Phải có wma chứ nhỉ, con đẻ của nó mà!Em vừa thử xong (thử nghịch nghợm là chính).
+ với nhạc : chỉ chơi được định dạng .MP3 .WAV
+ với video : chỉ chơi được duy nhất .WMV
Phải có wma chứ nhỉ, con đẻ của nó mà!Em vừa thử xong (thử nghịch nghợm là chính).
+ với nhạc : chỉ chơi được định dạng .MP3 .WAV
+ với video : chỉ chơi được duy nhất .WMV
Vote cho Pama cụ :cheers:(hồi xưa mà bố mẹ e đã có chủ trương là k đi cùng 1 chuyến - bay hay ô tô - để nhỡ chẳng may có thế nào còn có ng ở lại nuôi con mừ)
E thì E nghĩ chuẩn bị là không bao giờ thừa tuy nhiên đúng như Bác nói: Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong heheThực ra đi xa các cụ cứ lo xa quá chứ từ đây vào Nam đi đường 1 cũ thì dịch vụ cực nhiều chẳng lo. Nhiều khi chuẩn bị kỹ quá thì nó lại phát sinh những tình huống không có sự chuẩn bị. Em thấy cứ như Bác dạy ấy : Khó khăn gì cứ dựa vào dân, nhờ dân, đâu cũng có người tốt mà.
Bác thật là dũng cảm, em mà gặp trường hợp như Bác chắc em phải đóng bỉm
Cách đay 2 tháng tôi cũng có chuyến đi Kontum, tôi đi từ Hà nội lúc 3 giờ chiều, khoảng 1giờ rưỡi đêm cùng ngày thì đến ngã ba trẽ đi Chalo. Đúng chỗ đó thì gặp một xe tải đi ngược chiều, đột nhiên cái xe đó đi sang phần đường của tôi rồi quay ngang xe chắn đường. Tôi đã giả vờ sợ hãi và cố nép thêm vào sat taluy bên phải, cái xe tải đó lại càng chắn sát hơn, đột nhiên tôi tăng ga lút sàn ngoặt sang trái ( vì thấy có khoảng hở đủ để xe tôi thoát qua), cái xe tải đó thấy tôi ngoặt trái thì nó cũng ngoặt trái gấp, nhưng không nhanh bằng tôi được vì tôi chủ động ra tay trước và vì xe của tôi bốc hơn. Loáng một cái thế là tôi thoát qua.
Tôi đã thoát một vụ chấn lột trong gang tấc lúc quá nửa đêm.
Đường HCM đi rất thoáng, nhưng muốn đi thì xe phải đảm bảo, người phải khoẻ thì mới yên tâm được. Tôi đã gặp không ít trường hợp chắn xe tôi để chấn, thật may mắn tôi đều thoát được do xử lý quyết đoán và có phần sáng suốt. Thật là hú vía.
Em chạy Tucson 2010 cụ ạ.Phương tiện bạn dùng là xe gì vậy bạn?????
Bác chủ thớt là người rất cẩn thận và chu đáo, kinh nghiệm của bác sẽ có nhiều giá trị với nhiều anh em trên này. Cung đường bác đi dù sao cũng là cung đường dễ, dốc không cao, cua không gấp, đường không mù...
Tôi thì bắt đầu học lái xe từ tháng 11 năm ngoái, tháng 12 mới có chiếc xe đầu tiên, lấy xe về là lái luôn, sang hôm thứ 3 thì bắt đầu chạy đường dài về Nam Định, Ninh Bình, Tết thì đã đưa cả nhà lên Bắc Hà thưởng thức khí hậu vùng cao. 29 Tết mới thi sát hạch, sau Tết 2 tuần mới có bằng. Đến bây giờ thì loại đường nào cũng đã thưởng thức cả rồi.
Trời đêm tối thế mà cụ lượng trước được tình huống và lách qua được tụi khốn quả là đại tài. Bái phục cụ.
Cách đay 2 tháng tôi cũng có chuyến đi Kontum, tôi đi từ Hà nội lúc 3 giờ chiều, khoảng 1giờ rưỡi đêm cùng ngày thì đến ngã ba trẽ đi Chalo. Đúng chỗ đó thì gặp một xe tải đi ngược chiều, đột nhiên cái xe đó đi sang phần đường của tôi rồi quay ngang xe chắn đường. Tôi đã giả vờ sợ hãi và cố nép thêm vào sat taluy bên phải, cái xe tải đó lại càng chắn sát hơn, đột nhiên tôi tăng ga lút sàn ngoặt sang trái ( vì thấy có khoảng hở đủ để xe tôi thoát qua), cái xe tải đó thấy tôi ngoặt trái thì nó cũng ngoặt trái gấp, nhưng không nhanh bằng tôi được vì tôi chủ động ra tay trước và vì xe của tôi bốc hơn. Loáng một cái thế là tôi thoát qua.
Tôi đã thoát một vụ chấn lột trong gang tấc lúc quá nửa đêm.
Đường HCM đi rất thoáng, nhưng muốn đi thì xe phải đảm bảo, người phải khoẻ thì mới yên tâm được. Tôi đã gặp không ít trường hợp chắn xe tôi để chấn, thật may mắn tôi đều thoát được do xử lý quyết đoán và có phần sáng suốt. Thật là hú vía.
Hê hê. Các cụ quá khen! (Em trả cụ ly rồi nhá (b) )Bái phục cụ, bài viết quá bổ ích, e mới cụ 1 ly
chúc cụ thượng lộ bình an!Em lại chuẩn bị đi đây!