Thanks cụ khai sáng cho em . Em cứ nghĩ nó to dài rộng là cùng pk với prado.Hiện tại dải sản phẩm Nissan kể cả toàn cầu ko có con nào cùng phân khúc với Prado. To thì chỉ có Patrol và Armada ngang phân với LC300.
Thanks cụ khai sáng cho em . Em cứ nghĩ nó to dài rộng là cùng pk với prado.Hiện tại dải sản phẩm Nissan kể cả toàn cầu ko có con nào cùng phân khúc với Prado. To thì chỉ có Patrol và Armada ngang phân với LC300.
cảm ơn cụ vì góp ý rất mạnh mẽ cho em . Chả có xe đi vào đây tìm hiểu cho thông não thôi cụ ahCụ tìm hiểu kỹ rồi phát biểu kẻo ng ta lại cười )
Dạ xin lỗi cụ ạ. Chắc cảm xúc lúc đó của em hơi mạnh týcảm ơn cụ vì góp ý rất mạnh mẽ cho em . Chả có xe đi vào đây tìm hiểu cho thông não thôi cụ ah
Cốp chắc đến hạn bảo hành, hết thì thay loại mới cho nhanh cụ ạ, 9tr. Cảnh báo vượt vào hãng set lại phần mềm tí là đc, miễn phí ạ.Em đang đi V2 như cụ chủ, chỉ cái chạy ít... mới 3,6V, mấy nhận xét như sau:
- Xăng cộ cũng bình thường - em đi làm trong nội thành (SG) hàng ngày
- Xe chạy đèo núi, đường trường: đầm chắc, cách âm quá tốt, leo dốc cài cầu bao phê... (e vừa chạy SG - Daknong - Hồ Tà Đùng về SG) - 326km x2L (xăng đổ 1tr)... là ngửi chứ đâu
Nhược điểm:
- Xe vừa tự nhiên mất cảnh báo vượt (trên gương) - chờ vào hãng xem lại?
- Màn hình theo xe: cùi bắp, phải lắp thêm cục phát Wifi... thua xa nhiều xe khác
- Cốp sau, tự nhiên lỗi bấm nút tự đóng?
Nhìn chung, em thấy xe quá OK các cụ ạ.
Cụ nhầm rồi, Pathfinder cùng hạng với Hinglander nó là khung gầm Unibody ko cùng hạng với PradoCó con Pathfinder đó cụ.Mê hồn.
Có mấy cái chia sẻ cho các cụ muốn nhảy lên Terra như này:
- Về không gian thì mấy con cùng hạng này như nhau hết, không gian con Terra chỉ kém Everest chút xíu ở hàng thứ 3, người to quá thì khó chứ tầm gần 1m7 thì okie, hàng 2 đẩy lên trước được.
- Về máy, 1 con xe SUV nặng thế thì cũng gào và chuyển số chậm, nhưng nếu remap lên thành khoảng 180 ngựa theo bản Trung thì okie, mượt mà êm ái hẳn, trong phố ko khó chịu như nguyên bản mà cao tốc thì vụt 120 thoải mái, em thường xuyên chạy 4 người cao tốc.
- Về nội thất thì đúng là cổ lỗ thật nhưng ko đến mức quá tệ, volant quần sịp xấu, các cửa gió ko đẹp, còn lại thì khá đầy đủ các tính năng mà tính năng nào các cụ cũng sẽ dùng, không thừa quá và ko thiếu.
- Màn hình theo xe tạm, loa tạm.
- Tay lái trợ lực dầu nên cần bảo dưỡng định kì sẽ đỡ, phanh sau tang trống cũng vậy, bảo dưỡng chuẩn chỉ chạy ngon.
- Máy móc khung gầm chả có gì phức tạp và dễ hỏng. Bugi theo xe là iridium rồi, thích thì các cụ thay full bộ lọc gió của K&N vào là ổn. Các cụ có thể làm vệ sinh Carbon Clean cho máy tầm 2 vạn/lần, đảm bảo máy lúc nào cũng thút thít như thủa ban đầu.
- Bảo dưỡng cũng bình thường như xe hàn.
- Chất lượng da/nhựa bên trong vừa phải, quan trọng là mình giữ nó ntn, ko giữ thì con nào cũng như nhau hết.
- Ngoại thất đẹp hơn thì lắp cái đuôi gió sau cho đít nó đỡ cụt, body kit thì tùy mắt các cụ.
