- Biển số
- OF-63612
- Ngày cấp bằng
- 8/5/10
- Số km
- 113
- Động cơ
- 439,130 Mã lực
đại tu xong, phá ít, chăm tốt, đi còn lâu mới hỏng
Mấy chỗ rồi đều phán là chắc chắn máy ăn dầu còn việc đại tu hay không đều phải mở động cơ ra kiểm tra mới biết! Vậy là không có máy móc để kiểm tra đo đạc trước khi mổ à các cụ?
Vod cho cụĐể máy trên xe thay xéc măng thôi . Mua xecmang xịn 700>800 k + 1 bộ gioăng phớt 300>400k +'dầu , lọc + dây cam 200k > 500k + công làm 1 triệu .vài năm cũng chả hỏng
quan trọng xe cụ đại tu cái gì, nhẹ thì thay séc măng zoăng thôi chứ tổng thành thì mặn. Mà thay séc măng đi ngon chứ phải thay quả thì đi chán lắmE cũng đang chuẩn bị phải đại tu mà chua chon đc gara. Theo các cụ e nên làm ở đâu?
Vâng e cảm ơn cụ. E đang định làm lại máy. Xe e hơi vẫn ngon nhưng máy ăn dầu mạnh.quan trọng xe cụ đại tu cái gì, nhẹ thì thay séc măng zoăng thôi chứ tổng thành thì mặn. Mà thay séc măng đi ngon chứ phải thay quả thì đi chán lắm
Bác cho e xin địa chi gara bác sửa được không? Nếu bác thợ đấy tốt vậy e cũng muốn mang xe qua kiểm tra vì e cũng mới mua 1 con xe cũ (mua xe lần đầu) nên mù tịt cụ ah, chả biết cái gìHic, thời buổi kinh tế khó khăn nghe bác thợ ruột (bác này luôn quyết tâm sửa đến cùng rồi mới đến phương án thay thế) bắt bệnh xe em phải hạ mắy, đại tu động cơ, cụ thể là thay bộ hơi, tổng thiệt hại cỡ 7-8 củ, em cứ cho xông xênh phát sinh là 10 củ. Em không chợp mắt được đành quăng lên cho các cụ chém. Xe em Matiz AT nhập sản xuất 2008, về VN một chủ là em 2011 chạy được 5 vạn chủ yếu đường Hn, total 8 vạn. Gần đây tốn xăng, tăng tốc kém, có tiếng kêu ở máy, hao dầu động cơ. Bệnh thì chuẩn luôn!
Giờ nhờ các cụ chém xem việc đại tu máy với xe ô tô có phải việc bình thường không, hơn nữa thợ làm chuẩn thì sau này xe đi như thế nào, có ổn không? Em đội ơn nhờ các cụ phán, hic hic!
Cụ còn đi tiida không? e mới lấy 1 con tiida SL 2011Cụ sơn ơi, e cám ơn cụ nhé, con tiida của e bảo dưỡng đh chỗ cụ mát lắm, hôm nào xe e có vấn đề gì e mang qua chỗ cụ nhé. Thank cụ ạ
Hao dầu và máy yếu là hơi yếu, may mắn mà lòng xilanh chưa xước hay mòn qua' thì có thể thay xéc măng, doa xu pap là lại yên tâm chạy tiếpHic, thời buổi kinh tế khó khăn nghe bác thợ ruột (bác này luôn quyết tâm sửa đến cùng rồi mới đến phương án thay thế) bắt bệnh xe em phải hạ mắy, đại tu động cơ, cụ thể là thay bộ hơi, tổng thiệt hại cỡ 7-8 củ, em cứ cho xông xênh phát sinh là 10 củ. Em không chợp mắt được đành quăng lên cho các cụ chém. Xe em Matiz AT nhập sản xuất 2008, về VN một chủ là em 2011 chạy được 5 vạn chủ yếu đường Hn, total 8 vạn. Gần đây tốn xăng, tăng tốc kém, có tiếng kêu ở máy, hao dầu động cơ. Bệnh thì chuẩn luôn!
Giờ nhờ các cụ chém xem việc đại tu máy với xe ô tô có phải việc bình thường không, hơn nữa thợ làm chuẩn thì sau này xe đi như thế nào, có ổn không? Em đội ơn nhờ các cụ phán, hic hic!