em quên để lại số đt:0988184484
Đi cạn bình đi rồi hôm nào hẹn nhau sẽ xử lý cho trong 02 giờ là xong. Ra chỗ nào vắng vắng tý. Sau đó mời anh đi cafe Nhạc Trịnh anh sẽ hát tặng lại một bài luôn tại đó.Cụ Ocha có làm dịch vụ không, kim xăng của cháu đổ bình mà kim vẫn chỉ chưa tới kịch, còn 1 vạch nữa. Cụ làm giúp cháu cháu xin gửi cụ vài tiệu uống nước chè gọi là.
Cái túi chè này đựng toàn đất, sao bác không vệ sinh luôn thể đi cho sạch.Không hiểu như cái túi chè ở dưới cùng để làm gì?
....
4- Tiền công mà hôm nay em làm thì đáng bao nhiêu tiền cho khoảng hai giờ làm việc nghiêm túc?
...
Em lần đầu có biết là cái gì đâu, bây giờ không biết mua cái "túi chè" mới này ở đâu và bao nhiêu tiền nhỉ? Cái này lọc tốt thì cũng đỡ bẩn cho xăng, đỡ hỏng cảm biến.Cái túi chè này đựng toàn đất, sao bác không vệ sinh luôn thể đi cho sạch.
Với khoảng 100k tiền công thì ngoài việc vệ sinh cái cảm biến mức xăng thì còn được vệ sinh toàn bộ cái cụm chứa bơm và lọc xăng đó.
Bác chủ chỉ vệ sinh có cái cảm biến mức xăng thì công của bác chỉ đáng được 20 k thoai nhé .
Việc gì mua mới mất mấy trăm k để làm gì.Em lần đầu có biết là cái gì đâu, bây giờ không biết mua cái "túi chè" mới này ở đâu và bao nhiêu tiền nhỉ? Cái này lọc tốt thì cũng đỡ bẩn cho xăng, đỡ hỏng cảm biến.
Bản tin ngắn trên báo: Một người đàn ông bật lửa xem bình xăng chiếc Fiat có còn hay không, xăng còn, nạn nhân thọ 4x tuổi.Lần sau bị hao xăng, các kụ Fiter xúi bác lấy bật lửa kiểm tra xem hết hay còn, bác có làm không?
Cái "túi chè" này hình như là lọc thô thôi, Cái lọc tinh nó ở dưới đáy bình xăng cơ,Em lần đầu có biết là cái gì đâu, bây giờ không biết mua cái "túi chè" mới này ở đâu và bao nhiêu tiền nhỉ? Cái này lọc tốt thì cũng đỡ bẩn cho xăng, đỡ hỏng cảm biến.
ôi các bác chơi fiat là phải lọ mọ , thì mới hiểu hết bệnh tật cửa xe mình được , chứ lơ mơ là không phải là người giám trả giá cho sự đam mê rồi , tôi cũng tự thay bơn xăng , làm lại các chốt cửa hết kêu lạch kạch , bảo dưỡng quạt két nước , súc rửa bình nước phụ cho dễ nhìn mức nước ..vvEm phải lọ mọ tý vì:
- Cả cái bộ phao xăng và bơm xăng những tận 3-4 triệu.Trong khi nếu thay cái bơm xăng mua có 500k
- Nếu chỉ vì nó báo hiển thị mức xăng sai mà phải mua cả bộ thì phí quá!
Chính ra cái chỗ bị bẩn và mòn đó có thể tráng thiếc khắc phục được.
Nhưng bác nào có tiền thì mua luôn cả cụm cho nó đỡ mệt.
Cụ phán chuẩn quá đỡ phải chỉnh, vod cụ 1 lyCông nhận bác chủ thớt lọ mọ thật, tôi cũng bị hiện tượng này từ mấy năm rồi nhưng mình biết nguyên nhân của nó rồi nên mặc kệ
Hiện tương đổ đầy bình xong đèn bào hết xăng này khá phổ biến, xe nào cũng có thể bị, đơn cử là tôi không đi Fiat nhé, nguyên nhân là do phần lớn thời gian xăng trong bình chỉ có 1/2 hoặc 3/4 chứ ko xe nào có bình xăng lúc nào cũng "full" cả, đổ "full" xong chạy một hai ngày là nó lại tụt ngay vì thế nên điểm tiếp xúc ở phần "full" hay bị bẩn nên bộ cảm ứng nó tưởng là không có xăng, khi nào mức xăng tụt xuống một chút ở phần sạch sẽ nó sẽ lại báo đúng như thường, hầu như không bao giờ có hiện tượng báo sai ở mức 1/2 bình trở xuống vì khi xe chạy phao nó di chuyển lên xuống nên phần tiếp xúc phía dưới bao giờ cũng sạch.
Cách giải quyết của tôi từ hồi đó đến giờ là không bao giờ đổ đầy bình mà chỉ đổ 3/4, cách tính khá đơn giản, dung tích bình xăng là 50L, khi đèn vàng sáng tức là còn khoảng 8-10L, vậy bảo nó đổ 30L mỗi lần là dừng lại không đổ hơn.