Hết hạn Bán xe nissan terrav nhập khẩu thái Lan 2020

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
700 VNĐ

vin_tq

Xe hơi
Biển số
OF-840645
Ngày cấp bằng
25/9/23
Số km
136
Động cơ
6,028 Mã lực
Em đang đi Phò nhưng chấm dáng Terra là đẹp nhất trong mớ SUV phổ thông hiện nay :) Máy móc thì kể lắp 3.0 sẽ hợp lý hơn, 2.5 chắc chắn yếu với trọng lượng em nó :)
 

namviet2008

Xe buýt
Biển số
OF-82582
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
880
Động cơ
421,229 Mã lực
Nơi ở
HN-SG
Em đang đi V2 như cụ chủ, chỉ cái chạy ít... mới 3,6V, mấy nhận xét như sau:
- Xăng cộ cũng bình thường - em đi làm trong nội thành (SG) hàng ngày
- Xe chạy đèo núi, đường trường: đầm chắc, cách âm quá tốt, leo dốc cài cầu bao phê... (e vừa chạy SG - Daknong - Hồ Tà Đùng về SG) - 326km x2L (xăng đổ 1tr)... là ngửi chứ đâu ;)
Nhược điểm:
- Xe vừa tự nhiên mất cảnh báo vượt (trên gương) - chờ vào hãng xem lại?
- Màn hình theo xe: cùi bắp, phải lắp thêm cục phát Wifi... thua xa nhiều xe khác ;)
- Cốp sau, tự nhiên lỗi bấm nút tự đóng?
Nhìn chung, em thấy xe quá OK các cụ ạ.
 
  • Vodka
Reactions: npt

volga3110

Xe buýt
Biển số
OF-21184
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
714
Động cơ
505,669 Mã lực
Em đang đi V2 như cụ chủ, chỉ cái chạy ít... mới 3,6V, mấy nhận xét như sau:
- Xăng cộ cũng bình thường - em đi làm trong nội thành (SG) hàng ngày
- Xe chạy đèo núi, đường trường: đầm chắc, cách âm quá tốt, leo dốc cài cầu bao phê... (e vừa chạy SG - Daknong - Hồ Tà Đùng về SG) - 326km x2L (xăng đổ 1tr)... là ngửi chứ đâu ;)
Nhược điểm:
- Xe vừa tự nhiên mất cảnh báo vượt (trên gương) - chờ vào hãng xem lại?
- Màn hình theo xe: cùi bắp, phải lắp thêm cục phát Wifi... thua xa nhiều xe khác ;)
- Cốp sau, tự nhiên lỗi bấm nút tự đóng?
Nhìn chung, em thấy xe quá OK các cụ ạ.
Cốp chắc đến hạn bảo hành, hết thì thay loại mới cho nhanh cụ ạ, 9tr. Cảnh báo vượt vào hãng set lại phần mềm tí là đc, miễn phí ạ.
 

littleboy24

Xe hơi
Biển số
OF-864496
Ngày cấp bằng
28/7/24
Số km
114
Động cơ
2,447 Mã lực
Có con Pathfinder đó cụ.Mê hồn.
Có mấy cái chia sẻ cho các cụ muốn nhảy lên Terra như này:
- Về không gian thì mấy con cùng hạng này như nhau hết, không gian con Terra chỉ kém Everest chút xíu ở hàng thứ 3, người to quá thì khó chứ tầm gần 1m7 thì okie, hàng 2 đẩy lên trước được.
- Về máy, 1 con xe SUV nặng thế thì cũng gào và chuyển số chậm, nhưng nếu remap lên thành khoảng 180 ngựa theo bản Trung thì okie, mượt mà êm ái hẳn, trong phố ko khó chịu như nguyên bản mà cao tốc thì vụt 120 thoải mái, em thường xuyên chạy 4 người cao tốc.
- Về nội thất thì đúng là cổ lỗ thật nhưng ko đến mức quá tệ, volant quần sịp xấu, các cửa gió ko đẹp, còn lại thì khá đầy đủ các tính năng mà tính năng nào các cụ cũng sẽ dùng, không thừa quá và ko thiếu.
- Màn hình theo xe tạm, loa tạm.
- Tay lái trợ lực dầu nên cần bảo dưỡng định kì sẽ đỡ, phanh sau tang trống cũng vậy, bảo dưỡng chuẩn chỉ chạy ngon.
- Máy móc khung gầm chả có gì phức tạp và dễ hỏng. Bugi theo xe là iridium rồi, thích thì các cụ thay full bộ lọc gió của K&N vào là ổn. Các cụ có thể làm vệ sinh Carbon Clean cho máy tầm 2 vạn/lần, đảm bảo máy lúc nào cũng thút thít như thủa ban đầu.
- Bảo dưỡng cũng bình thường như xe hàn.
- Chất lượng da/nhựa bên trong vừa phải, quan trọng là mình giữ nó ntn, ko giữ thì con nào cũng như nhau hết.
- Ngoại thất đẹp hơn thì lắp cái đuôi gió sau cho đít nó đỡ cụt, body kit thì tùy mắt các cụ.

