Kính các cụ
TÌnh hình công việc lu bu quá, em cũng hơi lười khi nghe Tư vấn của các pro về vụ đèn cảm biến i20 báo vàng trên Taplo, cứ chuối đi thêm 1 thời gian.
Hôm nay, em đã đưa V2 vào Garage Ngọc Khánh và nghe các chú thợ ở đây khám chữa bệnh cho V2. Em tóm tắt như sau:
- Các chú ấy lôi V2 em ra cắm máy đo bắt bệnh, sau đó chỉ cho em thấy lỗi báo (trên màn hình máy tính) cảm biến tốc độ ở 2 chân sau báo lỗi (Mệ, đứng im mà tốc độ báo là 254km/h, thế này v2 em chạy còn hơn Lambroghini a). Mà chả nhẽ cái đèn Taplo nó báo sai.
- Theo kiến thức được các OFERS tư véo, em chém gió yêu cầu các cậu ấy khám kỹ cho V2 em, thấy các cậu ấy giải thích cũng có lý (ví dụ như đây là cảm biến kín gắn liền với moayo, không vệ sinh gì được, toi thì thay thoi...)
- Cậu kỹ thuật chạy xe thử tốc độ, khi về thì chỉ cho em máy báo lỗi chỉ báo chân phải sau thôi. Thế nhưng lại tư vấn là anh nên thay 2 chân cho cân, chân kia sắp hỏng rồi. Rồi chú ấy còn blabolo nào là ABS này hay lắm, chạy khoảng 80-100 km phanh chỉ rê mấy m là đứng xe thôi. A không thay thì cảm biến ABS tuy chỉ chết cảm biến 1 chân sau nhưng lực phanh không đều, đi nguy hiểm đấy, không giống như xe không ABS bình thường đâu.( Em ra vẻ chú ý nhưng bụng nghĩ đến RR của Thạch đại gia chỗ ấy chắc phóng khoảng 60-70km/h mà phanh rê 20m, adidaphat ngỡ là V2 mình, ABS là đếch giề).
- Em nói lại với chú ấy là em vừa nói cụm cảm biến này hỏng đâu, thay đấy thế anh thay thêm chân trái thì hóa ra chưa ốm đã uống thuốc à, chốt lại nhờ chú ấy thay cụm cảm biến 1 chân sau bên phải V2 (em chưa chụp được ảnh hầu các cụ, đại ý nó gồm 2 phần, 1 phần moayo và phần đâu có gắn một hộp nhựa là bộ phận cảm biến, nối ra ngoài bởi 1 giắc cắm nhiều chân, chắc là kết nối với chip điều khiển cảm biến 4 bánh).
- Thay xong, thử test lại thấy ok. Đứng im báo 0km, đèn vàng tắt.
- Em mang V2 về nhà sử dụng
- Tổng thiệt hại 1,9 củ (gồm 100k công thay). Thấy cậu thợ nói bảo hành 6 tháng hoặc 100.000 km.
- Em toàn mang V2 ra Ngọc Khánh thôi, cảm nhận là tương đối hài lòng, mỗi tội giá hơi chát.
Kính các cụ
TÌnh hình công việc lu bu quá, em cũng hơi lười khi nghe Tư vấn của các pro về vụ đèn cảm biến i20 báo vàng trên Taplo, cứ chuối đi thêm 1 thời gian.
Hôm nay, em đã đưa V2 vào Garage Ngọc Khánh và nghe các chú thợ ở đây khám chữa bệnh cho V2. Em tóm tắt như sau:
- Các chú ấy lôi V2 em ra cắm máy đo bắt bệnh, sau đó chỉ cho em thấy lỗi báo (trên màn hình máy tính) cảm biến tốc độ ở 2 chân sau báo lỗi (Mệ, đứng im mà tốc độ báo là 254km/h, thế này v2 em chạy còn hơn Lambroghini a). Mà chả nhẽ cái đèn Taplo nó báo sai.
- Theo kiến thức được các OFERS tư véo, em chém gió yêu cầu các cậu ấy khám kỹ cho V2 em, thấy các cậu ấy giải thích cũng có lý (ví dụ như đây là cảm biến kín gắn liền với moayo, không vệ sinh gì được, toi thì thay thoi...)
- Cậu kỹ thuật chạy xe thử tốc độ, khi về thì chỉ cho em máy báo lỗi chỉ báo chân phải sau thôi. Thế nhưng lại tư vấn là anh nên thay 2 chân cho cân, chân kia sắp hỏng rồi. Rồi chú ấy còn blabolo nào là ABS này hay lắm, chạy khoảng 80-100 km phanh chỉ rê mấy m là đứng xe thôi. A không thay thì cảm biến ABS tuy chỉ chết cảm biến 1 chân sau nhưng lực phanh không đều, đi nguy hiểm đấy, không giống như xe không ABS bình thường đâu.( Em ra vẻ chú ý nhưng bụng nghĩ đến RR của Thạch đại gia chỗ ấy chắc phóng khoảng 60-70km/h mà phanh rê 20m, adidaphat ngỡ là V2 mình, ABS là đếch giề).
- Em nói lại với chú ấy là em vừa nói cụm cảm biến này hỏng đâu, thay đấy thế anh thay thêm chân trái thì hóa ra chưa ốm đã uống thuốc à, chốt lại nhờ chú ấy thay cụm cảm biến 1 chân sau bên phải V2 (em chưa chụp được ảnh hầu các cụ, đại ý nó gồm 2 phần, 1 phần moayo và phần đâu có gắn một hộp nhựa là bộ phận cảm biến, nối ra ngoài bởi 1 giắc cắm nhiều chân, chắc là kết nối với chip điều khiển cảm biến 4 bánh).
- Thay xong, thử test lại thấy ok. Đứng im báo 0km, đèn vàng tắt.
- Em mang V2 về nhà sử dụng
- Tổng thiệt hại 1,9 củ (gồm 100k công thay). Thấy cậu thợ nói bảo hành 6 tháng hoặc 100.000 km.
- Em toàn mang V2 ra Ngọc Khánh thôi, cảm nhận là tương đối hài lòng, mỗi tội giá hơi chát.
Kính các cụ