Ước mơ của e
Nói như cụ thì GLS nó cũng chiếu dưới vì là unibody àXin phép ko tranh luận. Chỉ cần Ex là Unibody là nằm dưới chiếu khung gầm rời cụ nhé. Nói về độ êm ái. Cụ đang bảo Ex êm ái và cách âm tốt hơn Pra. Chúng ta bàn về việc đó đã. Còn option thì Pra thua cả xe Morning.
Cái này thì cụ nói chuẩn nhưng em vẫn chê hàng 3 của Prado ngồi vẫn khó chịu do chỗ để chân cao quáCon này cảm giác lái ko bốc bằng Ex nhưng với người điềm đạm thì nó tuyệt vời vì độ tĩnh lặng. Đối với gia đình cũng ko cần phải đạp ga dính lưng nhưng đi xa cái cảm giác yên tĩnh nó mang lại sẽ đc ưu tiên hơn.
Quá chuẩn. Theo như cụ ý thì RR Culiman cũng chiếu dưới cụ nhé.Nói như cụ thì GLS nó cũng chiếu dưới vì là unibody à
Êm hay ko phụ thuộc khung gầm hệ thống treo nhiều. Mấy con xe đức unibody nhưng nó treo đa điểm nên êm, cách âm tốt. Riêng con Ex hơn 2 tỏi mà vẫn dùng treo Macpherson nên ko êm và ồn. Ưu điểm của hệ treo Mac là rẻ và dễ thay thế.Quá chuẩn. Theo như cụ ý thì RR Culiman cũng chiếu dưới cụ nhé.
Cốp trật và không có nhiều vị trí để đồ lặt vặt nữaCái này thì cụ nói chuẩn nhưng em vẫn chê hàng 3 của Prado ngồi vẫn khó chịu do chỗ để chân cao quá
Em chạy rx350 mà cũng ê mông vì hệ thống treo Macpherson đây cụ à. Nó còn phụ thuộc hành trình phuộc dài hay ngắn, lốp dày hay mỏng quyết định độ êm ái.Êm hay ko phụ thuộc khung gầm hệ thống treo nhiều. Mấy con xe đức unibody nhưng nó treo đa điểm nên êm, cách âm tốt. Riêng con Ex hơn 2 tỏi mà vẫn dùng treo Macpherson nên ko êm và ồn. Ưu điểm của hệ treo Mac là rẻ và dễ thay thế.
Tôi không bảo nó là vua. Tôi chỉ đánh giá trên góc độ êm ái, đi địa hình, phục vụ gia đình. Cụ nhìn nó là số 6, tôi nhìn nó là số 9. Ai cũng đúng.
Tuy nhiên mời cụ nhìn vào thực tế doanh số, độ giữ giá, độ hài lòng, lỗi vặt theo xe, lỗi hộp số,,... xem xe nào hơn xe nào.
Mình nên nhìn vào số đông,vào thực tế người dùng đánh giá, chứ đừng nhìn vào mấy số liệu phút mốt là làm ra được.
Còn việc cụ vào thớt chê bai như vậy để cảnh tỉnh các cụ khác mua xe, cụ có dám đối mặt với salon bán con này nói như vậy ko? Hay chém cho oai trên này thôi?
Cụ chả hỏi tôi. Có cả EX và Prado cho các cụ chém. He He. Mỗi con có 1 ưu nhược riêng, Cái này cụ cần thì mời tôi về QO cafe nhé. He He. Nhưng nói gì nói, cần 1 cái xe ổn định, đủ dùng, ít lỗi mốt và đồ đạc bền bỉ thì nên chọn Prado. Thừa thời gian, Thích tốc độ, an toàn, hào nhoáng, thích ôm cua đường đèo 80 thì chọn Ex.Tôi ko rảnh háng để đi tìm dữ liệu dẫn chứng phục vụ cụ. Tôi chỉ dẫn chứng bằng thực tế, bằng trải nghiệm của nhiều người. Cái đó không làm ra được. Còn dẫn chứng, dữ liệu này nọ, học sinh cấp 3 nó cũng làm ra được. Tất cả phải dựa trên thực tế.
Cụ vào thớt người ta bán hàng chê này chê nọ, cụ có đủ bản lĩnh ra Salon chuyên prado, nói như vậy lúc họ đang đông khách xem không? Cụ trả lời xem.