Em trải qua 8 vạn với em nó từ mới, trước khi đổi xe khác do nhu cầu mới, chạy các loại khác như các cụ trên cũng nhiều, chấm mỗi Everest, còn 2 em Pajero và Fortuner thì cũng có điểm nọ điểm kia, nên giá 700 mà 1 em 2020 thì ổn rồi ạ.
Cụ nào máu thì deal và vụt thôi :)
Cụ nhầm rồi, Pathfinder cùng hạng với Hinglander nó là khung gầm Unibody ko cùng hạng với Prado
 

tuewru

Xe buýt
Biển số
OF-127016
Ngày cấp bằng
8/1/12
Số km
953
Động cơ
385,360 Mã lực
Em xem review nhiều thấy Terra được đánh giá khoản khung gầm cách âm tốt nhất nhì phân khúc SUV này
Nếu bỏ qua vài cái như nội thất cổ lỗ sĩ ( cái này Nissan hơi chậm thay đổi )
Máy gào dải tốc thấp thì có thể remap lại được. Do hãng set vậy để đảm bảo lực kéo đủ khỏe trước khi sang số. Nhưng sẽ gây ồn nếu đi trong đường phố VN
 

volga3110

Xe buýt
Biển số
OF-21184
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
714
Động cơ
505,669 Mã lực
Cụ nhầm rồi, Pathfinder cùng hạng với Hinglander nó là khung gầm Unibody ko cùng hạng với Prado
À, xếp thế tại dạo này thị trường VN nó xếp Prodo cùng với Highlander, Teramount với Explorer để so sánh, chứ còn hai khung gầm khác nhau thì đúng rồi ạ. Trước Niss nó có con Armada và con Patrol cùng cỡ khác tên thì so với Land Cruiser thôi ạ, ko có con nào chính xác giống kiểu Prado, mà hình như cũng ko mấy hãng kiểu như Toy có Prado và Land Cruiser kiểu vậy nhỉ?
 

vin_tq

Xe hơi
Biển số
OF-840645
Ngày cấp bằng
25/9/23
Số km
136
Động cơ
6,028 Mã lực
Theo em hiểu thì Prado nó cũng là Landcruiser, nhưng là nhánh khác, giá rẻ hơn, động cơ chấm bé hơn, đánh số cũng lẻ, VD: LC200 vs LC150, LC300 vs LC250. Từ 2 nhánh này mới phát triển lên dòng Lexus LX và GX
 

redcode

Xe điện
Biển số
OF-191975
Ngày cấp bằng
30/4/13
Số km
2,423
Động cơ
361,510 Mã lực
Con này lắp v6 3.0 thì lại ngon quá.
 

littleboy24

Xe hơi
Biển số
OF-864496
Ngày cấp bằng
28/7/24
Số km
114
Động cơ
2,447 Mã lực
À, xếp thế tại dạo này thị trường VN nó xếp Prodo cùng với Highlander, Teramount với Explorer để so sánh, chứ còn hai khung gầm khác nhau thì đúng rồi ạ. Trước Niss nó có con Armada và con Patrol cùng cỡ khác tên thì so với Land Cruiser thôi ạ, ko có con nào chính xác giống kiểu Prado, mà hình như cũng ko mấy hãng kiểu như Toy có Prado và Land Cruiser kiểu vậy nhỉ?
Vâng cụ, giờ dòng Mid-size họ hay làm Unibody cho tiết kiệm nhiên liệu và tiện lợi. Còn hàng như Prado giờ ít phân khúc Body onfram rồi cụ.
 

CuTiVoDich

Xe điện
Biển số
OF-18168
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
2,599
Động cơ
522,870 Mã lực
Có con Pathfinder đó cụ.Mê hồn.
Có mấy cái chia sẻ cho các cụ muốn nhảy lên Terra như này:
- Về không gian thì mấy con cùng hạng này như nhau hết, không gian con Terra chỉ kém Everest chút xíu ở hàng thứ 3, người to quá thì khó chứ tầm gần 1m7 thì okie, hàng 2 đẩy lên trước được.
- Về máy, 1 con xe SUV nặng thế thì cũng gào và chuyển số chậm, nhưng nếu remap lên thành khoảng 180 ngựa theo bản Trung thì okie, mượt mà êm ái hẳn, trong phố ko khó chịu như nguyên bản mà cao tốc thì vụt 120 thoải mái, em thường xuyên chạy 4 người cao tốc.
- Về nội thất thì đúng là cổ lỗ thật nhưng ko đến mức quá tệ, volant quần sịp xấu, các cửa gió ko đẹp, còn lại thì khá đầy đủ các tính năng mà tính năng nào các cụ cũng sẽ dùng, không thừa quá và ko thiếu.
- Màn hình theo xe tạm, loa tạm.
- Tay lái trợ lực dầu nên cần bảo dưỡng định kì sẽ đỡ, phanh sau tang trống cũng vậy, bảo dưỡng chuẩn chỉ chạy ngon.
- Máy móc khung gầm chả có gì phức tạp và dễ hỏng. Bugi theo xe là iridium rồi, thích thì các cụ thay full bộ lọc gió của K&N vào là ổn. Các cụ có thể làm vệ sinh Carbon Clean cho máy tầm 2 vạn/lần, đảm bảo máy lúc nào cũng thút thít như thủa ban đầu.
- Bảo dưỡng cũng bình thường như xe hàn.
- Chất lượng da/nhựa bên trong vừa phải, quan trọng là mình giữ nó ntn, ko giữ thì con nào cũng như nhau hết.
- Ngoại thất đẹp hơn thì lắp cái đuôi gió sau cho đít nó đỡ cụt, body kit thì tùy mắt các cụ.

Em trải qua 8 vạn với em nó từ mới, trước khi đổi xe khác do nhu cầu mới, chạy các loại khác như các cụ trên cũng nhiều, chấm mỗi Everest, còn 2 em Pajero và Fortuner thì cũng có điểm nọ điểm kia, nên giá 700 mà 1 em 2020 thì ổn rồi ạ.
Cụ nào máu thì deal và vụt thôi :)
Em đang lăn tăn vụ remap, có ổn ko cụ? Lâu ngày có để lại di chứng gì cho ecu ko cụ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top