Chả biết đắt thế đủ chưa, cơ mà hwa gọi ko được vì hết xe. Ủng hộ đắt hơn tí nữa
Giờ đó Grab tính thêm tiền cà pheeeeeee sángChẳng hiểu Grab tính tiền em kiểu gì, chặng 5 km em thường xuyên đi thì rẻ nhất là 70k, đắt thì trên 90k. Có hôm, 5h30 sáng nó chém tận 106k.
Tiện lợi nhất là những người ở vinhome. Xe điện thường chờ khách quanh chỗ trạm sạc, vì thế những người ở xa trạm sạc gọi sẽ lâu.Với số lượng 500 chiếc e34 thì ko đủ nhu cầu trải nghiệm cao với thị hiếu ban đầu nên giá cả ban đầu sẽ ko được mềm, khi nào số lượng tăng lên (2000-3000 chiếc) thì tùy theo thị trường thế nào, nếu cầu giảm thì sẽ có áp mã giảm giá vào để kích cầu lại đông khách.
Các hãng taxi khác thị phần mất dần phải tìm cách tiết giảm chi phí, lúc đó lại phải thay đổi nhiều thứ, trong đó phải tính đến phương án mua/ thuê xe điện.
GSM ra đời đạt được nhiều mục đích quá
Lúc đầu là như thế, chứ xe đông lên thì khác, hãng sẽ quản lý ko cho quá nhiều xe tụ tập quá vào 1 điểm mà phải dàn ra nhiều chỗ. Chứ cứ nghe khu này ngon nhiều khách kéo nhau tụ tập 1 chỗ thì đâu được.Tiện lợi nhất là những người ở vinhome. Xe điện thường chờ khách quanh chỗ trạm sạc, vì thế những người ở xa trạm sạc gọi sẽ lâu.
Nếu vinfast tích cực mở thêm trạm sạc nữa thì tốt.
Liên kết với mỗi Be là chưa đủ, cần phải liên kết với nhiều nền tảng gọi xe khác như grap, emmdi ..... NữaLúc đầu là như thế, chứ xe đông lên thì khác, hãng sẽ quản lý ko cho quá nhiều xe tụ tập quá vào 1 điểm mà phải dàn ra nhiều chỗ. Chứ cứ nghe khu này ngon nhiều khách kéo nhau tụ tập 1 chỗ thì đâu được.