Em trải qua 8 vạn với em nó từ mới, trước khi đổi xe khác do nhu cầu mới, chạy các loại khác như các cụ trên cũng nhiều, chấm mỗi Everest, còn 2 em Pajero và Fortuner thì cũng có điểm nọ điểm kia, nên giá 700 mà 1 em 2020 thì ổn rồi ạ.
Cụ nào máu thì deal và vụt thôi
À, xếp thế tại dạo này thị trường VN nó xếp Prodo cùng với Highlander, Teramount với Explorer để so sánh, chứ còn hai khung gầm khác nhau thì đúng rồi ạ. Trước Niss nó có con Armada và con Patrol cùng cỡ khác tên thì so với Land Cruiser thôi ạ, ko có con nào chính xác giống kiểu Prado, mà hình như cũng ko mấy hãng kiểu như Toy có Prado và Land Cruiser kiểu vậy nhỉ?Cụ nhầm rồi, Pathfinder cùng hạng với Hinglander nó là khung gầm Unibody ko cùng hạng với Prado
Vâng cụ, giờ dòng Mid-size họ hay làm Unibody cho tiết kiệm nhiên liệu và tiện lợi. Còn hàng như Prado giờ ít phân khúc Body onfram rồi cụ.À, xếp thế tại dạo này thị trường VN nó xếp Prodo cùng với Highlander, Teramount với Explorer để so sánh, chứ còn hai khung gầm khác nhau thì đúng rồi ạ. Trước Niss nó có con Armada và con Patrol cùng cỡ khác tên thì so với Land Cruiser thôi ạ, ko có con nào chính xác giống kiểu Prado, mà hình như cũng ko mấy hãng kiểu như Toy có Prado và Land Cruiser kiểu vậy nhỉ?
Em đang lăn tăn vụ remap, có ổn ko cụ? Lâu ngày có để lại di chứng gì cho ecu ko cụ?Có con Pathfinder đó cụ.Mê hồn.
Có mấy cái chia sẻ cho các cụ muốn nhảy lên Terra như này:
- Về không gian thì mấy con cùng hạng này như nhau hết, không gian con Terra chỉ kém Everest chút xíu ở hàng thứ 3, người to quá thì khó chứ tầm gần 1m7 thì okie, hàng 2 đẩy lên trước được.
- Về máy, 1 con xe SUV nặng thế thì cũng gào và chuyển số chậm, nhưng nếu remap lên thành khoảng 180 ngựa theo bản Trung thì okie, mượt mà êm ái hẳn, trong phố ko khó chịu như nguyên bản mà cao tốc thì vụt 120 thoải mái, em thường xuyên chạy 4 người cao tốc.
- Về nội thất thì đúng là cổ lỗ thật nhưng ko đến mức quá tệ, volant quần sịp xấu, các cửa gió ko đẹp, còn lại thì khá đầy đủ các tính năng mà tính năng nào các cụ cũng sẽ dùng, không thừa quá và ko thiếu.
- Màn hình theo xe tạm, loa tạm.
- Tay lái trợ lực dầu nên cần bảo dưỡng định kì sẽ đỡ, phanh sau tang trống cũng vậy, bảo dưỡng chuẩn chỉ chạy ngon.
- Máy móc khung gầm chả có gì phức tạp và dễ hỏng. Bugi theo xe là iridium rồi, thích thì các cụ thay full bộ lọc gió của K&N vào là ổn. Các cụ có thể làm vệ sinh Carbon Clean cho máy tầm 2 vạn/lần, đảm bảo máy lúc nào cũng thút thít như thủa ban đầu.
- Bảo dưỡng cũng bình thường như xe hàn.
- Chất lượng da/nhựa bên trong vừa phải, quan trọng là mình giữ nó ntn, ko giữ thì con nào cũng như nhau hết.
- Ngoại thất đẹp hơn thì lắp cái đuôi gió sau cho đít nó đỡ cụt, body kit thì tùy mắt các cụ.
Em trải qua 8 vạn với em nó từ mới, trước khi đổi xe khác do nhu cầu mới, chạy các loại khác như các cụ trên cũng nhiều, chấm mỗi Everest, còn 2 em Pajero và Fortuner thì cũng có điểm nọ điểm kia, nên giá 700 mà 1 em 2020 thì ổn rồi ạ.
Cụ nào máu thì deal và vụt thôi
Em làm từ lúc 4000km đến lúc bán xe là 8 vạn thì ko có vấn đề và di chứng gì cụ ạEm đang lăn tăn vụ remap, có ổn ko cụ? Lâu ngày có để lại di chứng gì cho ecu ko cụ?