[Thảo luận] Bắn tốc độ trên đường cao tốc Cầu Giẽ - Phủ Lý

ngogiathien

Xe buýt
Biển số
OF-4598
Ngày cấp bằng
9/5/07
Số km
786
Động cơ
555,752 Mã lực
em cũng vừa chạy đoạn đường này chiều nay,cứ đúng 80 em chạy,đến đoạn soát vé thấy ngay mấy xxx đứng,em thấy mấy trước xe của xxx một loạt xe phài dùng lại chắc lại lỗi tốc độ,công nhận đoạn đường này đẹp,nhưng phí thu cao quá,có 1 đoạn mà thu tận 30khin,hic
 

bentley8

Xe điện
Biển số
OF-897
Ngày cấp bằng
25/7/06
Số km
2,576
Động cơ
582,661 Mã lực
E, thấy chiều từ phủ lý về HN chẳng bao giờ bị bắn cả, các cụ cứ thả ga nếu thuận lợi. Cụ ơi đường 1 cũ đã 10k rồi, mà phải đi chậm tốn xăng chắc hơn 20k của cụ đấy ợ, đi kèm là xxx và người đi bộ và xe tải cản đường khá bực mình. Em thấy từ NĐ về đa số ô tô con đều đi cao tốc cả.
em cũng vừa chạy đoạn đường này chiều nay,cứ đúng 80 em chạy,đến đoạn soát vé thấy ngay mấy xxx đứng,em thấy mấy trước xe của xxx một loạt xe phài dùng lại chắc lại lỗi tốc độ,công nhận đoạn đường này đẹp,nhưng phí thu cao quá,có 1 đoạn mà thu tận 30khin,hic
 

magia

Xe hơi
Biển số
OF-83469
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
141
Động cơ
413,610 Mã lực
Nơi ở
Thái Bình
Em sáng sớm đi qua nên toàn vít 100, chắc lần sau phải cẩn thận hơn.
 

Truongsonnam_37

Xe tăng
Biển số
OF-87118
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
1,422
Động cơ
420,226 Mã lực
Nơi ở
Hoang Mai
Vào đọc thớt này mới thấy nhiều cụ tự nhận mình đi nhanh, có cụ còn vít lít tư cơ, nhà cháu lái mới nghe thế là thấy khiếp ợ#:-s!!
 

blackjack75

Xe buýt
Biển số
OF-9664
Ngày cấp bằng
16/9/07
Số km
631
Động cơ
530,816 Mã lực
Em sáng sớm đi qua nên toàn vít 100, chắc lần sau phải cẩn thận hơn.
Các cụ vít ga giống cụ này lưu ý, trên một số cột điện giữa đường có lắp camera theo dõi, nếu 1 ngày xấu giời nào đó mà cụ nhận được trát nộp phạt gửi bưu điện thì đừng lạ nha. Em là em ko nhanh chậm gì 1 tí, cứ đúng mà chấp hành thôi.
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Khái niệm theo dõi lún nghe có vẻ vớ vẩn các cụ nhỉ. Trước khi thi công nó chả thăm dò nền đường chán rồi còn gì. Em nghe ông bạn làm xây dựng bảo khái niệm đó xuất phát từ đồng chí Nguyễn Việt Tiến. Các cụ làm xây dựng cho ý kiến với.
Không hề vớ vẩn gì cụ ọa. Thăm dò và thiết kế đều trên tính toán lý thuyết. Công trình nào sau khi chất đủ tải cũng phải chờ lún và đất cố kết (đây là thuật ngữ chuyên ngành, đại ý nói về hiện tượng đất bị ép sẽ co thể tích đến khi không co ngót nữa - em giải thích nôm na thế để cụ hiểu). Nhất là ở VN ta các xe (chủ yếu là xe tải, xe khách) luôn luôn chở quá tải, nên việc nền đất lún nhiều hơn so với tính toán là chuyện thường ngày ở huyện, chỉ có điều nếu thi công nghiêm túc và tuân thủ yêu cầu thiết kế chặt chẽ thì sự khác biệt sẽ không chênh lệch quá nhiều.
 

ngonamtri

Xe tăng
Biển số
OF-5707
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
1,808
Động cơ
561,820 Mã lực
Nghe các cụ cảnh báo nên hôm qua em đi Đền Trần rất từ tốn xem xxx bắn tốc độ chỗ nào. Các cụ đi chiều Hà nội - Nam Định sẽ không nhìn thấy xxx núp ở giữa đường ngay sau cái chân cầu đâu (Đoạn gần trạm thu phí). Đi chiều về Hà nội sẽ thấy có chú đang ngồi giữa đường sau cái cột để bắn. Chúc các cụ lái xe an toàn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top