm tra bơm xăng cho em, em cũng lau lau chùi chùi mà kim vẫn ko lên hết, chắc tiếp xúc kém, hôm nào lại tháo ra uấn cái thép vào sát nhau tí nữa chăng ?
Cụ mần ở mô rứa cụ?Cảm ơn Chủ thớt nhé ! Sau khi đọc bài của chủ thớt xong. Em đã xử lý ngon lành. Tuy nhiên, tay em ko dính mùi xăng luôn !
Em lười, Em mang xe ra Gara xử lý , bảo mấy chú thợ trẻ lau, vệ sinh cho anh cái cảm biến xăng. Mình chỉ cho chúng nó làm từng bước. Sau 30 phút thì lại ngon choét !
Chú thợ bảo : Sao anh biết mà anh ko làm ?
Mình: Anh sợ tóe lửa
...
Mình : bao tiền hả em ?
Thợ: 100K anh ạ
Mình: Anh cho em thêm 50K + 1 điếu Marlboro. khà khà !
Thợ: Thanks anh! Anh đi 10 vạn nữa thì quay lại đây em xử lý nhé !
hề hề !
E về Bắc ninh chơi. Tranh thủ ngồi uống bia, cho vợ 2 vào Gara chỗ Ninh xá 3 ( Ngay cạnh nhà hàng thú rừng), đối diện bệnh viện Thành An Thăng long!Cụ mần ở mô rứa cụ?
Em lại moi thớt của cụ ocha lên , vì xe em đang mắc bệnh tương tự bình xăng hôm trước đổ đầy bình hôm nay nhìn đồng hồ tụt xuống báo hết xăng , em không hiểu lý do gì , hay chuột cắn đứt dây điện cụ nào mắc bệnh tương tự mách em cách s /cNhư đã báo cáo với các bác về sự cố "đồng hồ báo xăng không chính xác" từ trước tết nhưng chưa có điều kiện đưa xe đi bệnh viện p bình không bơm được nữa mà đồng hồ báo ¾ bình..
của cụ vưỡn chưa xong ợ??? em tưởng chỉ nằm 2 hôm là hết bệnh chứ nhỉ???Cảm ơn cụ OCHA đã mô tả chi tiết để mọi người tham khảo, một thông tin đáng đồng tiền bát gạo. Tuy vậy, hiện tượng của Nhà cháu đang bình thường, hôm đi bảo dưỡng linh tinh, đủ thứ k biết tại sao tự nhiên mất mát, khi thợ kiểm tra phao xăng, điện đóm, vệ sinh các tiếp điểm vẫn bt,nhưng kim vẫn k lên tí nào, khi dí mát trực tiếp thì lên kịch kim (mặc dù xăng còn có một vạch). NGoài ra lấy bơm xăng, đấu điện và thay đổi vị trí phao xăng mà kim không chuyển động theo nghĩa là sao ạ ? Liệu tiếp điểm điện trong taplo có khi nào gặp vấn đề hay không ? đã ai mở talo và kiểm tra thì post cái hình lên để cháu tham khảo với ạ, thợ đang đề nghị lột hết sàn lên để rà soát dây dợ cháu thấy oải quá.
nằm đến tận thứ 4 mà chưa xong, phát hiện ra đồng hồ và kim xăng không hoạt động ? cụ nào có cao kiến Tư vấn tiếp cho cháu với, giờ đi không có đồng hồ mất tự tin quácủa cụ vưỡn chưa xong ợ??? em tưởng chỉ nằm 2 hôm là hết bệnh chứ nhỉ???