mà sh của cụ hai lẻ mấy thế?
125 là 11g còn 150 là 12g .Bi càng nặng thì càng êm và đề-pa sẽ kém đi . đề pa bốc hay ko còn do lò xo ba càng nữaà vâng cám ơn bác mai em thay bộ côn zin 150 em hỏi luôn a. mà bộ zin theo anh liembu là 12g chả lẽ no chỉ chênh 125 0,5g thôi hả bác
thế chênh nhau có 0,5g liêu có đáng kể không bạn nhỉ em SH 2010 a.125 là 11g còn 150 là 12g .Bi càng nặng thì càng êm và đề-pa sẽ kém đi . đề pa bốc hay ko còn do lò xo ba càng nữa
Xe mình cuối 2009, chạy tới giờ mới hơn 1 vạn, gần đây ko hiểu sao chạy ga chậm nó có hiện tượng giật giật cảm giác rất khó chịu, chạy nhanh thì chẳng sao. Nếu tình hình này chắc hi sinh cái trinh nguyên của em nó để lên 150 luôn quá, nhưng mình ở SG ko biết ở đâu làm uy tín. Mong các đàn anh chỉ giáo.sau môt thời gian suy nghĩ kĩ lưỡng và em đã quyết định biến con SH 125 của em thành 150 = cách thay xylanh và đầu bò cho em nó...cảm giác đi thấy thật tuyệt vời y như 150 zin vậy,về độ bốc thì em khẳng định là như 150.còn về độ êm thì ga tầm 40-50 thì quá ngon không việc gì phải bàn cãi cả.nhưng có vẻ hơi gào ở ga đầu từ 0-20 < có thể là do em vẫn giữ bi côn của 125 zin < 11.5g> đi nên bị thế nhưng rất là thích về độ bốc và êm của em nó các bác cho em hỏi bi 150 zin là bao nhiêu g.em sẽ đi thay nốt cho nó trọn bô. em hỏi cửa hàng thì nó bảo là đi bi 125 zin tốt chán ko sao cả.đi thế này là ngon lắm rùi ko việc gì phải làm thêm cả
Lên vô tư, em đã chứng kiến 1 ẻm được nâng "hàng" từ 125 - 150 roàiliệu li ie 125 lên đc. 150 k cụ
lên là k bảo hành đc. trong hãng nữa nhờ , mà bác biết rổ giá thế nào k ?Lên vô tư, em đã chứng kiến 1 ẻm được nâng "hàng" từ 125 - 150 roài
k e mua rồi , tại đi 2 ga đầu li ie ì mà báce nghĩ là li ie thì k lên nâng 150 làm j ạ.xác li nhẹ hơn sh nhiều nên máy 125 thì đi vẫn bốc ạ.vs lại li đi chậm ngắm cảnh thôi chứ đi nhanh thì e khuyên các bác nên mua CBR
cái j cũng có ưu và nhược chứ bác.li đi nhìn đẹp và trẻ trung ..chỉ nên đi dạo thanh cảnh thôi bác.chứ máu đi nhanh và bốc thì phải chạy ex vs cbrk e mua rồi , tại đi 2 ga đầu li ie ì mà bác
ý e k phải là nhanh hay chậm mà báccái j cũng có ưu và nhược chứ bác.li đi nhìn đẹp và trẻ trung ..chỉ nên đi dạo thanh cảnh thôi bác.chứ máu đi nhanh và bốc thì phải chạy ex vs cbr
ý bác là đi li 125 đang đứng đèn đỏ mà thốc ga thì hơi ỳ ý ạý e k phải là nhanh hay chậm mà bác
~ đúng bác ạ , chở nặng còn ỳ nữaý bác là đi li 125 đang đứng đèn đỏ mà thốc ga thì hơi ỳ ý ạ
Vậy Bác có địa chỉ nào uy tín k , + cho e cái giá luôn ?ỳ ở đây là ỳ ở phần côn bên trong nồi là chính đấy ạ ( máy e k bàn ạ ).e nghĩ bác nên thay bi côn + 3 cài lò xo ở trong là côn nhẹ hều liền
Bác qua 55 Sơn tây gặp anh Sơn shark nhé. Bác làm lại nồi là chạy thấy nghiền ngay. Mình ở HP mà cũng lên tận HN để làm đấy ạ. Làm chỗ a Sơn cụ cứ yên tâm nhéVậy Bác có địa chỉ nào uy tín k , + cho e cái giá luôn ?
Ông em đã hài lòng và sướng rồi ah,các cụ cứ mang qua 55 Sơn Tây cụ Sơn Shark nhà mềnh nhé.Bác qua 55 Sơn tây gặp anh Sơn shark nhé. Bác làm lại nồi là chạy thấy nghiền ngay. Mình ở HP mà cũng lên tận HN để làm đấy ạ. Làm chỗ a Sơn cụ cứ yên tâm nhé