Cụ đường làm ngược như thế. He He. Ex nội thất oách, rộng, Ghế lái ngồi cực khó chịu vì cái lưng ghế, Em đã từng bê nguyên bộ của Rangerover sang mà ko được vì báo lỗi hệ thống điện. Ex ngồi rộng ngang hơn Prado nhưng hàng 3 Prado lại rộng hơn. Độ bền con Ex thì hơi tệ, con của em bị lỗi hộp số sửa hết 90tr trong hãng lúc vừa hết bảo hành. Xe chạy 15v thì gần như thay hết cả dàn gầm. Ex đi ồn hơn Prado, nhưng máy Ex mạnh hơn nhiều.Cụ cho e hỏi chút! E cũng đang đi Prado nhưng nội thất nghèo nàn quá, định đổi sang Ex. Cụ dùng cả 2 xe thì cụ thấy khung gầm con Ex có chắc chắn và ngồi có rộng rãi như Prado k hả cụ? Vì e hay phải đi xa, nên thích đầm xe & rộng rãi!
Cụ này nói đúng nàyCụ chả hỏi tôi. Có cả EX và Prado cho các cụ chém. He He. Mỗi con có 1 ưu nhược riêng, Cái này cụ cần thì mời tôi về QO cafe nhé. He He. Nhưng nói gì nói, cần 1 cái xe ổn định, đủ dùng, ít lỗi mốt và đồ đạc bền bỉ thì nên chọn Prado. Thừa thời gian, Thích tốc độ, an toàn, hào nhoáng, thích ôm cua đường đèo 80 thì chọn Ex.
Chuẩn rồi cụ ơi, màu đen còn dễ bán hơn, giá cao hơn, cụ chủ bán không cập nhật giá.Vào of mới thấy thị trường xe vẫn sôi động, giá vẫn của 2020.
Em mới bán ra 2018 có 1840
Mấy cái này tôi biết nên chưa cần hỏi tới cụ nhé. Tại ông kia vừa vào đã chộp cho phát là dở hơi mua Prado ngan già, nói thế chả khác nào tát bốp cái vào mấy ông đi Pra trong đó có cụ . Tôi biết xe nào cũng có ưu nhược chứ. Ex về cơ bản là hơn. Tôi chỉ bảo Pra hơn độ êm ái, độ ồn, độ bền và giữ giá thôi. Vào cua thì ko so với Ex được vì kết cấu khung gầm nó khác. Nhưng đường dài mới biết ngựa hay. Thằng nào êm ái hơn thì đã rõ.Cụ chả hỏi tôi. Có cả EX và Prado cho các cụ chém. He He. Mỗi con có 1 ưu nhược riêng, Cái này cụ cần thì mời tôi về QO cafe nhé. He He. Nhưng nói gì nói, cần 1 cái xe ổn định, đủ dùng, ít lỗi mốt và đồ đạc bền bỉ thì nên chọn Prado. Thừa thời gian, Thích tốc độ, an toàn, hào nhoáng, thích ôm cua đường đèo 80 thì chọn Ex.
Bản 2022 được nâng cấp options toàn diện cụ ạ.Em mới chạy bản 2022. Xin hỏi xe 2018 khác gì với 2022 bác biết giới thiệu tý bác
Em cần 1 chiếc như này, giá như này, có cụ nào bán không ạ?Vào of mới thấy thị trường xe vẫn sôi động, giá vẫn của 2020.
Em mới bán ra 2018 có 1840
Ex tôi chạy từ Tp Bảo Lộc về Q1 HCM hết 3h15p Năm 2018. Prado thì chắc hết gần gấp đôi thời gian. Nhưng lái con Ex ngồi đổ đèo muốn ngon chắc phải nhét 2 cái gối 2 bên sườn cho khỏi văng người vì ghế lái với người ngồi lái nó chẳng liên quan gì đến nhau . Nói gì nói Pra nó vẫn êm ái và tĩnh lặng, bền bỉ hơn.Mấy cái này tôi biết nên chưa cần hỏi tới cụ nhé. Tại ông kia vừa vào đã chộp cho phát là dở hơi mua Prado ngan già, nói thế chả khác nào tát bốp cái vào mấy ông đi Pra trong đó có cụ . Tôi biết xe nào cũng có ưu nhược chứ. Ex về cơ bản là hơn. Tôi chỉ bảo Pra hơn độ êm ái, độ ồn, độ bền và giữ giá thôi. Vào cua thì ko so với Ex được vì kết cấu khung gầm nó khác. Nhưng đường dài mới biết ngựa hay. Thằng nào êm ái hơn thì đã rõ.
Vụ cafe tôi sẵn sàng nhá. Mời cụ về QO ta đàm đạo. Mà đàm đạo việc khác. Haha.
Cụ cứ lập thớt cần mua là khả năng tìm đượcEm cần 1 chiếc như này, giá như này, có cụ nào bán không ạ?
Cảm ơn cụ nhiều ạ.Cụ cứ lập thớt cần mua là khả năng tìm được