gọi xe dễ, thái độ lx tốt thì em ủng hộ. đắt hơn tý nhưng thấy thoải mái là được.
Cụ chắc 10 năm chưa đi taxi rồiLâu em ko đi taxi không biết cước 15.5k/km có cao quá ko nhỉ? trước thấy toàn 12.5k là đã cao lắm rồi.
Yêu cầu lái xe phải cao trên 1,65m và không xăm trổ nữa. Vậy là đẳng cấp rồi.
Giá này có cạnh tranh được với taxi Thanh Nga, Group, Thăng Long,... không các cụ ?
Muốn quảng bá xe điện, thì phải nhiều người biết.Thằng này nó ra đời mục đích để chạy xe quảng cáo xe điện chứ không phải là để chiếm lĩnh thị phần. Nên các cụ đừng hy vọng nó rẻ.
Cạnh tranh về giá là cách nhanh nhất, trong 1 số trường hợp thì nó không phải tốt nhất và 1 số trường hợp đó là cách ra đi nhanh nhất.Muốn quảng bá xe điện, thì phải nhiều người biết.
Muốn nhiều người biết, thì phải có nhiều khách đi.
Muốn nhiều khách đi, thì thị phần phải lớn.
Muốn thị phần lớn, thì phải cạnh tranh về giá và chất lượng dịch vụ.
Ở VN, cạnh tranh về giá là cách giành thị phần nhanh nhất.
Tùy anh Vin chọn thôi.
Phải em, với tiềm lực tài chính mạnh thế, cho khách free bao nhiêu km đầu.
Lúc ấy taxi grab chả chết sặc ra.
Thời gian đầu chắc nó chỉ lảng vảng quanh mấy chỗ có trạm sạc lớn thôi. Một thời gian nữa sẽ ngoi lên sân bay... Gọi ở những chỗ đó mới nhanh được.gọi xe dễ, thái độ lx tốt thì em ủng hộ. đắt hơn tý nhưng thấy thoải mái là được.
Có giá này hả cụ? Em chưa từng đi Grab giá dưới 12k/km ở bất kỳ thời điểm nàoE toàn đi grab khoảng 86-99k cho chặng 10km, cố định. Có vẻ rẻ hơn các taxi có mào